12 con giáp sinh vào mùa nào thì số phận tốt lành, giàu sang phú quý?

Dưới đây là những mùa may mắn tương ứng với 12 con giáp.

Mùa xuân: Hợi, Mão, Mùi

12 con giáp sinh vào mùa nào thì số phận tốt lành, giàu sang phú quý?-1

Mùa xuân được xem là thời điểm của vạn vật tái sinh, nảy nở, mùa của sự đâm chồi nảy lộc. Đó cũng là ngày tháng “tam hợp” đối với cả ba người cầm tinh Hợi, Mão, Mùi.

Nếu 3 người tuổi này được sinh ra vào mùa xuân, thì không những có được sức sống dồi dào mà còn rất thông minh lại biết nắm bắt thời cơ chính xác. Mùa xuân được xem là mùa khởi đầu của một năm mới, với bao nhiêu tinh hoa tích tụ nên từ khi ra đời thì người sinh trong 3 tuổi này đã có số mạng phúc khí hơn người rồi.

Với tính cách dịu dàng hiền lành thì sự nghiệp của ba người Hợi, Mão, Mùi này cứ như vậy mà tiến triển bình thường, không gặp phải nhiều bất trắc hay kẻ tiểu nhân ngáng chân cản trở. Vì vậy, nếu chuyên tâm vào việc làm ăn thì sẽ sớm phát tài.

Mùa hè: Tỵ, Dậu, Sửu

12 con giáp sinh vào mùa nào thì số phận tốt lành, giàu sang phú quý?-2

Nếu mùa xuân là mùa của sự sinh sôi, nảy nở thì hè sẽ là thời điểm phát triển rực rỡ nhất của muôn loài. Ba người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu nếu được sinh ra vào mùa hè thì số phận đã định trước là người của sự phú quý giàu sang.

Không chỉ riêng bản thân họ phát đạt mà còn mang lại nhiều may mắn đến cho gia đình và những người xung quanh. Hơn nữa với ánh nắng rực rỡ của mùa hè, thì mọi việc sẽ đều được sáng tỏ nên những người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu thường có khí chất mạnh mẽ, chính trực, luôn làm giàu một cách chính đáng.

Cũng nhờ vậy mà họ luôn sống tự tin, thoải mái mà chẳng cần phải kiêng dè hay nhún nhường trước bất cứ ai.

Mùa thu: Dần, Ngọ, Tuất

12 con giáp sinh vào mùa nào thì số phận tốt lành, giàu sang phú quý?-3

Mùa thu là mùa lúa chín, là mùa của kết quả và sự thu hoạch. Nếu được sinh ra khi mọi vật đã có kết quả tốt đẹp, thì ba con giáp tuổi Dần, Ngọ, Tuất đều có số hưởng hơn người nhất là tài lộc, sống cả đời vô lo vô nghĩ mà không có bất cứ điều gì có thể làm họ phải băn khoăn hay hối hận.

Họ cứ thoải mái sống và phấn đấu cho những ước mơ và dự định của mình. Nhờ được sinh ra vào mùa thu, mà tính cách của những người này cũng khá là dịu êm, hiền hòa rất được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Sự nghiệp của 3 con giáp này chẳng những suôn sẻ thuận lợi mà tài vận sẽ đến không ngừng.

Số giàu sang nhất của những người tuổi này thường là vào năm họ 40 tuổi với tài lộc đủ đầy, gia đình đuề huề thuận hòa.

Mùa đông: Thân, Tý, Thìn

12 con giáp sinh vào mùa nào thì số phận tốt lành, giàu sang phú quý?-4

Sau cùng là mùa đông, thời điểm của mọi vật đều đi vào trạng thái nghỉ ngơi, ủ mình vào giấc ngủ chờ hồi sức cho mùa xuân để bung ra những mầm lộc mới. Những người tuổi Thân, Tý, Thìn nếu được sinh vào mùa này thì sẽ có một tư chất đáng quý hơn người, lại rất khiêm tốn và biết người, biết ta.

Họ cũng là người trầm lắng như chính mùa đông mà họ được sinh ra vậy. Những người này đều tài giỏi, có thể tự dựa vào sức của chính mình mà làm ra của cải, đồng thời không có thói khoe khoan, lại biết sống rất trầm lặng, nên họ rất được lòng mọi người xung quanh.

3 con giáp này vào khoảng sau 30 tuổi đến 40 tuổi nhất định sẽ được hưởng thành quả ngọt ngào.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-sinh-vao-mua-nao-thi-so-phan-tot-lanh-n-189568.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất