10X gây chú ý trong ảnh mặc đồ quân sự là hot girl Nam Định quen mặt

Trước khi nhận nhiều lời khen qua bức ảnh mặc đồ học quân sự, Đoàn Triệu Diệu Anh là nữ sinh "gây thương nhớ" với khoảnh khắc xinh xắn ngày nhập học đại học.

10X gây chú ý trong ảnh mặc đồ quân sự là hot girl Nam Định quen mặt-1
Đoàn Triệu Diệu Anh (sinh năm 2001, Nam Định) là nữ sinh tiếp theo được nhiều dân mạng tìm kiếm trong mùa quân sự năm nay. Bắt nguồn từ bức ảnh mặc đồ học quân sự được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của 10X khiến nhiều người chú ý/

10X gây chú ý trong ảnh mặc đồ quân sự là hot girl Nam Định quen mặt-2
Diệu Anh hiện là sinh viên năm 1 của Học viện Ngân hàng (Hà Nội). 10X nói với chúng tôi các bức ảnh đều được cô ghi lại gần đây, trong khóa học quân sự tại Sơn Tây. "Lúc đó tranh thủ nghỉ giải lao nên mình chụp vui với các bạn, không ngờ nhận được sự yêu mến của mọi người. Kỳ học quân sự của bọn mình vẫn còn khoảng 2 tuần nữa, dạo này ai cũng khá mệt và vất vả vì thời tiết nắng nóng nhưng chúng mình rất vui và coi đây như một kỷ niệm đáng nhớ thời sinh viên", Diệu Anh nói.

10X gây chú ý trong ảnh mặc đồ quân sự là hot girl Nam Định quen mặt-3
Tháng 9 năm ngoái, nữ sinh quê Nam Định cũng "gây bão" mạng nhờ bức ảnh chụp lén khi làm thủ tục nhập học tại Học viện Ngân hàng. Góc nghiêng của 10X nhận được hàng nghìn lượt thả tim và bình luận khen ngợi. Khi còn học cấp 3, Diệu Anh cũng là hot girl khá nổi nhờ vẻ ngoài xinh xắn.

10X gây chú ý trong ảnh mặc đồ quân sự là hot girl Nam Định quen mặt-4
Qua ảnh trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét hẳn Diệu Anh thuộc tuýp người hướng ngoại, năng động. Tuy nhiên, 10X chia sẻ khi học cấp 3 cô khá rụt rè, không dám tham gia các hoạt động ngoại khóa. Khi lên đại học, Diệu Anh dần cởi mở hơn, tham gia CLB Nhiếp ảnh và Truyền thông cũng như một số sự kiện trong trường. Nữ sinh nhận định nếu cứ bó buộc, tự thu mình lại sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội học hỏi, làm quen với nhiều điều mới.

10X gây chú ý trong ảnh mặc đồ quân sự là hot girl Nam Định quen mặt-5
Nhờ gương mặt sáng, thân hình cân đối, Diệu Anh nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang. Đây cũng là công việc giúp 10X kiếm thêm thu nhập ngoài giờ học và trau đồi khả năng giao tiếp, hợp tác cùng người khác.

10X gây chú ý trong ảnh mặc đồ quân sự là hot girl Nam Định quen mặt-6
Chia sẻ về danh xưng hot girl được nhiều người gọi, 10X Nam Định nói ban đầu cô thấy khá ngại khi hình ảnh được lan truyền nhưng cũng rất vui vì có nhiều người yêu mến. "Mình vẫn đang cố gắng từng ngày để xứng đáng với sự ủng hộ, quan tâm của mọi người dành cho mình", cô chia sẻ.

10X gây chú ý trong ảnh mặc đồ quân sự là hot girl Nam Định quen mặt-7
Nữ sinh Ngân hàng thường ngày chuộng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Tại trang cá nhân hơn 150.000 follow, những bức ảnh khoe vẻ ngoài xinh xắn của 10X luôn nhận được hàng nghìn lượt tương tác từ người theo dõi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/10x-gay-chu-y-trong-anh-mac-do-quan-su-la-hot-girl-nam-dinh-quen-mat-post1087405.html?fbclid=IwAR2g0FCkfsCIi1l1Gc6lOaZJ4DXsxeOg27vMQMbvlCsszwPsjZgLeUn3uNs

nghĩa vụ quân sự Hot Girl

Tin tức mới nhất