Tử vi chủ nhật ngày 21/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán thế nào về vận mệnh, tương lai, tình yêu của bạn trong ngày hôm nay 21/1/2018 nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay vô cùng phấn khởi. Bạn có một ngày nghỉ cuối tuần đúng nghĩa, được cùng người ấy đi chơi vòng quanh thành phố, dã ngoại ăn uống. Thế nên, tinh thần bạn sảng khoái lắm. Bạn muốn tận hưởng giây phút rảnh rỗi để bên người yêu của mình.

Vận tài chính khả quan nên có thể chủ động mời người ấy ăn hoặc mua tặng họ một món quà ý nghĩa nhé. Ít khi được vui vẻ, sống với tình yêu ngọt ngào như thế này.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vô cùng vui vẻ, vì hôm trước bạn vừa nhận được tiền thưởng và dành để ngày nghỉ đi mua sắm. Tận dụng ngày cuối tuần, bạn rủ bạn bè ra ngoài, ăn uống và mua sắm hết mình. Phải nói rằng Kim Ngưu rất biết cách tận hưởng đó.

Tử vi chủ nhật ngày 21/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe của bạn đang ở mức ổn định. Nhưng nhắc nhở Kim Ngưu một điều là phải chăm tẩm bổ hơn nữa, nếu không sẽ ảnh hưởng đến cơ thể.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có chuyện tình cảm không mấy tốt. Dù yêu nhau đã lâu nhưng người ấy cuối cùng vẫn không hiểu cho các mối quan hệ cũng như công việc của bạn. Họ nhất định không cho bạn cơ hội giải thích những lúc bạn đi chơi với bạn bè về muộn.

Tinh thần không tốt nên hôm nay, lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là ở nhà, tận hưởng một ngày nghỉ đúng nghĩa. Ngủ một giấc dài khi tỉnh dậy sẽ thấy thư thái và cuộc đời tươi mới đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải hôm nay may mắn về vận tài chính. Bạn nhận được khoản thưởng tốt nên quyết định sẽ cho mình một món đồ đắt tiền. Nhớ là nên mua tặng bố mẹ cái gì đó nhé, vì lâu rồi, bạn đã quên mất trách nhiệm với người thân.

Dạo này, nhan sắc của bạn có tiến triển. Bạn chăm chỉ đắp mặt, uống nhiều nước nên chuyển biến rõ rệt. Bạn nên phát huy tinh thần này nhé Cự Giải.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay vô cùng khởi sắc. Cả hai đã có những khúc mắc nhưng sớm giải quyết được nên tình cảm vô cùng ngọt ngào. Sau giận nhau, dường như cả hai hiểu và thương nhau hơn đó. Cố gắng phát huy tình thần này nhé, thi thoảng phải vun đắp cho tình yêu, lúc cần thì nên xuống nước.

Tử vi chủ nhật ngày 21/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Phương diện tài chính ổn định. Bạn nên quan tâm tới mình hơn chút nhé, mua cho mình món đồ tốt để dùng. Nhưng cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý để có khoản tiêu tết nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ lâu nay mải mê làm việc, quên mất việc dọn dẹp phòng ở. Bao lâu nay rồi bạn không dọn dẹp, hôm nay là một dịp tốt đó nhé. Cố gắng chăm chỉ làm việc nhà một chút.

Có thể, hôm nay bạn sẽ có một lời mời từ người bạn thích đó. Nếu thích thì hãy bật đèn xanh đi, đừng kiêu kì, đừng ngại ngùng mà đánh mất đi cơ hội nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tình cảm của hai người đang ở mức báo động. Bạn và người ấy đang vô cùng khúc mắc. Căn bản vì có người thứ ba, là người cũ của đối phương xen vào chuyện này. Dù cố gắng giải thích thì bạn vẫn không tin giữa hai người họ không còn gì nữa. Bạn vô cùng mệt mỏi, thậm chí muốn dừng lại mọi chuyện.

Tử vi chủ nhật ngày 21/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Sức khỏe tốt, nhưng bạn đừng cố ôm việc nữa nhé. Hãy để cho mình được một ngày thảnh thơi đi. Không cần phải mệt mỏi quá, cứ để mọi chuyện diễn ra bình thường ngay cả chuyện tình cảm cũng vậy.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn hôm nay nên tránh mang nhiều tiền khi đi ra ngoài. Đi đường cũng phải cẩn thận vận xe cộ nhé, nếu không có thể bị va chạm đó.

Hôm nay bạn cũng không nên dùng chất kích thích, uống bia rượu nhiều đâu nhé. Cố gắng rủ bạn bè đi chơi một buổi, uống cà phê, trà đạo tâm tình cho thoải mái nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay xuống nước, làm lành với người ấy nên tình cảm của hai bạn lại bình thường, lấy lại được sự vui vẻ. Nếu người ấy không chịu làm lành thì bạn nên làm việc này đi nhé. Trong tình yêu, cả hai cùng bảo thủ chẳng đi đến đâu.

Tử vi chủ nhật ngày 21/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Vận may tiền bạc khá tốt. Nếu có chỗ nào mời chào bạn chơi trò may rủi, xổ số thì bạn nên thử nhé. Có thể sẽ kiếm được khoản tiền thưởng đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tin vui cho Ma Kết là hôm nay có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ đối phương. Dù thích hay không thích thì cũng không nên phũ phàng đâu nhé. Bạn cần phải thể hiện thái độ tích cực, vì ban đầu có thể không thích nhưng biết đâu, sau thời gian đi chơi tìm hiểu bạn lại thích thì sao.

Tình hình sức khỏe không khả quan, bạn nên hạn chế xem điện thoại trong bóng tối, nếu không bạn sẽ bị hỏng mắt đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, hôm nay là cuối tuần rồi bạn nên tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi nhé. Đừng làm khổ mình, tham công tiếc việc quá thực sự không tốt đâu. Bạn nên lo lắng cho sức khỏe và để tâm tới những người bạn của mình một chút.

Tử vi chủ nhật ngày 21/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-5

Tình cảm của bạn và người ấy có dấu hiệu đi xuống. Cả hai đang thực sự không hiểu nhau, người ấy chẳng bao giờ thông cảm cho bạn dẫn tới tình trạng hiểu lầm càng ngày càng sâu đậm. Nếu tiếp tục, cả hai sẽ không thể tiếp tục mối quan hệ này được đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay không thiết tha những lời nói của người khác. Dù ai cố gắng pha trò thì bạn cũng cảm thấy nhạt nhẽo vô cùng. Bạn thực sự muốn có được tinh thần tốt thì phải ngủ một giấc thật sâu và tránh các đám đông tụ họp nhé.

Chuyện tình cảm, 12 cung hoàng đạo vẫn phải nhắc nhở bạn quên chuyện cũ đi. Chuyện tình cảm hiện tại mới là chuyện quan trọng. Trân trọng người mới là điều bạn nên làm.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-2112018-n-144476.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất