Hà Anh Tuấn - Thiếu gia giàu ngầm không thích phô trương của Vbiz!

"Đã hát hay lại còn đẹp trai, đã đẹp trai lại còn giàu, đã giàu tiền bạc lại còn giàu lòng nhân ái" - đó là những lời mà công chúng dành cho Hà Anh Tuấn.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn mới đây khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ khi ủng hộ 3 phòng cách ly áp lực âm có giá lên đến gần 2 tỷ đồng để hỗ trợ điều trị và chống dịch Covid-19.

Chia sẻ về quyết định này, Hà Anh Tuấn cho hay anh xem đây là việc phải làm và quan trọng khi có cơ hội đóng góp một chút trong tổng thể công cuộc chống dịch của đất nước.

"Lúc thuận lợi hay khó khăn, việc được sống, trải nghiệm và chia sẻ cùng cộng đồng và quê hương đã là một vinh dự. Điều tôi thấy hạnh phúc là khi kêu gọi gia đình bạn bè thân thiết xung quanh, tất cả đều sẵn lòng tham gia tuyệt đối, với mục đích duy nhất là vì một sức sống mạnh mẽ và mạnh khỏe của Việt Nam.

Sắp tới, tôi cùng bạn bè sẽ tiếp tục tiếp cận chủ động đề nghị tài trợ tiếp cho những tỉnh thành khác dựa trên nhu cầu diễn biến thực tế của cơn dịch lần này" - Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Hà Anh Tuấn - Thiếu gia giàu ngầm không thích phô trương của Vbiz!-1Hà Anh Tuấn - Thiếu gia giàu ngầm không thích phô trương của Vbiz!-2
Hà Anh Tuấn cùng những người bạn của mình quyên góp hỗ trợ lắp đặt phòng cách ly áp lực âm phục vụ điều trị và chống dịch Covid-19.

Sau khi thông tin được chia sẻ, không chỉ người hâm mộ mà toàn thể cộng đồng mạng đều dành lời khen ngợi cho hành động thiết thực của Hà Anh Tuấn trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Nhiều người cho rằng Hà Anh Tuấn là nam thần hoàn hảo ở mọi mặt của showbiz, vừa sở hữu giọng hát vạn người mê, vừa có ngoại hình điển trai lãng tử, vừa có gia thế giàu có và hơn hết là có tấm lòng nhân ái cao cả.

Hà Anh Tuấn - Thiếu gia giàu ngầm không thích phô trương của Vbiz!-3

Nhiều năm cống hiến cho âm nhạc với nhiều sản phẩm chất lượng, Hà Anh Tuấn sống trong showbiz mà không hề vướng phải scandal nào. Nam ca sĩ luôn giữ gìn hình tượng trong sạch, hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Ngoài ra, Hà Anh Tuấn không phải là nghệ sĩ thích phô trương gia thế và tài sản dù là thiếu gia nhà giàu có. Sự giản dị, gần gũi của Hà Anh Tuấn khiến nhiều người phải yêu mến anh chàng ca sĩ này.

Hà Anh Tuấn - Thiếu gia giàu ngầm không thích phô trương của Vbiz!-4

Hà Anh Tuấn hiện là một trong những ngôi sao sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo ở mọi lứa tuổi. Những concert, show diễn của anh đều chật kín khán giả, nhiều người còn không có nổi vé vì cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Ngoài sự nghiệp thành công, đời tư sạch bóng scandal, Hà Anh Tuấn còn là một công tử nhà giàu thứ thiệt.

Hà Anh Tuấn - Thiếu gia giàu ngầm không thích phô trương của Vbiz!-5Hà Anh Tuấn - Thiếu gia giàu ngầm không thích phô trương của Vbiz!-6
Những chuyến du lịch đến các địa điểm nổi tiếng trên thế giới của Hà Anh Tuấn.

Nam ca sĩ được cho là sở hữu nhà mặt tiền đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên Hà Anh Tuấn không muốn được gọi là thiếu gia hay có bố mẹ là đại gia. 

Với nhiều năm hoạt động trong showbiz, Hà Anh Tuấn cũng sở hữu riêng cho mình khối tài sản không phải dạng vừa. Tuy nhiên vốn là người kín tiếng nên nam ca sĩ Em à rất ít khi khoe biệt thự, siêu xe hay hàng hiệu.

Cách sống giản dị, gần gũi của Hà Anh Tuấn vì thế khiến nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến anh hơn.

Hà Anh Tuấn - Thiếu gia giàu ngầm không thích phô trương của Vbiz!-7
Hà Anh Tuấn đích thị là nam thần hoàn hảo, bên ngoài hát hay đẹp trai, bên trong nhiều tiền đây rồi!

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/ha-anh-tuan-thieu-gia-giau-ngam-khong-thich-pho-truong-cua-vbiz-post334899.info?

hậu trường showbiz Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất