Tử vi Chủ nhật ngày 19/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/11/2017 dự đoán ra sao về vận mệnh của các cung nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay hơi bị xáo trộn, bạn làm gì cũng không quyết đoán, không có lập trường. Chỉ cần người khác nói ra nói vào là bạn lại lập tức suy nghĩ lại.

Bạn nên rõ ràng, giữ vững quan điểm. Nếu không chắc chắn điều gì thì tốt nhất thẳng thắn tư vấn ý kiến của người có kinh nghiệm, hoặc người thân yêu mà bạn tin tưởng.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Hôm nay là chủ nhật, thay vì ở lỳ trong nhà, hãy ăn mặc đẹp và ra ngoài tận hưởng không khí mát dịu nhé. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu tự kiêu căng nên bản thân càng mệt mỏi khi không đạt được thành tích. Nói đúng hơn là bạn đang mắc bệnh ảo tưởng. Bệnh này sẽ khiến bạn tự huyễn hoặc bản thân, làm bạn tự nhiên không còn được tốt trong mắt người khác. Biết lượng sức mình là điều mà 12 cung hoàng đạo tuần này nhắc nhở Kim Ngưu nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Ngày chủ nhật là ngày nghỉ nhưng Song Tử đang tỏ ra lười biếng về mọi mặt. Công việc vẫn ngập đầu, bạn không làm cũng không đi chơi. Vậy thì sao mà có người yêu được cơ chứ?

Dù bạn là người thông minh thì cũng không nên kiêu căng, tỏ ra mình giỏi và nhanh nhẹn quá trước mắt người khác. Điều đó đồng nghĩa với điều bạn đang cố chứng minh bản thân mà hạ thấp giá trị của bạn bè đó. Phải khéo léo trong cách hành xử nhé Song Tử. 

Tối nay, hãy hẹn hò một lần đi, nếu không những người đang dành tình cảm cho bạn cũng tự nhiên mà biến mất.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải là người khá nhanh nhẹn khi giao tiếp, và hôm nay bạn càng chứng minh khả năng đó khi được gặp những người mới. Bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh với họ vì tính tình vui vẻ, thoải mái của bạn đó.

Cự Giải rất thong thả, không nóng vội trong chuyện tình cảm. Vậy thì, hôm nay, thay vì ở nhà hãy tổ chức một bữa tiệc riêng nhé. Bạn có thể đi chơi, vui vẻ với bạn bè và tận dụng cơ hội này để có thể kiếm người yêu đối với những người chưa có.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang chịu rất nhiều áp lực từ gia đình, công việc và kể cả người yêu nên lúc nào bạn cũng nặng đầu và cảm thấy không thoải mái. Bạn nên sống vô tư, mặc kệ mọi chuyện và giải quyết một cách từ từ, vì có lo lắng cũng chỉ làm bạn mệt hơn mà thôi.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm cũng do công việc không thuận lợi mà trục trặc. Thay vì cãi vã, giận dỗi, hãy làm lành để tìm kiếm sự an ủi nhé, vì không ai tốt với bạn bằng người ấy lúc này đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sống nội tâm, bạn luôn suy nghĩ về những chuyện đã qua và luôn day dứt vì mình làm như vậy không biết đúng hay sai. Cứ sống như vậy thì chỉ tự làm khổ mình mà thôi.Bạn quá đa sầu đa cảm nên đã yêu ai thì mệt nhọc vì yêu. Đừng quá lụy tình vì nếu tình yêu không thành, hoặc người ấy vô tâm, hờ hững, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vô cùng đó.

Hãy dành ngày nghỉ cuối tuần này để đi chơi quanh quanh hoặc xin nghỉ vài ngày đi đâu đó, bạn sẽ thoải mái hơn nhiều đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên xem lại tính cả nể của bản thân. Bạn nhận tất cả mọi việc trong khi thời gian của bạn thì hạn hẹp, ngày cuối tuần cũng cần dành thời gian nghỉ ngơi, đi chơi cùng gia đình chứ.

Công việc không thuận lợi cho lắm nhưng bù lại, bạn có người ấy luôn tin tưởng, yêu thương bạn. Chỉ cần bạn sống chân thành, người ấy sẽ luôn luôn ở bên cạnh, giúp đỡ và song hành cùng bạn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Thay vì sự nhanh nhẹn mọi ngày thì hôm nay Bọ Cạp lại trầm tính khác lạ. Bạn đang buồn hay có tâm tư gì đúng không? Vậy thì đừng ngại mà thổ lộ với người tri kỉ của bạn nhé, người thân cũng là đối tượng bạn nên mở lòng. Đừng ngại mà tạo cho mình một không gian mới mẻ thay vì suốt ngày tụ tập cùng mấy người bạn từ thời cấp ba.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Bọ Cạp là người chậm nhưng chắc, bạn đã làm gì thì phải muốn có kết quả như ý, không bao giờ làm qua loa. 

Sức khỏe của bạn không tốt.Hãy chú ý tập tành, giữ gìn sức khỏe nhé, nhất là những ngày chuyển giao mùa này.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đã sẵn sàng cho những cuộc vui và đừng quên rủ bạn bè đi cùng nhé. Đừng ngại mở lời vì nếu bạn không nói, họ sẽ chẳng biết bạn muốn đi chơi đâu. 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã hôm nay không tốt. 12 cung hoàng đạo dự đoán, bạn và người ấy đang trục trặc và đây là lý do bạn càng muốn đi đâu đó để giải tỏa. Tình cảm là thứ không đừng được, nếu thực sự yêu thì tiến tới,còn chưa xác định rõ ràng thì không cần nóng vội.

Hôm nay là ngày cuối tuần, dành thời gian nghỉ vui vẻ đi nhé. Ra ngoài, tránh mang nhiều tiền bạc đề phòng mất mát.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay tự tin, đại chiến trên mọi mặt trận trong vấn đề tranh luận. Bạn là người thông minh, có kiến thức nên bất cứ cuộc tranh luận nào của đối phương cũng không bao giờ làm bạn nản lòng. Bạn sẽ tìm được những lý lé thuyết phục nhất.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Bạn không những thông minh mà còn có nhiều tài lẻ như thể thao, âm nhạc và vì thế, xung quanh bạn có rất nhiều vệ tinh. Nhưng người bạn thích thì chưa thực sự thích bạn, còn đang do dự phân vân không biết nên chọn bạn hay người khác.

Ngày nghỉ đến rồi. Chẳng phải bạn đang mong mỏi ngày này đó sao? Vậy thì hãy nghỉ ngơi đi nhé, đây là cơ hội tốt đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người khá cá tính, đã thích gì thì làm, đã muốn gì thì cũng làm tới. Nhưng vì điều này mà bạn mất cảm tình trong mắt người khác. Đối với họ, bạn hơi cố chấp. 

Chuyện tình cảm với bạn cần xem lại. Vì quá cứng nhắc, nguyên tắc nên khi yêu bạn luôn khiến người khác phải mệt mỏi, chạy theo bạn. Đừng như vậy nữa nhé, đây là việc không nên chút nào. Đối với tình yêu, cần nhẹ nhàng, tình cảm, lãng mạn hơn. Đó là điều mà ai ai cũng muốn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Dù là ngày nghỉ nhưng Song Ngư còn làm việc hăng say hơn cả ngày thường. Hôm nay bạn thật sự tập trung và hoàn thành hết các công việc dang dở. Vậy thì hãy đi chơi thôi. Đây là dịp tốt để bạn tham gia vào các cuộc vui đó. Tối nay chẳng hạn, đừng ngại hẹn hò người ấy nhé.

Đối với bạn, không có công việc nào có thể làm khó, vì bạn là một người năng lượng dồi dào. Cấp trên cũng đánh giá bạn vô cùng cao. 

Nhưng chính vì điều đó, bạn sẽ bị áp lực, mệt mỏi và gần như không có thời gian dành cho chuyện yêu đương. Người ta có bạn có người yêu rồi, bạn vẫn cô đơn một mình. Hôm nay không sao nhưng ngày mai có thể sẽ thấy cô đơn đó. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-19112017-n-139217.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao