1001 cách sao Việt yêu chiều bản thân

(2Sao) - Tranh thủ những khoảng trống của lịch làm việc dày đặc sao Việt luôn dành cho mình những phút “chiều chuộng” sở thích bản thân và đặc biệt không quên dùng “trợ lý” Galaxy S7/Galaxy S7 edge ghi lại những khoảnh khắc này.

Uống trà chiều tại cửa hàng là một thú vui đặc biệt của Nhà thiết kế Công Trí trong lúc không tất bật với việc thiết kế. “Dế cưng” Galaxy S7 edge luôn được anh sử dụng để ghi lại những khoảnh khắc rảnh rỗi hiếm hoi này.
 
Dạo phố cùng cô bạn Helly Tống cũng là cách tận hưởng buổi chiều thảnh thơi của Trần Hiền. Họa tiết kẻ sọc kết hợp cùng thiết kế kim loại và kính sang trọng của Galaxy S7 edge khiến phong cách streetstyle của chân dài trở nên nổi bật.

Gạt hết mệt mỏi và lo toan trong ngày, Sơn Lâm hòa mình vào những bữa tiệc tối nhiều niềm vui cùng bạn bè. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, “camera cú vọ” với khẩu độ f/1.7 và công nghệ Dual Pixel trên Galaxy S7 vẫn giúp anh chàng ghi lại nhiều hình ảnh sáng rõ và sắc nét.

Bơi lội luôn là môn thể thao được Tiến Vũ yêu thích. Nam diễn viên sở hữu khá nhiều hình ảnh và clip bơi lội trong nước độc đáo. Tất cả nhờ vào tính năng chống nước mạnh mẽ theo chuẩn IP68 trên “dế cưng” Galaxy S7.

Dạo phố và chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng trên đường phố với Galaxy S7 edge là niềm đam mê thú vị của Thiên Minh. Công nghệ Dual Pixel trên camera của “dế cưng” giúp nhiếp ảnh gia trẻ dễ dàng “bắt nét” hình ảnh, dù di chuyển bằng bất cứ phương tiện nào.

Những tấm hình selfie đơn giản đôi khi lại mang lại niềm vui và năng lượng tích cực cho Thanh Hằng. Siêu mẫu không quên khoe hai chiếc điện thoại độc đáo là Galaxy S7 edge Hồng Vàng và phiên bản giới hạn Galaxy S7 edge Injustice trong phần hashtag của mình.

Tấn Tài - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất