1001 thắc mắc con gái về giấc ngủ trong ‘ngày ấy’

(2Sao) - Làm sao có được giấc ngủ ngon? Tư thế chuẩn để không gặp “sự cố” lại mang đến sự thư giãn?... là những thắc mắc điển hình nhất trong những ngày đèn đỏ mà hơn 3000 bạn gái gửi đến “chuyên gia” Diana qua website: www.banhbeovodich.vn.

Khó ngủ là chuyện thường gặp

- Cứ mỗi lần đến ngày ấy là mình thấy cả người uể oải, đến lúc ngủ cũng khó ngủ, ngủ chập chờn và hay bị giật mình nên cả người càng mệt mỏi hơn?

Khó ngủ, ngủ chập chờn là tình trạng chung của các bạn gái trong những ngày này, lý do là do sự thay đổi của hormone progesterone trong cơ thể con gái. 

Progesterone là một dạng “hormone gây buồn ngủ” có tác dụng an thần nhẹ được cơ thể sản xuất ra hàng tháng khi cơ thể con gái rụng trứng. Sau đó, trong suốt chu kỳ “đèn đỏ” của con gái, chu trình sản xuất này chậm lại hoặc thậm chí tụt giảm hẳn khiến con gái mệt mỏi, khó chịu.

Tư thế ngủ nào là chuẩn?

- Mình đã dùng nhiều loại băng vệ sinh dành riêng cho ban đêm một cách rất cẩn thận nhưng khi ngủ, do mình lăn qua lăn lại nên đều bị tràn băng, có cách nào để khắc phục cái tật ngủ hay lăn lộn của mình không?

Tư thế “ngủ hay lăn lộn” giúp tất cả cơ bắp trong cơ thể của bạn được thư giãn thả ga sau một ngày dài mệt mỏi đó, để bạn đi vào giấc ngủ sâu và dễ dàng hơn. Còn về mỗi lo lắng của bạn, thay vì phải cố ép mình ngủ một cách gò bó với hy vọng băng sẽ không bị tràn, tại sao bạn không “kết bạn” với những sản phẩm có sự bảo vệ tốt hơn như chiều dài lý tưởng chống tràn sau ưu việt, bề mặt “mềm thật mềm” mà vẫn siêu thấm hút hay “vách chống tràn” hai bên tuyệt đối. Như vậy tha hồ yên tâm mà ngủ theo tư thế mình yêu.
 Chọn lựa một người bạn đồng hành lý tưởng như Diana Super Night, con gái còn lo gì mà không ngủ thoải mái theo tư thế mình yêu!

Tránh sự cố trong “ngày ấy”

- Để tránh bị “tràn bờ đê”, mọi người khuyên mình mặc quần ôm sát đi ngủ và nằm nghiêng sang một bên. Mình đã thử nhưng thấy khó chịu lắm! Cho mình hỏi lời khuyên này có đúng không vậy?

Trong khi ngủ, để máu lưu thông tốt và ngủ ngon hơn, bạn lên lựa chọn trang phục thoải mái, rộng rãi mới đúng. Còn việc nằm nghiêng hay nằm ngửa đi ngủ là do tư thế yêu thích của mỗi người, không có khuôn mẫu nào hết, hơn nữa, việc duy trì một tư thể ngủ gò bó tới sáng còn là nguyên nhân khiến bạn uể oải, mệt mỏi hơn đấy. 

Lời khuyên “chuẩn không cần chỉnh” là hãy lựa chọn một sản phẩm băng vệ sinh có khả năng bảo vệ đa chiều, lựa chọn bộ đồ ngủ rộng rãi và tha hồ ngủ theo tư thế mình yêu.

- Mình chẳng bao giờ nằm yên khi ngủ, báo hại những ngày ấy ga giường của mình chuyển thành “chấm bi”. Nhiều lúc mình chỉ mong có thể đóng bỉm như bọn trẻ con ấy.

Bật mí cho bạn nhé, đó không chỉ là “vấn đề” của riêng mình bạn đâu mà còn là nỗi lòng của gần 3000 bạn gái khác được chia sẻ qua website www.banhbeovodich.vn.

Thật ra giấc ngủ trong những ngày ấy không hề đáng sợ như  bạn vẫn lo lắng đâu, đó chẳng qua là do bạn chưa tìm được sản phẩm băng vệ sinh “chuẩn chỉnh” dành riêng cho giấc ngủ trong những ngày ấy đó thôi. 
 
Con gái ơi, cứ tha hồ ngủ theo tư thế mình yêu nhé, còn lại cứ để Diana Super Night lo

Con gái hãy nhớ kỹ nhé, để có một giấc ngủ thoải mái và ngon giấc trong những ngày ấy, hãy tìm cho mình một loại băng vệ sinh phù hợp - có như vậy thì bạn có “lăn lộn” thế nào cũng không lo làm ga giường chuyển thành “chấm bi”.


Cùng Diana tìm lại tư thế ngủ mình yêu

Luôn là người bạn đồng hành thân thiết của con gái, Diana biết con gái sẽ cần chút xíu trợ giúp trong những ngày ấy để có giấc ngủ trọn vẹn & thoải mái. Vì thế Diana Super Night siêu bảo vệ đa chiềunhờ (1) độ dài lý tưởng, (2) bề mặt lưới được lụa hóa mềm mại mà vẫn siêu thấm hút, (3) hệ vách chống tràn tự động nâng lên ôm sát cơ thể chống tràn bên và (4) phần cánh mở rộng chống tràn sau tuyệt đối. 

Sản phẩm hiện có ba loại chiều dài 28cm, 35cm và 42cm, Diana Super Night giúp con gái cất hết mọi âu lo, tự tin ngủ tư thế mình yêu. 

Cùng tìm hiểu tại www.banhbeovodich.vn.

Tấn Tài - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất