Tử vi thứ 5 ngày 16/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với Bạch Dương. Bạn nhận được khoản tiền lớn từ những dự án trước đó và đương nhiên, bạn được phép vung tay, cho mình một món quà giá trị nhé.

Cùng xem hôm nay vận mệnh của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao nhé. 

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với Bạch Dương. Bạn nhận được khoản tiền lớn từ những dự án trước đó và đương nhiên, bạn được phép vung tay, cho mình một món quà giá trị nhé. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút khúc mắc. Bạn phải cố gắng giải quyết chuyện này vì nguyên nhân chủ yếu do tính bảo thủ của bạn. Đừng để chuyện bé xé ra to, gây hiểu lầm không đáng có, ảnh hưởng tới tình yêu chân thành nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 16/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu cũng giống như Bạch Dương, chuyện tình cảm vô cùng khó khăn vì giữa hai người luôn có những hiểu lầm nhỏ, không giải quyết được. Cả hai quá hiếu thắng. Nếu đối phương và bạn không biết nhường nhịn nhau thì mọi chuyện sẽ ngày càng phức tạp.

Công việc ngập đầu, công với chuyện tình cảm không như ý khiến bạn mệt mỏi vô cùng. Trong tình hình này, bạn không nên cố gắng nữa mà hãy dành cho mình một ngày để nghỉ ngơi nhé Kim Ngưu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử nên xem lại mình, dạo này bạn quá ham chơi, ham vui, tiêu tiền quá nhiều làm bạn cạn túi. Đến khi cần lại không có, sinh ra vay mượn thì phiền phức cho bạn bè và bản thân mình. Bất cứ ai cũng nên có một khoản tiền nhỏ tiết kiệm cho mình nhé.

Ngoài chuyện tiền bạc thì hôm nay là một ngày khá thoải mái với bạn, đặc biệt là chuyện tình cảm. Người ấy quan tâm, yêu thương và lo lắng cho bạn. Cố gắng giữ chặt mối tình này nhé vì đây là một người vô cùng phù hợp.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có quý nhân phù trợ. Không cần làm gì cũng có người giang tay giúp đỡ, và đây có thể là người đang theo đuổi bạn. Vậy thì hãy nghiêm túc suy nghĩ và tận dụng mối quan hệ này nhé.

Đừng quá nặng lòng với những chuyện đã qua. Đây là thời gian tốt để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Một ngày thảnh thơi đối với Sư Tử. Bạn không có nhiều việc, cũng không bị áp lực bởi bất cứ chuyện gì. Chỉ có mỗi việc là bạn quá ham vui, ham chơi. Nên dành một buổi tối ở nhà nghỉ ngơi nhé. Nếu không, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đó.Thức khuya nhiều thực sự không tốt cho bạn đâu.

Tử vi thứ 5 ngày 16/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Tiền nong cũng nên chi tiêu một cách hợp lý, đừng tự làm khổ bản thân khi phải đi vay mượn mà không ai có cho bạn vay.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dễ gần, thân thiện nhưng đừng quá vồ vập để người khác nghĩ bạn đang thảo mai, lợi dụng, nịnh nọt họ. Học cách đối xử công bằng với mọi người và thân thiện với mọi đồng nghiệp, bạn sẽ lấy được lòng họ, khiến họ yêu quý bạn hơn thay vì cảnh giác.

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn không suôn sẻ làm bạn mệt mỏi, chán nản, thậm chí muốn chấm dứt tất cả. Lúc con người ta mất bình tĩnh hay hành động sai lầm rồi sau đó hối hận, bạn cũng không phải ngoại lệ. Nên phải bình tĩnh suy xét mọi chuyện kĩ càng nhé, đừng tự làm khổ bản thân vì những nghi ngờ không đáng có.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang được đánh giá cao so với 12 cung hoàng đạo trong công việc ngày hôm nay nên bạn ngày càng được giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Điều này không những là thành quả tốt của bạn còn được sếp ghi nhận, trọng thưởng. Cố gắng nhé, vì thời gian tới sẽ có một khoản tiền lớn tự nhiên rơi xuống đó.

Sức khỏe không ổn định sẽ làm ảnh hưởng tới công việc. Cần xem lại chế độ sinh hoạt của mình, vì bạn thực sự đang coi thường nó, đang thức quá khuya, sai quy luật sinh học.

Tử vi thứ 5 ngày 16/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên xem lại thái độ làm việc thiếu tính tập thể của mình nhé. Bạn đang cố gắng chứng minh bản thân nhưng lại khiến người khác hiểu lầm bạn là người ích kỉ, cố chấp. Hãy cởi mở, nhờ vả mọi người để có tính tương tác, gần gũi hơn. Bạn là cung bị soi nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay đó, nên phải chú ý nhé. 

Bạn cũng nên tiết chế lại việc vui chơi quá đà vì tiền bạc không nhiều thì phải chú ý tiết kiệm nhé Bọ Cạp.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Bạn đang vô cùng cố chấp trong chuyện tình cảm, dù mình sai nhưng vẫn không chịu nhận lỗi. Và điều đó càng khiến cho bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi với người yêu của mình. Gạt bỏ cái tôi đi nếu không, chẳng ai có thể chấp nhận được bạn đâu.

Hôm nay, bạn không vui khi công việc không được tốt, như ý. Vậy thì gác lại mọi việc, dành một buổi tối nghỉ ngơi để suy nghĩ lại hành động của mình trong thời gian qua đi nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 16/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết có vẻ chán nản, không muốn làm việc nhưng tự nhiên lại có người giang tay giúp bạn. Họ thực sự quý mến tính chân thật của bạn và đừng ngại khi nhận sự giúp đỡ đó nhé.

Vận tài chính khả quan, có người vay tiền mang đến trả. Ngại gì mà không mua cho mình một món quà hay làm một bữa ăn thịnh soạn mời bố mẹ nhỉ?

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang buồn vì chuyện tình cảm, vì bạn luôn thấy người ấy không còn yêu bạn như ngày đầu. Vậy thì hãy tìm hiểu nguyên nhân đi, đừng cứ hoài nghi càng làm bản thân mình mệt mỏi mà thôi.

Công việc cũng không như ý càng làm bạn mệt mỏi hơn nhiều. Nên hôm nay không thích hợp để bạn tụ tập, giao du với ai đâu nhé, sẽ dễ cáu giận và nói những lời không hay. Về nhà ăn cơm với bố mẹ là lựa chọn tốt nhất và đây cũng là điều mà 12 cung hoàng đạo nên cân nhắc trong ngày nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay hơi lười làm việc, điều này khiến bạn bị mất thăng bằng và không theo kịp tốc độ làm việc của người khác. Cuộc sống khó khăn, phải cố gắng bằng mọi giá để có được kết quả như ý nhé.

Sức khỏe không được tốt, nếu cứ tiếp tục coi thường giờ giấc sinh hoạt, chế độ ăn uống tẩm bổ thì bạn sẽ ốm mất đó. 

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-5-ngay-16112017-n-138920.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao