Tử vi Thứ sáu ngày 14/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ xui tận mạng, nhìn Thiên Bình mà thèm muốn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 6 ngày 14/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi, có thu nhập cao, đồng tâm hiệp lực trong công việc, dễ dàng thấu hiểu trong tình cảm. Khi tâm trạng thoải mái, bạn sẽ thấy điều quan trọng hoặc mục tiêu cần thực hiện trong tuần tới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nếu thường xuyên ăn cay hoặc hút thuốc, uống rượu sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng về thể chất bởi về lâu về dài những thói quen trên khiến bạn dễ bị bệnh về đường tiêu hóa. Nếu không thể bỏ ngay thì ít nhất cũng phải cai dần dần để chuẩn bị sức khỏe cho tương lai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình duyên Song Tử suôn sẻ, hai người tâm đầu ý hợp, người lớn hai bên hòa hợp nên hai người cùng quyết làm gì cũng thuận. Đây là cơ hội để hai người có thể bàn chuyện cưới hỏi trong thời gian tới. Thời gian này đủ cho bạn chuẩn bị một lễ cưới như mơ khi sẵn sàng cả tâm lý lẫn tiền bạc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là thời điểm lý tưởng để Cự Giải tiến hành cuộc hẹn đã dự định trước đó. Mọi vấn đề khúc mắc hoặc mâu thuẫn nhờ đó đều được giải quyết, tình cảm đôi bên thêm mặn nồng.

Tử vi Thứ sáu ngày 14/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ xui tận mạng, nhìn Thiên Bình mà thèm muốn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu chưa xác định rõ tình cảm của mình mà vẫn gượng ép bản thân nhận lời yêu đối phương, Sư Tử sẽ khiến cả hai phải đau khổ. Các cặp vợ chồng cần đề phòng những rắc rối về tài chính hoặc mối quan hệ với hai bên gia đình nội ngoại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thương cho Xử Nữ vì có người làm hại, kinh doanh thất bại, có nguy cơ phá sản, lục đục nội bộ, nhân viên đồng loạt nghỉ việc, anh chị em mâu thuẫn, cha mẹ con cái bất hòa. Tinh thần của cung hoàng đạo này đã xuống dốc trước đó, nên tốt nhất hãy dành thời gian của ngày thứ sáu này để nghỉ ngơi cho đầu óc tỉnh táo hơn rồi mới tiếp tục cố gắng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình sẽ có một buổi tối lãng mạn và ngập tràn niềm hạnh phúc do người yêu lên kế hoạch từ mấy ngày trước đó. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi tình cảm của đôi trẻ thêm mặn nồng và có thêm bước đột phá mới.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp khá bình ổn, không có diễn biến phức tạp hay mâu thuẫn xảy ra. Người độc thân có thể tìm thấy người phù hợp nhưng chưa xác định rõ ràng tín hiệu từ đối phương.

Tử vi Thứ sáu ngày 14/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ xui tận mạng, nhìn Thiên Bình mà thèm muốn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Nhân Mã mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới và quên đi mọi kỷ niệm đáng buồn trong quá khứ. Tâm trạng trong ngày thứ sáu của Nhân Mã khá vui vẻ, vì công việc gặt hái được những thành công bước đầu. Tài vận hanh thông, các khoản đầu tư phụ sinh lời, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu phải ký kết giấy tờ hoặc hợp đồng nào đó trong ngày hôm nay, khuyến cáo Ma Kết phải hết sức cẩn thận, tránh sai sót nhỏ nhưng gây tổn hao lớn về tài sản. Ngoài ra, nên đề phòng bị mất trộm khi xuất hành xa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận thế tình cảm của Bảo Bình vẫn có dấu hiệu đi xuống vì có người thứ ba xen ngang nói xấu gây hiểu nhầm. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ tiếp xúc nhiều nhưng vẫn chưa tìm thấy đối tượng phù hợp. Sau khi tìm hiểu kĩ thái độ của đối phương, người tuổi Ngọ nên đưa ra chiến lược “tác chiến” phù hợp để đảm bảo chắc chắn rằng nếu bày tỏ tình cảm sẽ nhận được lời đồng ý.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu kiểm soát tốt cảm xúc bản thân, tinh thần không bị ảnh hưởng từ công việc thì chuyện tình cảm của Song Ngư khá suôn sẻ. Việc kiên nhẫn chờ đợi sẽ khiến đối phương thay đổi cách nhìn về bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1462019-n-185994.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất