10.000 album mới của Hà Anh Tuấn bị 'giành giật' ngay trong đợt bán đầu tiên

Fan Hà Anh Tuấn luôn phải "giành giật" nhau để sở hữu từng tấm vé hay chiếc album của thần tượng.

Với nhiều nghệ sĩ, thường thì sau khi ra album mới thực hiện liveshow. Đi ngược với xu hướng đó, Hà Anh Tuấn tổ chức liveshow giới thiệu bài hát mới sau đó mới phát hành album. Tuy nhiên không phải vì thế mà độ hot của anh giảm sút. Fan họ Hà vẫn phải "giành giật" nhau để sở hữu từng tấm vé hay chiếc album của thần tượng.

10.000 album mới của Hà Anh Tuấn bị giành giật ngay trong đợt bán đầu tiên-1
Hà Anh Tuấn thực hiện liveshow trước rồi mới ra album

Nói về album Truyện Ngắn được đầu tư nhiều công sức, Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi không chỉ muốn khán giả nghe nhạc, tôi muốn họ sống, trăn trở và hạnh phúc cùng với mình trong suốt chặng đường âm nhạc này".

Những tác phẩm sáng tác bởi Phan Mạnh Quỳnh, trong đó có 4 bài hát viết riêng cho Hà Anh Tuấn (Xuân Thì, Thương Em, Cô Gái Và Cây Dương Cầm, An) cùng với Có Chàng Trai Viết Lên Cây tạo nên câu chuyện tình xuyên suốt một đời người, đã có cách thức riêng tìm đến cảm xúc của khán giả đồng điệu trước khi có chiếc album.

10.000 album mới của Hà Anh Tuấn bị giành giật ngay trong đợt bán đầu tiên-2
Hình ản bìa album được lấy cảm hứng từ bức tranh của danh họa nổi riếng Ferdinand Heilbuth

Hình ảnh bìa album Truyện Ngắn được vẽ lấy cảm hứng từ bức tranh “The Reader”, 1856 (Der Leser, 1856) của danh hoạ nổi tiếng Ferdinand Heilbuth, tạo nên ý niệm những câu chuyện ẩn mình sâu sắc trong các tác phẩm âm nhạc của “Truyện Ngắn”, mà người nghe sẽ cần phải lật dở với sự tĩnh lặng an yên.

Một thử nghiệm và cũng là món quà đặc biệt trong mỗi một bộ CD Truyện Ngắn, Hà Anh Tuấn dành tặng một “digital album” (online album) thông qua QR code, để khán giả tiện trải nghiệm thưởng thức trên app của một nền tảng nội dung âm nhạc giải trí hoàn toàn mới.

10.000 album mới của Hà Anh Tuấn bị giành giật ngay trong đợt bán đầu tiên-3
Chỉ vừa mở bán, Hà Anh Tuấn đã tẩu tán hơn 10.000 album

Sau đợt “pre-order” (đợt mua trước) dành cho những khán giả thân thiết với số lượng 10.000 đĩa được đặt, Hà Anh Tuấn cùng ekip đã chủ động đóng góp 5 tấn gạo và 70.000 trứng gà giúp người nghèo trên địa bàn TP.HCM với danh nghĩa những khán giả của Truyện Ngắn

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10000-album-truyen-ngan-cua-ha-anh-tuan-het-sach-ngay-dot-dau-n-221690.html

Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất