Tử vi Thứ ba ngày 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hỗn loạn vì suy nghĩ tiêu cực, Xử Nữ bị đồng nghiệp nghi ngờ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 17/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất đa tài, thậm chí có những tài năng tiềm ẩn còn chưa từng được dùng đến, hôm nay có dịp phát huy nên cấp trên cũng có cái nhìn khác về bạn. Nhờ vậy mà Bạch Dương có thể nhận được thêm những trọng trách mới để phát huy tài năng và đạt thành tích cao trong công việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim ngưu nói chuyện với người mình thích một cách bất cẩn, không cẩn thận, thậm chí là với người yêu và đối tác làm việc. Dù chòm sao này không thấy có gì sai nhưng họ rất khó chịu đó. Không phải tất cả mọi việc đều có thể thực hiện trong tích tắc. Đôi khi có nhiều thời gian sẽ khiến công việc được hoàn thiện tốt hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay ngày 17/12/2019, Song Tử có vận trình tươi sáng, công việc suôn sẻ lại thêm quý nhân tương trợ nên đạt được nhiều thành công. Bạn được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng, tạo nền tảng cho sự thăng tiến sau này. Song Tử cũng trở nên quyết đoán hơn trong chuyện tình cảm, sự quyết đoán đó là tốt nhưng nếu không biết kiểm soát thì có thể biến mình trở thành tự tin thái quá. Ép buộc đối phương làm theo ý của mình sẽ khiến mối quan hệ ngày càng bế tắc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới của Cự Giải cho thấy bạn có thể cảm thấy chán nản vì hay có cái nhìn tiêu cực trước mọi vấn đề. Bạn càng thông minh, tài năng bao nhiêu thì càng nghĩ rằng mình hơn người nên bị ganh ghét, đố kị rất nhiều, muốn cải thiện được tình hình cần xem lại cách hành xử của chính mình.

Tử vi Thứ ba ngày 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hỗn loạn vì suy nghĩ tiêu cực, Xử Nữ bị đồng nghiệp nghi ngờ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Về phương diện sự nghiệp và tài lộc trong ngày thứ ba 17/12/2019 của Sư Tử không có điểm gì phàn nàn, chỉ cần bạn giữ có được các mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp làm việc hiệu quả hơn, kiếm tiền dễ dàng, thoải mái hơn. Sư Tử nên nhờ quý nhân để tìm vận may cho mình, phát triển trong thời gian này sẽ có lợi hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Các mối quan hệ xã hội của Xử Nữ không được tốt trong ngày hôm nay. Bạn dễ nhận phải sự nghi ngờ của đồng nghiệp. Hãy dùng thực tế để chứng minh sự trong sạch của mình. Nếu làm lãnh đạo, bạn có thể là người thẳng thắn và quyết đoán, tuy nhiên bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm vì quá nóng vội. Hãy lắng nghe những người xung quanh mình nhiều hơn. Bạn có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope ngày 17/12/2019 của Thiên Bình đoán định rằng Thiên Bình có một ngày không mấy suôn sẻ, điềm báo có những vấn đề liên quan đến việc tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… Cung hoàng đạo này cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề. Hãy nghĩ tới mối quan hệ mà bản mệnh đang gây dựng bấy lâu nay mà hành xử.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp học cách bộc lộ cảm xúc và tâm tư của mình sao cho đúng nhất. Hiển nhiên việc nói ra nỗi lòng sẽ khiến người khác thay đổi suy nghĩ về bạn. Sẽ có người thích bạn hơn cũng có người cảm thấy thất vọng. Bạn buộc phải chấp nhận thôi, đâu có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Tử vi Thứ ba ngày 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hỗn loạn vì suy nghĩ tiêu cực, Xử Nữ bị đồng nghiệp nghi ngờ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Quý nhân sẽ mang đến cho Nhân Mã cơ hội, còn tận dụng được cơ hội hay không lại là nhờ vào bản lĩnh của bạn đấy. Bạn nên trau dồi thêm kĩ năng và kiến thức. Hãy gửi các đề xuất, ý kiến mới mẻ rồi các lãnh đạo sẽ trao cho bạn cơ hội để phát triển sự nghiệp rất rõ ràng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc trong ngày của Ma Kết cũng chẳng có gì khó khăn cả nên bạn không cần phải lo lắng, mọi nhiệm vụ đều nằm trong tầm hiểu biết, phù hợp với năng lực nên bạn có thể hoàn thiện một cách nhanh chóng. Mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè của Ma Kết rất tốt nên gặp khó khăn cũng có người giúp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ ba là ngày tuyệt vời của Bảo Bình rồi. Chẳng cần phải giải thích cho bất cứ ai, hãy để hành động chứng minh thực lực của bạn. Và những nỗ lực của bạn sẽ nhận được sự công nhận không chỉ từ các đồng nghiệp mà còn cả cấp trên. Công việc sẽ không còn là một gánh nặng, bạn sẽ có cảm hứng làm việc hơn bao giờ hết.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy can đảm chạm tới vùng đen tối sâu thẳm bên trong tâm hồn mình để từ đó có thể thoát khỏi ám ảnh đã luôn đeo bám bạn những ngày qua. Ngay cả khi đọc những dòng chiêm tinh này, đầu óc bạn vẫn đang hỗn loạn với rất nhiều suy nghĩ tiêu cực đúng không?

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-17122019-n-205680.html

Tử Vi Hàng Ngày Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất