1001 cách tạo dáng 'không đụng hàng' cùng với lũ bạn 'lầy lội'

Clip vô cùng đáng yêu này sẽ khiến bạn hàng ngày muốn lôi lũ bạn ra sống ảo tại ngôi trường của mình ngay thôi!

Mỗi lần đi chơi với tụi bạn siêu lầy, siêu thân thì không thể thiếu các cách chụp choẹt từ dễ thương đến lầy lội.

Các bức ảnh theo hơi hướng học sinh có phần đơn giản, không màu mè hoa lá, không ăn mặc cầu kỳ, trang điểm kỹ càng. Đôi khi chỉ là những bộ đồng phục học sinh trắng tinh khôi, những kiểu váy sẫm màu, quần vải… lại tạo nên sự đáng yêu, hồn nhiên của năm tháng cấp 3 đầy dấu ấn.


Clip: Hướng dẫn cách tạo dáng cùng lũ bạn

Những kiểu tạo dáng theo phong cách trường lớp không cần quá chú ý vào gương mặt đẹp, biểu cảm chất lừ đôi khi tạo khó khăn cho những bạn không biết diễn với ống kính. Bạn chỉ cần đơn giản, chân thật, vui tươi là được.

Phổ biến nhất để tạo dáng với lũ bạn thân có thể là nắm tay nhìn nhau cười, cùng đọc sách, đứng tấn giữ thăng bằng khi bị phạt, ngồi ở góc lớp, hành lang nói chuyện với nhau…

Nếu chỉ có 2 người và muốn chụp những bức ảnh "so deep" thì bạn cũng có thể tham khảo những kiểu chụp ảnh nhìn trộm 'nửa kia' ngủ, nghịch tóc, trêu đùa, tựa vào vai, che nắng… cũng khiến chuyện tình học sinh trở nên thi vị và mùi mẫn hơn đấy.

1001 cách tạo dáng không đụng hàng cùng với lũ bạn lầy lội-1
Cách tạo dáng đơn giản, tự nhiên luôn đẹp nhất.

Lưu giữ lại những giây phút của tình bạn bằng những bức ảnh sẽ mãi là những kỷ niệm cho thời trẻ chúng mình đó. Còn ngại ngùng gì mà không rủ ngay "cạ cứng" làm nên bức hình thanh xuân, tuổi trẻ ngay đi thôi!

Theo Báo Đất Việt
 


tạo dáng Bạn thân chụp ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao