Lý do khiến việc tiết kiệm của 12 cung hoàng đạo mãi chỉ nằm trong tưởng tượng

Đây là những điều 12 cung hoàng đạo cần thay đổi để khiến ví tiền rủng rỉnh hơn, tránh cảnh túng thiếu hay thậm chí là nợ nần vì chi tiêu không hợp lý.

1. Bạch Dương

Với Bạch Dương, hạnh phúc là khi được ăn món mình yêu, mua được thứ mình thích. Cung hoàng đạo này không nghĩ rằng kiểm soát tài chính là việc cần làm. Họ không phải là người hay nhìn xa, ngay khi nhận lương sẽ nghĩ ra đủ các khoản để chi tiêu. 

Không biết bản thân có bao nhiêu tiền và những đồng tiền được chi vào đâu, tiêu tiền để thoả mãn cảm xúc là điều khiến Bạch Dương chẳng thể nào tiết kiệm nổi. Không ai biết trước được biến cố gì sẽ xảy ra, Dương Dương nên học cách kiểm soát chi tiêu để luôn có khoản tiết kiệm, dự phòng.

 2. Kim Ngưu

Nguyên nhân khiến Kim Ngưu chẳng thể tiết kiệm nổi là vì họ quá trượng nghĩa. Những chú Trâu chẳng thể nào nói lời từ chối khi có ai đó muốn nhờ vả vay tiền. Họ chỉ nghĩ đến việc làm sao để giúp đỡ người khác mà chẳng hề biết rằng có những khoản tiền chẳng thể lấy lại. 

Giúp đỡ mọi người là điều nên làm song đừng để người khác lợi dụng, hãy trao lòng tốt cho những người xứng đáng nhé Kim Ngưu. Bạn cũng nên học cách từ chối để không cả nể với lời đề nghị giúp đỡ của tất cả mọi người. 

3. Song Tử

Song Tử có thói quen chi tiêu thoải mái để hưởng thụ cuộc sống. Họ thích là sẽ mua, không có khái niệm phải khảo giá hay xem review, chờ suy nghĩ cho chắc chắn. Những món đồ đắt tiền cũng không khiến Song Tử phải suy nghĩ nhiều. 

Cung hoàng đạo này có thể tham khảo những thủ thuật tâm lý giúp mình chi tiêu một cách hợp lý hơn. Không ai giàu có chỉ bằng cách tiết kiệm song người chi tiêu vô tội vạ sẽ chẳng thể nào rủng rỉnh túi tiền. 

Lý do khiến việc tiết kiệm của 12 cung hoàng đạo mãi chỉ nằm trong tưởng tượng-1

4. Cự Giải

Những chú Cua luôn dành tình yêu to lớn cho các món ăn ngon. Với họ, ẩm thực có vai trò rất lớn trong cuộc sống. Số tiền chi cho ăn uống luôn chiếm một phần lớn trong ngân sách hàng tháng của cung hoàng đạo này.

Những bữa ăn trong nhà hàng sang trọng thật tuyệt vời song nó sẽ khiến ví của bạn bị "đau" đấy! Có rất nhiều cách để thưởng thức các món ăn ngon với chi phí thấp hơn, chẳng hạn như tụ tập bạn bè cùng nhau nấu nướng chẳng hạn. Đừng để bản thân chi tiêu quá nhiều tiền cho việc ăn hàng quán nữa nhé!

5. Sư Tử

Sư Tử có rất nhiều bạn bè và một phần lớn trong số tiền chi tiêu hàng tháng là cung hoàng đạo này dành cho các mối quan hệ xã giao. Họ là những người hiếm khi vắng mặt ở cuộc vui nào và chẳng thể nói không khi các đồng đội gọi mình. Đây còn là một trong những cung hoàng đạo rất phóng khoáng. 

Thử ghi chép chi tiêu trong 1 tuần, bạn sẽ thấy mình đang có nhiều khoản chi bất hợp lý. Chi cho việc phát triển các mối quan hệ là một khoản cần thiết song chi bao nhiêu và cho đối tượng nào lại là điều đáng bàn. 

6. Xử Nữ

Xử Nữ khá keo kiệt với bản thân nhưng lại rất hào phóng với bạn bè thân thiết, người thân trong gia đình. Họ sẵn sàng chi số tiền lớn mà mình tích cóp bấy lâu để mua quà cho bố mẹ.

Hiếu thuận với cha mẹ, tử tế với bạn bè là điều tốt song đôi khi bạn chi tiêu hơi quá so với tình hình tài chính của bản thân. Hãy biết nghĩ cho mình nhiều hơn và luôn có khoản tiền dự phòng nhé!

Lý do khiến việc tiết kiệm của 12 cung hoàng đạo mãi chỉ nằm trong tưởng tượng-2

7. Thiên Bình

Một khi đã thần tượng ai, Thiên Bình có thể dốc ví để mua quà tặng họ hay sưu tầm đủ thứ từ đĩa, album ảnh, sản phẩm có hình ảnh của họ. Đó là lý do khiến cung hoàng đạo này thường xuyên trải qua cuối tháng làm bạn với mì gói. 

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp là những người khó lòng tiết kiệm được bởi họ cho rằng ngày hôm nay mình cần hưởng thụ đã, đâu ai biết ngày mai thế nào. Đây là một trong những cung hoàng đạo điển hình chi tiêu không có kế hoạch. Họ thích gì là sẽ mua luôn không chút do dự. 

9. Nhân Mã

Nhân Mã rất coi trọng thể diện và điều này khiến họ tốn không ít tiền vì mời ăn uống bạn bè. Nhiều cuộc đi chơi không phải do cung hoàng đạo này mời song khi không thấy người kia có dấu hiệu chủ động thanh toán, Nhân Mã sẽ đứng ra thanh toán hóa đơn. Họ thích là người chủ động và khá ngần ngại với việc để người khác bao.  

Lý do khiến việc tiết kiệm của 12 cung hoàng đạo mãi chỉ nằm trong tưởng tượng-3

10. Ma Kết

Có thể nói, các khoản chi của Ma Kết đều có mục đích tốt. Họ là những người không tiếc tiền để đầu tư cho bản thân ngày càng hoàn thiện. 

Tuy nhiên, cách thức chi tiêu và lựa chọn đâu là khoản thực sự hữu ích và cần thiết thì bạn cần xem xét lại để không mất tiền mà lại không thu về được hiệu quả nhé! 

11. Bảo Bình

Bảo Bình thích tiêu tiền vào những việc khiến mình thoải mái như đi du lịch. Họ không thể chịu được việc cứ mãi quanh quẩn một chỗ. Thế giới ngoài kia với bao điều mới mẻ là những gì cung hoàng đạo này luôn muốn khám phá. 

Những trải nghiệm qua các chuyến đi là rất đáng giá song Bảo Bình cũng nên cân nhắc để phù hợp hơn với điều kiện của mình. Bạn có thể lên kế hoạch trước để tiết kiệm chi phí các chuyến đi như đặt vé máy bay sớm, ở homestay thay vì khách sạn... 

12. Song Ngư

Sự thật là một phần lớn tiền của Song Ngư là dành cho quan hệ yêu đương. Một khi đã rung động với ai, họ sẽ không tiếc tiền chi cho những món quà, những bữa ăn hay chuyến đi du lịch. Với họ, chi tiền cho người mình yêu thì không bao giờ phải suy nghĩ. Không phải ngày lễ gì Song Ngư cũng có thể mua những món quà đắt tiền cho nửa kia của mình. 

Hai bạn có rất nhiều cách để tạo ra trải nghiệm thú vị, kỷ niệm đẹp cùng nhau mà không tốn kém nhiều như những món quà tự tay làm hay cùng nhau nấu nướng... 

Lý do khiến việc tiết kiệm của 12 cung hoàng đạo mãi chỉ nằm trong tưởng tượng-4

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ly-do-khien-viec-tiet-kiem-cua-12-cung-hoang-dao-mai-chi-nam-trong-tuong-tuong-d235837.html

Xử Nữ Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất