Tử vi thứ 6 ngày 5/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương càng ngày càng lười, không muốn làm việc. Dù bạn đã cố gắng hết sức nhưng công việc vẫn chồng chất.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương càng ngày càng lười, không muốn làm việc. Dù bạn đã cố gắng hết sức nhưng công việc vẫn chồng chất. Tính mải chơi ham vui khiến bạn không thể cưỡng lại được và không thể nào hoàn thành công việc như dự định. Bạch Dương cần xem lại thái độ của mình nhé.

Tình hình tài chính của Bạch dương hôm nay khá khả quan. Nhưng tính tình phóng khoáng, mua bán nhiều khiến bạn không có khoản tiết kiệm nào được nữa. Bạn nên quan tâm tới túi tiền của mình hơn nhé, nhất là tính chuyện tương lai.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Bạn vô cùng vui và hạnh phúc. Đồng nghiệp hết lời khen ngợi bạn, chúc phúc cho tình yêu của bạn và người ấy.

Tử vi thứ 6 ngày 5/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Vì chuyện tình yêu thăng hoa nên tâm trạng của bạn cũng vô cùng vui vẻ. Bạn và người ấy đang lên kế hoạch du lịch dài ngày. Công việc cũng thế mà hiệu quả, hoàn thành sớm để tranh thủ về hẹn hò cùng với người yêu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là một ngày vui vẻ đối với Song Tử. Bạn làm việc hăng say, tin thần thoải mái, vui vẻ, nên công việc hoàn thành sớm. 

Tài chính của bạn đang ở mức ổn định nhưng bạn cần quan tâm hơn nữa tới việc chi tiêu của mình. Nếu cứ hoang phí thì chẳng mấy chốc mà số tiền bạn tiết kiệm được sẽ theo gió mà bay đâu. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay cứ thấy trong người bức bối không yên. Bạn không muốn nói chuyện với ai, thậm chí còn khó chịu khi ai đó cố tình hỏi han, bắt chuyện với bạn.

Hôm nay Cự Giải tốt hơn hết không nên tham gia vào các cuộc vui, hãy chú tâm đến chuyện của mình. Hoàn thành công việc sớm rồi về nhà nghỉ ngơi, ngủ một giấc thật sâu nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử bảo thủ, cố chấp, bạn khiến người khác cảm thấy mệt mỏi, lo lắng vì cách mà bạn nói chuyện với họ. Thế nên, chẳng bao giờ bạn chiếm được cảm tình từ phía người khác nếu như vẫn giữ mái thái độ đó. 

Tử vi thứ 6 ngày 5/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Nên chuẩn bị kĩ lưỡng cho tương lai một chút nhé Sư Tử. Khoản tiền bạn làm được hãy cất giữ cẩn thận, nếu không, chẳng bao giờ bạn có được số tiền lớn để chuyên tâm vào việc làm ăn về sau đâu. Đi làm công ăn lương, công việc không thể nói là bền vững hay ổn định. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm là vấn đề khiến Xử Nữ buồn khổ ngày hôm nay. Người ấy gần như không muốn tiến xa hơn với bạn, họ lo lắng cho bạn, nói yêu bạn nhưng lại không thích cưới trong khi bạn thì hoàn toàn ngược lại. Bạn không cảm nhận được trái tim ấm áp của người ấy nên có lúc băn khoăn không hiểu chuyện tình cảm này đi được bao xa. 

Sức khỏe không ổn định có lẽ do bạn suy nghĩ nhiều quá. Gác lại mọi việc, nghỉ ngơi một ngày để cảm thấy tâm hồn thư thái thoải mái hơn nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được cấp trên đánh giá cao vì thái độ làm việc rất tốt, tinh thần vui vẻ, lạc quan. Bạn luôn cho người khác cảm giác an toàn, hạnh phúc ngay cả đồng nghiệp và cấp trên cũng rất yêu quý bạn. Vì vậy mà đối với bạn, công ty là môi trường làm việc cũng là gia đình. 

Bạn vui vẻ phấn khởi lắm vì sắp tới, bạn sẽ có một chuyến đi chơi với người ấy. Còn gì hạnh phúc hơn là được vui vẻ cùng người yêu những ngày tháng hạnh phúc này. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cẩn thận thi phi nhé. Ở chốn đông người không nên góp vui câu chuyện làm gì, lại ảnh hưởng tới hòa khí đôi bên. Bạn hay nói thẳng và làm mất lòng đối phương. Phải xem lại cách đối xử của mình với người khác.

Tử vi thứ 6 ngày 5/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Vận tài chính hôm nay khá ổn. Cuối ngày, bạn tự nhiên nhận được một khoản nợ mà bạn đã lãng quên bấy lâu nay. Vậy là có tiền và bạn lại cho vào khoản tiết kiệm của mình thôi. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân mã hôm nay nên bình tĩnh xử lý trong mọi tình huống nhất là những việc ngoài ý muốn của bạn. Đừng làm khó mình, làm khó người khác vì cái tính nóng nảy của mình nhé. 

Tinh thần không vui nên sức khỏe của bạn có phần bị ảnh hưởng. Bạn tự nhiên không muốn làm ăn gì, chỉ muốn chơi, nghỉ ngơi, xem phim và ngủ. Tại sao Nhân Mã lại làm như vậy, có phải vì bạn và người ấy đang giận nhau?

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết cảm thấy vô cùng áp lực vì khối lượng công việc đồ sộ cứ đổ lên đầu bạn. Đồng nghiệp lại đi công tác nên sếp dồn toàn bộ phần việc đó cho bạn.

Ma Kết cảm thấy buồn, chán, bạn không muốn tiếp tục công việc này, thậm chí còn muốn nghỉ. Nhưng đây không phải thời điểm hợp lý để có suy nghĩ đó đâu Ma kết nhé.

Trong chuyện tình yêu, bạn cũng quá cố chấp, bạn đang kiểm soát người ấy quá mức khiến họ khó chịu về bạn. Nếu cứ mãi như vậy thì mối quan hệ này thế nào cũng có ngày rạn nứt. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay nhận được “cơn mưa” lời khen từ sếp, bạn cảm thấy vô cùng phấn khởi nên làm việc càng hăng say. Hãy chăm chỉ hơn nữa nhé, khi năng lực được chứng minh, bạn làm gì cũng thành công cả. 

Tử vi thứ 6 ngày 5/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tối nay là thời điểm tốt để bạn có thể hẹn hò, tâm sự với những người cũ. Một buổi tụ tập, họp lớp hay gì đó là ý kiến không tồi mà bạn nên là người mở lời trước nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Sức khỏe của Song Ngư đang sa sút nghiêm trọng, bạn cần nghiêm túc xem xét lại chế độ sinh hoạt của mình nhé. Ăn uống không điều độ khiến bạn mệt mỏi, đã thế còn hay thức khuya nên nội tiết bị rối loạn.

Chuyện tình cảm đang có chút không ổn do bạn luôn nói những lời khó nghe, xúc phạm người yêu. Cần xem lại thái độ của mình ngay nhé. Để giận dỗi lâu là tình cảm không tốt đâu. 

Bảo Nhi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-6-ngay-512018-n-143180.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất