Tử vi thứ 6 ngày 01/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử đang che giấu điều gì đó vì bạn khá là mệt mỏi, chán nản. Dường như bạn không muốn trò chuyện với ai, ai nói gì bạn cũng cười trừ cho xong.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay, 12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình cảm của bạn và người ấy. Hai người đang yêu đương ngọt ngào thì quá khứ ùa về, có sự xuất hiện của người thứ ba nên cảm giác mình bị tổn thương rất nhiều. Bạn và người ấy từ ghen tuông đến giận hơn và mâu thuẫn. Nhưng đừng quan tâm đến chuyện này nếu thực sự trước giờ ở bên cạnh người yêu bạn được hạnh phúc. Đó mới là điều quan trọng. Quá khứ có ai mà không có đâu.

Bạch Dương buồn nên dành cả ngày để lo lắng, khóc lóc, thậm chí công việc cũng không thể tập trung được. Nếu vậy, tốt nhất bạn nên xin về nhà và nghỉ ngơi cho hết ngày, rồi ngày mai bạn sẽ bình tĩnh lại và mọi chuyện sẽ khác. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày khá bận rộn với Kim Ngưu, bạn bị sếp giao quá nhiều việc vì đầu tháng và lại là tháng cuối năm. Chỉ cần Kim Ngưu cố gắng, bạn sẽ nhận được những khoản tiền thưởng hậu hĩnh nhé, sếp đánh giá bạn rất cao đó.

Tử vi thứ 6 ngày 01/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển nên hãy giữ gìn và phát huy nhé. Chỉ nhắc nhở bạn một điều, đừng quá lơ là sức khỏe. Dù không có bệnh gì nhưng ăn uống là phải quan tâm, bạn hơi chểnh mảng chuyện ăn uống đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đang che giấu điều gì đó vì bạn khá là mệt mỏi, chán nản. Dường như bạn không muốn trò chuyện với ai, ai nói gì bạn cũng cười trừ cho xong. Nếu phải hỏi tận mặt thì bạn mới vui vẻ trả lời. 

Nếu có chuyện gì thì hãy cởi mở tấm lòng, nói với người khác để họ san sẻ bớt cho bạn nhé. Hôm nay là một ngày tuyệt đẹp để Song Tử ra ngoài vui chơi với bạn bè, người thân và đặc biệt là người ấy đó. Đây là người mà bạn có thể dựa vào để sẻ chia nhất lúc này. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải và người ấy có hiểu lầm lâu nay chưa giải quyết được nhưng hôm nay thì mọi chuyện đã xong xuôi và bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, vui vẻ vì việc này. Hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon và no nê nhé.

Tiền bạc chưa nhiều nên bây giờ phải lên kế hoạch tiết kiệm đi. Năm hết tết đến rồi, không còn nhiều thời gian để bạn tiêu pha hoang phí đâu. Có quá nhiều việc phải làm trong tháng này đặc biệt là đống công việc chồng chất đang chờ bạn. Cố gắng ăn uống, tẩm bổ để có sức khỏe tốt chiến đấu nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử luôn luôn “chém gió” khiến người khác cảm thấy nói chuyện với bạn thực sự mệt mỏi. Bạn đừng cứng nhắc đưa ra những nguyên tắc khó chịu nữa đi nhé. Nếu không muốn mất lòng đồng nghiệp và bạn bè xung quanh, hãy nói chuyện một cách vui vẻ, thoải mái và sống chân thành hơn một chút.

Tử vi thứ 6 ngày 01/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Sức khỏe của Sư Tử không có gì đáng bàn. Thời gian này, bạn cần quan tâm tới ngoại hình nhiều hơn. Chỉn chu, ăn mặc đẹp, chịu khó chăm lo cho ngoại hình để hút mắt và biết đâu đó lại có cơ hội tốt cho các mối quan hệ mới nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xư Tử đang có chuyện tình yêu đẹp nhưng tính tình hay ghen, thích kiểm soát thái quá của bạn đang vô tình làm cho tình cảm rạn nứt. Người ấy vô cùng khó chịu đó chỉ là họ đang cố nhịn mà thôi. Nếu bạn không thay đổi ngay ngày hôm nay thì moi chuyện sẽ đi quá xa đó. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là một ngày khá may mắn với Xử Nữ. Bạn tự nhiên nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh, còn có người mang tiền đến trả bạn dù bạn đã nghĩ món tiền đó không thể lấy lại được nữa rồi. Cố gắng chi tiêu hợp lý và đừng quên thưởng cho mình một món quà giá trị ngày hôm nay nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm là tín hiệu đáng mừng cho Thiên Bình ngày hôm nay. Bạn và người ấy đang say đắm trong tình yêu thương ngọt ngào  nhưng đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng nhé. Tình yêu lúc nào cũng cần vun đắp và làm mới nó.

Để đáp lại tình cảm đó, hôm nay, hãy tự làm một món quà hoặc mua một món gì đó tặng cho người ấy để thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm của bạn dành cho họ nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp khá là bận rộn, bạn đang phải đối đầu với một đống công việc đầu tháng 12 vì cuối năm có quá nhiều thứ phải quyết toán. Mệt mỏi nhưng nếu bạn chăm chỉ, sếp sẽ nhìn thấy sự nỗ lực của bạn mà thôi. 

Tử vi thứ 6 ngày 01/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Dạo này, Bọ Cạp ăn hơi nhiều nên bị tăng cân, bạn cần kiểm soát lại chế độ ăn và tập thể dục cho tốt nhé. Nếu không thì bạn sẽ phải ‘dành cả thanh xuân’ để giảm cân

đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đầu tháng đã hết tiền vì tháng rồi lĩnh lương lại phải trả nợ, nên bạn đã phải đi vay tiền ngay rồi. Cố gắng tháng này phải tính toán kĩ càng, đừng vung tay rồi đến lúc không có người cho vay thì phiền não lắm. 

Vận sức khỏe của bạn khá là tốt, vì bạn lúc nào cũng là người ý thức với việc rèn luyện cơ thể. Tối nay, sẽ có lời mời dành cho bạn và đừng quên tận hưởng nhé. Chẳng tội gì mà không nhận lời mời của người khác khi chúng ta hoàn toàn có thời gian nghỉ ngơi và rảnh rỗi. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết hôm nay nên xem lại lời nói, hành động của mình nhé. Bạn hành động một cách vô tổ chức, ăn nói cũng liều lĩnh không ai hài lòng về bạn. Nếu còn cứ tiếp tục, bạn sẽ nhanh chóng bị hất ra khỏi tập thể.

Công việc bận rộn càng khiến bạn hành xử một cách không khé léo, vậy thì xem lại mình nhé. Đừng ôm quá nhiều việc rồi lại bực tức vô duyên vô cớ. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Vận tài chính của Bảo Bình hôm nay khá may. Bạn nhận được tiền thưởng, cũng như có người tự nhiên mang lộc đến cho bạn. Đối với người làm công việc kinh doanh, có thể sẽ nhận được nhiều hợp đồng và đơn hàng tốt đó.

Tử vi thứ 6 ngày 01/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Việc của bạn là phải giữ tiền sao cho tốt vì cuối năm rồi, chắc chắn bạn còn cần nhiều tiền hơn nữa.

Sức khỏe Bảo Bình không tốt nên bạn phải chú ý quan tâm bản thân, chăm sóc mình, chịu khó tập thể dục rèn luyện cơ thể hơn nữa nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư được đánh giá là cung nhẹ nhàng, tình cảm, vui vẻ và biết quan tâm tới người khác nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Bạn hôm nay cũng phát huy điều đó, nên được mọi người hết sức yêu thương, quý trọng. 

Công việc tốt, bạn làm việc với tinh thần phấn khởi, hăng say, nhiệt tình nên được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao. Còn đợi gì mà không tận hưởng một buổi tối vui vẻ bên người thân, gia đình đi nhỉ? Bạn có quyền cho mình một món quà ngay trong ngày hôm nay đi nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-6-ngay-01122017-n-140289.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất