Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 con giáp: Sửu xui xẻo đủ đường, Dần tài lộc hanh thông

Cùng xem ngày cuối tuần này bạn nhận được tin vui gì về tiền bạc, tình duyên, sức khỏe nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 29/8/2020 thông báo Tý có cát tinh chiếu mệnh nên công việc hết sức thuận lợi. Được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, việc của bạn là phải làm hết mình, nhiệt huyết thì mới được ghi nhận nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 con giáp: Sửu xui xẻo đủ đường, Dần tài lộc hanh thông-1

Tình yêu của bạn và người ấy không được ổn cho lắm nhưng là người bản lĩnh cũng không phải quá nặng lòng nên bạn hoàn toàn có thể gác lại chuyện tình cảm này mà chuyên tâm lao động.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 29/8/2020 cho rằng bạn có thể gặp xui xẻo bất cứ lúc nào trong ngày hôm nay. Công việc không như ý khiến bạn khá đau đầu. Nếu thực sự cảm thấy mệt mỏi như vậy thì hãy gác lại ít hôm để nghỉ ngơi lấy lại sức nhé.

Tiểu nhân hãm hại khiến bạn thực sự mệt mỏi. Bạn cần phải chuyên tâm hơn nữa trong công việc, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ để kẻ khác nắm được điểm yếu nhé.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 29/8/2020 cho biết vận trình tài lộc trong ngày hôm nay vô cùng khởi sắc. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền đặc biệt là công việc làm thêm của bạn. Cần phát huy hơn nữ công việc này nhé, đây là công việc rất hợp lý đó.

Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 con giáp: Sửu xui xẻo đủ đường, Dần tài lộc hanh thông-2

Đường tình duyên có  chút trục trặc, bạn cần phải giải quyết một cách triệt để. Cố gắng năng nổ, chân tình hơn với người ấy nếu không tình yêu sớm nở tối tàn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 29/8/2020 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão cần chú ý lời ăn tiếng nói ngày hôm nay. Có vẻ như bạn không chú ý lắm tới câu chữ của mình khiến người khác bị tổn thương nghiêm trọng.

Mặc dù bạn không phải muốn đưa thị phi cho đồng nghiệp nhưng lại bị hiểu lầm, mất tình cảm, mất đoàn kết đôi bên. Về phương diện tài lộc khá dư dả. Bạn cần phải có cách tiết kiệm và đầu tư hợp tình hợp lý hơn nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI THÌN

Thìn nên xem lại bản thân, bạn quá ảo tưởng sức mạnh, luôn nghĩ mình là giỏi nhất mà coi thường người khác. Cố gắng chăm chỉ, khiêm tốn và chú ý làm việc nhóm thật tốt nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 con giáp: Sửu xui xẻo đủ đường, Dần tài lộc hanh thông-3

Ngũ hành tương xung khiến tình cảm kém sắc đi nhiều. Cần phải năng nổ, nhiẹt tình hơn nữa, quan tâm tới người ấy cũng như người thân của gia đình bạn nhiều hơn. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI TỴ

Có nhiều tui vui bất ngờ ngày hôm nay dành cho tuổi Tỵ. Bạn liên tục thành công trong công việc, kinh doanh phát đạt, tiền thu về đầy túi.

Vận tình duyên có nhiều trắc trở. Con giáp này nên xem lại các mối quan hệ cũng quanh cũng như chủ động hơn với công việc của mình, đừng có tâm lý kén cá chọn canh, cành cao quá nhé.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 29/8/2020 cho rằng tuổi Ngọ nhân duyên tốt. Có nhiều mối quan hệ nên cũng có cơ hội chọn được người như ý. Nhờ chuyện tình cảm thăng hoa mà công việc như ý.

Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 con giáp: Sửu xui xẻo đủ đường, Dần tài lộc hanh thông-4

Chỉ là bạn cần phải tập trung hơn nữa cho công việc hiện tại của mình thì mới có cơ hội làm giàu, thăng quan tiến chức. Có tiền cũng nên tính toán đầu tư hay tiết kiệm, đừng vung tay quá trán nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cần chú ý tới vận tiền bạc trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn không thực sự chuyên tâm làm công việc này. Hãy gắng sức làm thật tốt nếu muốn phát triển bản thân còn không thì nên tính chuyện chuyển việc nhé.

Tình yêu không ổn lắm, cần tích cực mở rộng các mối quan hệ nhiều hơn nữa thì mới có khả năng tìm được người như ý.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 29/8/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì hôm nay có quý nhân phù trợ, công việc cực kì như ý. Dù làm gì thì bạn cũng gặt hái được thành công và may mắn luôn đến với bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 con giáp: Sửu xui xẻo đủ đường, Dần tài lộc hanh thông-5

Trong tình yêu đôi lúc cần nhún nhường hơn một chút. Quá hiếu thắng và bảo thủ chỉ khiến cho tình cảm rạn nứt, đối phương chán ghét bạn mà thôi.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI DẬU

Dậu có nhiều cơ hội phát triển bản thân trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn đã bắt nhịp tốt với công việc của mình rồi nên làm việc gì cũng trôi chảy hơn. Tình yêu của bạn cũng khá ổn, hãy trân trọng và yêu thương người ấy nhiều hơn nhé.

Hôm nay có thể dành chút thời gian ngày cuối tuần để bên người bạn yêu thương. Tất cả những gì bạn làm cho họ đều được ghi nhận và trân trọng.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất cần chú ý vài kẻ hay nói xấu sau lưng, đặt điều với cấp trên. Nếu hôm nay bạn không làm tốt công việc mình thì chắc chắn bạn sẽ bị bóc mẽ. Công việc gì cũng phải làm hết mình chứ đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ mãi nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 con giáp: Sửu xui xẻo đủ đường, Dần tài lộc hanh thông-6

Tình yêu có dấu hiệu tiến triển. Muốn tình cảm bền vững thì hãy yêu thương trân trọng hết mình và cũng đừng có tính toán vật chất quá. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 29/8/2020 của 12 giáp cho rằng Hợi đã bắt đầu biết cách khẳng định bản thân mình. Nắm bắt cơ hội tốt sẽ giúp cho bạn có được nhiều lợi thế hơn, ghi được điểm trong mắt cấp trên.

Tình yêu của bạn hôm nay rất ổn, có thể đi chơi, đi ăn cùng người ấy để hâm nóng tình cảm nhé. Việc gì cũng phải để ý thái độ của người ấy và ứng xử khéo léo, bỏ tính trẻ con đi nhé.

Màu sắc may mắn: Màu tím
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-7-2982020-suu-gap-hoa-mat-tien-n-233861.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất