Tử vi Thứ bảy ngày 16/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải túng thiếu, Sư Tử bất đồng với người khác vì cái tôi quá lớn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 16/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay có thể sẽ phải dành nhiều giờ để lựa chọn món quà cho một người rất quan trọng. Bạn quyết định gửi lời cảm ơn người này bởi những sự giúp đỡ trong công việc mà họ đã làm cho bạn. Có thể người đó là một người có địa vị xã hội, và do đó, món quà dành tặng người đó cũng nên có giá trị một chút. Đừng sơ sài trong việc lựa chọn món quà này, bởi vì có thể bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của họ trong tương lai sau này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày thứ bảy này tình cảm của Kim Ngưu không thể vội vàng, phải tiến dần từng bước dù bạn đang rất nóng lòng xác định mối quan hệ. Danh phận không đảm bảo hai bạn sẽ yêu nhau nhiều hơn, trọn vẹn hơn nên không cần thiết phải gấp gáp, nếu thực sự có tình cảm thì sớm muộn gì cũng công khai cho mọi người cùng biết mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Horoscope ngày thứ bảy cho rằng đối với Song Tử công việc đang ở trạng thái bình ổn, dù hiện tại là thời điểm nhiều việc nhưng bạn không có vẻ gì gấp gáp. Một mặt là do có sự tính toán chuẩn bị từ trước nên dàn trải công việc, mặt khác chòm sao này đang mất tinh thần phấn đấu mà chỉ muốn an phận chờ tổng kết để nghỉ ngơi, chưa triển khai những dự án mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày thấy rằng do công việc không thuận lợi nên tình hình tài chính của Cự Giải cũng không mấy khả quan. Bạn khá túng thiếu vì một số khoản thu nhập bị giảm xuống, bận rộn với công việc chính nên phụ thu cũng không còn, phải vay mượn ở một số nơi. Đây là tình thế tạm thời thôi nên đừng quá lo lắng, làm tốt mọi việc thì sẽ đâu vào đó.

Tử vi Thứ bảy ngày 16/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải túng thiếu, Sư Tử bất đồng với người khác vì cái tôi quá lớn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho biết tâm trạng của bạn sẽ vô cùng lạc quan và tươi sáng. Nếu bạn chân thành tin tưởng vào bản thân và đặt ra một mục tiêu cho mình, bạn sẽ có cơ hội để đạt được điều đó cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng một cách đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, một bất đồng nho nhỏ có thể sẽ xảy ra giữa bạn với người thân hoặc một đối tác kinh doanh. Hai bên sẽ tìm thấy điểm chung với nhau sau khi bạn bỏ qua cái tôi quá lớn của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự nghiệp đều đặn, dù chưa phát huy được toàn diện khả năng của bản thân thì Xử Nữ cũng đã có nhiều cố gắng và đạt thành tích tốt trong thời gian này. Điều bạn cần là cơ hội để bật lên cũng như một điểm sáng để bản thân nhận được sự chú ý từ cấp trên. Hãy tự tạo vận may cho chính mình bằng cách trau dồi thêm các kĩ năng mới.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay bạn gặp nhiều điều thuận lợi và tận hưởng một ngày với tinh thần sảng khoái nhất. Tình duyên nở rộ, với người độc thân thì đây chính là ngày bạn theo đuổi hạnh phúc, gặp được người thương, tiến hành tỏ tình hay cầu hôn đều vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Ngày hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ gặp rắc rối với những sai lầm nhỏ nhặt nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Nếu cứ hành động theo cảm tính, bạn chắc chắn sẽ không khắc phục được tình huống này. Điều đầu tiên bạn nên làm là giữ được sự bình tĩnh. Hít thở sâu và đếm đến mười. Kết quả của ngày hôm nay sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sự điềm tĩnh của bạn.

Tử vi Thứ bảy ngày 16/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải túng thiếu, Sư Tử bất đồng với người khác vì cái tôi quá lớn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán có những chuyện dù bản thân rất tiếc nhưng không thể níu kéo được, nhất là với bản tính của Nhân Mã thì lại càng khó. Nên dứt khoát chọn cho mình con đường riêng, quyết tâm thay đổi và chuyển hướng, đừng bắt mình luẩn quẩn trong mối quan hệ phức tạp. Có thể ban đầu sẽ khá chông chênh nhưng sau đó bạn nhận ra mình đã làm đúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tính khí thâm trầm lạnh lùng làm Ma Kết mất điểm trong các mối quan hệ, kể cả tình thân hay tình yêu. Rõ ràng là trong lòng có nhiều cảm xúc tích cực và muốn quan tâm tới mọi người nhưng lại không thể hiện ra, luôn giữ vẻ xa cách, bạn đang làm mất những khoảng thời gian vui vẻ của chính mình đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 16/3/2019 là ngày Bảo Bình ổn định với nhiều việc hanh thông đúng như dự định. Dù không có nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài nhưng nhờ nỗ lực cũng như may mắn của bản thân mà chòm sao này đạt được thành công trong công việc, ổn định tài chính, vững bước trên con đường đã đề ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Horoscope ngày thứ bảy dự báo Song Ngư ít quan tâm tới chi tiêu bởi bạn không có nhiều nhu cầu trong khi thu nhập tốt nhưng hiện nay có một số khoản phát sinh không báo trước nên cứ kiểm tra lại cho chắc. Lập kế hoạch tài chính cụ thể, xem phần dôi dư là bao nhiêu để có hướng sử dụng thích hợp nhất.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-bay-1632019-n-178331.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao