Khó mấy cũng phải tìm ra 4 loại cây vàng ngọc này đặt lên bàn thờ để tài lộc may mắn đua nhau về

Nếu bàn thờ nhà bạn mà để những loại cây này, chắc chắn sẽ giúp gia chủ thêm tài lộc, người nhà thêm sức khỏe và bình an đấy.

Cây phú quý

Loài cây phú quý ngày càng được ưa chuộng và trồng làm cây cảnh bởi nó có lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt. Loại này có nguồn gốc từ Indonesia, có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi giúp không gian sống nhà bạn trong lành hơn, thanh lọc hơn.

Khó mấy cũng phải tìm ra 4 loại cây vàng ngọc này đặt lên bàn thờ để tài lộc may mắn đua nhau về-1

Theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống thế nên đặt một chậu cây này lên bàn thờ sẽ giúp gia chủ vượng vận tài lộc, phú quý cứ ùn ùn kéo đến nên nó đứng trong Top 1 các loài cây được lựa chọn để đem lại vượng khí cho gia chủ khi đặt ở vị trí ban thờ.

Cây vạn lộc

Theo tên gọi, vạn lộc sẽ là loại cây cảnh mang lại cho gia chủ vô vàn tài lộc. Cây có màu sặc sỡ như đỏ, cam, hồng,… với viền lá màu xanh.

Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn. Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng. Vì thế nên vạn lộc rất sang trọng và có ý nghĩa tốt trong phong thủy.

Cây phất dụ xanh phát tài

Cây phất dụ hay còn gọi là cây phát tài và có trên 20 loài, mỗi loài tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc riêng.

Khi trồng phất dụ bạn nên trồng hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà – vì khu vực này thuộc Mộc là nơi có ánh sáng thích hợp cho cây xanh tốt. Và lưu ý chỉ nên trồng một chậu nhỏ, giảm bớt lá vì nếu trồng cây quá lớn sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Đây cũng là loại cây đặt trên bàn thờ mang đến nhiều may mắn.

Khó mấy cũng phải tìm ra 4 loại cây vàng ngọc này đặt lên bàn thờ để tài lộc may mắn đua nhau về-2

Cây đế vương

Đế vương được xem là một loại cây cảnh để bàn thờ hoàn hảo với sắc xanh trang nhã điểm tô sắc vàng, sắc tím. Đúng như tên gọi, đế vương là biểu tượng của sự mạnh mẽ và quyền lực. Bên cạnh đó, cây cũng mang ý nghĩa về sự giàu có và tiền bạc.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 


Theo Khoevadep


cây phong thủy

Tin tức mới nhất