Cặp đôi khoác trên người đồng phục học sinh, nằm quấn nhau diễn 'cảnh nóng' ở quán trà sữa khiến người xung quanh đỏ mặt quay đi

Không thèm để ý đến ánh mắt soi xét từ những người xung quanh, cặp đôi trong ảnh bị lên án gay gắt vì hành động phản cảm.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít hình ảnh phản cảm, khi các bạn trẻ vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng. Từ quán trà sữa, rạp chiếu phim, quán ăn, công viên, sân bóng,... đều trở thành chốn riêng tư để những cặp đang yêu coi như chốn không người.

Mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên tiếp tục xuất hiện hình ảnh hai bạn trẻ khoác trên người đồng phục học sinh, vô tư nằm giữa quán trà sữa ôm hôn nhau. Thậm chí, họ còn có những cảnh sờ soạng phản cảm gây bức xúc.

Cặp đôi khoác trên người đồng phục học sinh, nằm quấn nhau diễn cảnh nóng ở quán trà sữa khiến người xung quanh đỏ mặt quay đi-1
Cặp học sinh vô tư có những hành động nhức mắt...

Cặp đôi khoác trên người đồng phục học sinh, nằm quấn nhau diễn cảnh nóng ở quán trà sữa khiến người xung quanh đỏ mặt quay đi-2
... bất chấp ánh mắt từ người xung quanh.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về rất nhiều bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng, hình ảnh này không đúng chuẩn mực, đi quá giới hạn cho phép trong tình yêu ở lứa tuổi học sinh.

Cách đây ít ngày thôi, dân mạng cũng từng sôi sục trước cặp nam nữ khi họ liên tục thể hiện những cử chỉ thân mật tại một quán ăn ở TP. HCM. Theo lời anh H. chủ quán ăn, khi các bàn xung quanh có đông đủ lứa tuổi từ trẻ em đến người già, đôi trẻ ngang nhiên khoác vai, dựa đầu, ôm hôn như chốn không người. 


Hành động phản cảm của cặp đôi trong một quán ăn tại TP HCM khiến nhiều người bức xúc.

Vì hành động quá trớn như ở nhà nên một số thực khách bàn bên cạnh đỏ mặt, đứng dậy bỏ đi. Đỉnh điểm của sự việc là lúc thanh toán. Khi chủ quán ra thu tiền, họ vô tư hôn hít, động chạm cơ thể, thậm chí không trả tiền ngay.

Vì quá ngại, chủ quán đành "tạm lánh" đi làm việc khác. Tuy nhiên, khi quay lại, họ vẫn chưa chịu "dứt" nhau ra. Đến khi không chịu đựng thêm được nữa, anh H. đã yêu cầu cặp đôi nhanh chóng trả tiền và mời họ rời khỏi quán để tránh ảnh hưởng đến các bàn xung quanh.


T.H
Theo Vietnamnet


Cảnh Nóng học sinh

Tin tức mới nhất