1001 nỗi khổ của những cô nàng có 'trán sân bay': Trán đi trước, người lả lướt theo sau

Người ta bảo con gái trán dô thì giàu sang, thông minh lắm nhưng những cô nàng này thì chỉ biết ngậm ngùi vì đủ thứ rắc rối.

Đối với bất kỳ cô nàng nào cũng vậy, ai chẳng muốn mình sở hữu ngoại hình ưa nhìn, thu hút. Bởi vậy chỉ cần có một chút "lỗi" nào trên diện mạo thôi thì dù là nhỏ nhất cũng khiến hội con gái mất kha khá sự tự tin. Nào là mắt "bồ câu con đậu con bay" hay mũi tẹt, hàm răng cái thẳng cái nghiêng,...

Thậm chí với team "trán sân bay", hẳn là những rắc rối còn nhân lên gấp bội lần vì chỉ cần lướt qua thôi cũng đủ để người đối diện trông thấy rồi. Dù nhiều người vẫn đùa vui rằng, con gái trán dô thì thường giàu sang, thông minh nhưng chỉ những người trong cuộc mới thấy khổ sở đủ đường.

Ví dụ như cô nàng có nickname Thiên Di mới đây đã chia sẻ về chiếc trán đặc biệt của mình. Khoe ảnh trán dô than khổ, cô gái này không ngờ vì gặp cả "rổ" người quen. Hóa ra, team trán dô lại đông đúc đến vậy.

"Cái trán của mình như cái đầu... Thực sự quá chán. Đầu thì có thể không gội chứ mái thì mình không bỏ sót ngày nào. Nhỏ đến giờ, mình chỉ ước trán được bình thường như bao người khác để có thể làm đủ kiểu tóc mình thích".

1001 nỗi khổ của những cô nàng có trán sân bay: Trán đi trước, người lả lướt theo sau-1
"Khoe" ảnh trán dô để kể khổ, cô nàng ngỡ ngàng vì gặp cả "rổ" người quen. (Ảnh: Thiên Di)

Nếu để tóc mái trông cô nàng vô cùng xinh đẹp nhưng chỉ cần hớt tóc mái lên thì ai cũng bất ngờ. Mà chẳng phải riêng cô nàng này, nhiều chị em cũng tỏ ra mệt mỏi khi thường xuyên phải để tóc mái, kể cả là trong mùa hè nóng bức.

1001 nỗi khổ của những cô nàng có trán sân bay: Trán đi trước, người lả lướt theo sau-2
(Ảnh: Nguyễn Yến)

1001 nỗi khổ của những cô nàng có trán sân bay: Trán đi trước, người lả lướt theo sau-3
(Ảnh: Phạm Khánh Linh)

Mắt một mí, mũi tẹt hay răng nhấp nhô còn có thể đầu tư tiền bạc để "dao kéo" chứ sở hữu chiếc "trán sân bay" thế này thì các cô nàng chỉ còn biết ngậm ngùi sống chung với lũ.

1001 nỗi khổ của những cô nàng có trán sân bay: Trán đi trước, người lả lướt theo sau-4
(Ảnh: Juliet Pham)

1001 nỗi khổ của những cô nàng có trán sân bay: Trán đi trước, người lả lướt theo sau-5
(Ảnh: Minh Trang)

1001 nỗi khổ của những cô nàng có trán sân bay: Trán đi trước, người lả lướt theo sau-6
Trán dô chẳng thể "đụng dao kéo" (Ảnh: Phạm Vân Anh).

- Ai cũng bảo trán dô thông minh, có số giàu sang phú quý mà mình thì chỉ thấy khổ sở. Mùa đông cũng như mùa hè, lúc nào cũng phải để tóc mái.

- Mũi tẹt, mắt híp còn đi thẩm mỹ được chứ trán dô thế này thì biết làm sao để trùng tu được đây?

- Mỗi lần đi làm tóc là lại một lần đau đầu để nghĩ xem kiểu tóc nào hợp với cái mặt tròn và trán dô quá mức cho phép của bản thân.

- Lần nào cũng bị mọi người trêu là trán đi trước, người lả lướt theo sau. Nhìn mình trong gương còn thấy chán nữa là người khác. Trán dô quá, lắm người còn tưởng mình bị hói đầu.

1001 nỗi khổ của những cô nàng có trán sân bay: Trán đi trước, người lả lướt theo sau-7
(Ảnh: Hà Phương Lan)

1001 nỗi khổ của những cô nàng có trán sân bay: Trán đi trước, người lả lướt theo sau-8
Đến cả việc đắp mặt nạ làm đẹp cũng thấy thiếu thốn rồi! (Ảnh: Vy Lê)
 


Theo Báo Đất Việt


ảnh hài hước con gái Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao