Tử vi Thứ bảy ngày 20/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đặt niềm tin nhầm người, Bạch Dương đừng để chuyện nhỏ phá hỏng cả ngày vui

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 20/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ bảy này chắc chắn sẽ là một ngày vui vẻ với Bạch Dương nhưng nếu cứ giữ mãi cảm xúc tiêu cực thì bạn sẽ chẳng cảm nhận được gì. Có lẽ đã có chuyện xảy ra, nhiều thứ không giống như bạn dự định nhưng đừng để một chuyện không vui làm hỏng cả ngày. Hãy tiếp tục ngẩng cao đầu và tiến lên phía trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang dành quá nhiều thời gian cho một người hoặc nhóm bạn, có thể vì họ cho bạn cảm giác thư giãn nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt. Hãy cố gắng cân bằng những lựa chọn của bạn và đừng phức tạp hóa vấn đề, rồi bạn sẽ cảm thấy mình có thể làm việc hiệu quả hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không dành đủ thời gian cho việc yêu đương của mình. Cung hoàng đạo này cố gắng tập trung vào mục tiêu cá nhân, nhưng lại cảm thấy thiếu tự tin. Đây sẽ là khoảng thời gian khó khăn của bạn. Hãy chăm sóc bản thân cho tốt, điều này sẽ giúp tinh thần và thể chất của Song Tử khỏe mạnh hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải luôn toát ra nguồn năng lượng vô tận, những người xung quanh bạn có thể cảm nhận được điều đó. Cự Giải có cơ hội để nuôi dưỡng tình cảm với người ấy. Bạn thích thú khi hai bạn có thời gian lãng mạn bên nhau. Bạn còn rất khéo léo, vì thế người ấy rất vui vẻ.

Tử vi Thứ bảy ngày 20/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đặt niềm tin nhầm người, Bạch Dương đừng để chuyện nhỏ phá hỏng cả ngày vui-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ thấy được kết quả những gì bạn đã làm với những người thân của mình. Có lẽ bạn đã được tha thứ, thậm chí mọi người còn chẳng nhớ bạn làm sai điều gì nữa. Nhưng có lẽ số phận đã khiến người cần quên nhất lại không thể quên và Sư Tử cần nhiều hơn một lời xin lỗi trong chuyện này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu Xử Nữ còn độc thân, bạn phải tự mình đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống. Còn nếu bạn đã có người yêu thì tốt rồi. Cùng san sẻ mối lo lắng với người ấy sẽ khiến bạn nhẹ lòng hơn. Đừng lo nghĩ vẩn vơ nữa, cứ chơi thể thao là Xử Nữ lại thấy yêu đời ngay thôi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sao Thủy phù trợ cho việc giao tiếp của Thiên Bình ngày hôm nay. Cởi mở, hoạt ngôn và vui vẻ, mọi người sẽ bị cuốn theo từng lời mà bạn nói. Tuy nhiên, điều xui xẻo là hôm nay Thiên Bình sẽ mất điểm trầm trọng trong việc giữ chữ tín với người mà mình yêu quý. Không biết có điều gì xảy ra với bạn, nhưng bạn nên cố gắng khắc phục vấn đề này trước khi nó để lại những vết thương khó mờ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Với tâm trạng hết sức nhạy cảm, điều tất yếu là nhịp tim và huyết áp của Bọ Cạp cũng không được ok như thường ngày – nhất là dưới ảnh hưởng của Sao Hải vương. Bọ Cạp chẳng muốn ai đụng đến chuyện của mình trong ngày hôm nay. Bọ Cạp sẵn sàng nhe nanh giương vuốt gầm gừ bất cứ người nào dám cả gan khiêu khích mình.

Tử vi Thứ bảy ngày 20/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đặt niềm tin nhầm người, Bạch Dương đừng để chuyện nhỏ phá hỏng cả ngày vui-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một Nhân Mã đầy hoang dại mọi ngày cũng có thể rất ngọt ngào, rất lãng mạn, rất nồng nàn là điều mà bạn cố chứng minh vào hôm nay, dưới sự ảnh hưởng của sao Hải vương. Tuy nhiên vào cuối ngày bạn có thể phản ứng hơi quá lố trước bất cứ hành động nào của người ấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sao Kim có thể khiến Ma Kết đặt niềm tin vào một số người mà đáng ra bạn không nên tin. Cần hết sức cẩn thận nếu bạn không muốn sau này bị thất vọng. Nếu Ma Kết đang làm việc trong những lĩnh vực liên quan đến sự sáng tạo như nhiếp ảnh, thiết kế, viết lách,...mọi thứ sẽ cực kỳ suôn sẻ trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay bạn sẽ học được rằng đôi khi cần chịu trách nhiệm cho hậu quả hành động của mình trước cả khi nó xảy ra. Điều này cũng có nghĩa là càng nghĩ về hậu quả kĩ càng bao nhiêu, Bảo Bình càng có cơ hội tránh khỏi rủi ro bấy nhiêu. Bạn linh động đủ để vượt qua những thử thách trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Luôn hừng hực khí thế trong ngày thứ 7, Song Ngư sẵn sàng xông pha làm bất cứ công việc gì với sự dẻo dai và tinh thần phấn đấu. Điều quan trọng nhất với bạn hôm nay là giữ lời hứa. Song Ngư sẽ làm mọi việc để biến chúng thành hiện thực.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-bay-2042019-n-181325.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất