Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

NÓNG: 9 cán bộ gồm Trưởng, Phó công an phường ở Đà Nẵng phải theo dõi sức khỏe đặc biệt

1 chiến sĩ công an phường Nại Hiên Đông tiếp xúc với 2 vợ chồng người Hàn Quốc đến từ Daegu sau đó về ăn cơm chung với các chiếc sĩ cùng đơn vị.

Trưa ngày 28/2, báo Tổ Quốc đưa tin Công an Đà Nẵng vừa xác nhận có 9 cán bộ chiến sĩ đang được cách ly tại bệnh viện 199 của Bộ Công An (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Cụ thể, 9 người đều là cán bộ công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Tối 27/2, những người này được đưa vào cách ly, theo dõi kiểm tra xem có bị nhiễm virus corona hay không. 

NÓNG: 9 cán bộ gồm Trưởng, Phó công an phường ở Đà Nẵng phải theo dõi sức khỏe đặc biệt-1
Trụ sở công an phường Nại Hiên Đông (Đà Nẵng)

Trước đó 1 tuần, 1 đồng chí cảnh sát khu vực đã đến làm việc tại 1 spa trên địa bàn phường Nại Hiên Đông. Tại đây, chiến sĩ này tiếp xúc với 2 vợ chồng người Hàn Quốc đến từ Daegu. Sau đó, đồng chí trở về đơn vị và ăn cơm tập thể với các đồng đội. 

Theo Trí Thức Trẻ đưa tin, trong số 9 người phải cách ly có cả Trưởng, Phó trưởng Công an phường Nại Hiên Đông. 

Sau khi các chiến sĩ được đưa đi cách ly, sáng ngày 28/2, công an phường Nại Hiên Đông đã hạn chế việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục của người dân do thiếu cán bộ.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-can-bo-gom-truong-pho-cong-an-phuong-o-da-nang-phai-cach-ly-theo-doi-corona-n-213753.html

COVID-19 Virus Corona Đà Nẵng Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất