Tử vi thứ 7 ngày 24/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tiền bạc khả quan thế nên hôm nay thích món gì thì Xử Nữ hãy cố gắng mua đi nhé. Đây là dịp tốt để thể hiện gu ăn mặc của bạn vì chỉ còn mấy ngày lạnh nữa thôi.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương và người ấy hôm nay gặp chút trục trặc, nguyên nhân là do bạn khiến người ấy hiểu lầm. Trong các mối quan hệ, đặc biệt là có bạn thân khác giới, hãy nói với người ấy nghe, để khi bắt gặp họ không hoài nghi bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 24/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Phương diện tài chính không có gì đáng lo ngại. Dịp Tết vừa rồi, bạn đã vô cùng tiết kiệm chi tiêu, thế nên, việc cần làm bây giờ là gửi món tiền thưởng chưa dùng đến vào ngân hàng. Có thể năm nay, bạn sẽ dùng nhiều đến nó đó. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đi làm với tâm trạng bức xúc vì mọi công việc đều dồn lên đầu bạn. Những người đồng nghiệp làm sai và bạn lại phải lãnh hậu quả, khiến sếp mắng mỏ. Thôi thì cố gắng giúp người rồi người sẽ giúp mình, đừng bi quan nhé bạn.

Tử vi hôm nay khuyên Kim Ngưu nên tận dụng thời gian hẹn hò cùng người ấy đi nhé. Đừng có bỏ lơ người yêu lâu quá, họ sẽ cảm thấy bạn đang thực sự lãng quên họ. Trong tình yêu, lúc nào cũng cần quan tâm và yêu thương. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tết ra, Song tử đột nhiên bị ốm liên miên, bạn cần phải xem lại tình trạng sức khỏe của mình. Nếu muốn yên tâm hơn thì nên đi khám đi nhé. Bạn là người cẩn thận nhưng không hiểu tại sao lần này lại để  bệnh nặng như vậy mà chưa đi khám.

Tử vi thứ 7 ngày 24/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình cảm hai người không ổn định. Bạn hay suy nghĩ tiêu cực, nghĩ linh tinh nên ghen tuông thái quá khiến người ấy mệt mỏi vì mối quan hệ này. Cố gắng tiết chế bản thân, đừng cái gì đã qua cũng lôi ra nói lại làm cho đối phương khó chịu nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Hai người đang cãi nhau to và điều này làm ảnh hưởng tới công việc của bạn vô cùng. Không có tâm trí nào làm việc, bạn đã xin nghỉ một ngày để tĩnh tâm lại. Dù sao thì cũng phải giải quyết chuyện này một cách nhanh chóng. Nếu bạn cứ kéo dài mãi, chỉ làm ảnh hưởng tới cả hai mà thôi. Không nên cố chấp nếu biết rằng, chúng ta sẽ chẳng thể chia tay được nhau. 

Tình hình tài chính có phần không tốt. Bạn không nên mang nhiều tiền khi đi ra ngoài và đặc biệt không nên đi tối khuya nhé. Tránh đi lại xe cộ đường xa vì có thể sẽ bị ngã xe cộ ảnh hưởng tới sức khỏe. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử lẽ ra nên có một buổi tối lãng mạn cùng người ấy từ rất lâu rồi chứ không phải đợi đến tận hôm nay nữa. Nhưng thôi, dù sao thì người ấy cũng bao dung nên thông cảm được cho bạn. Cố gắng thay đổi mức độ chi tiêu, cần phải tiết kiệm hơn nữa để tính toán chuyện tương lai cho cả hai người.

Tình cảm của hai tiến triển tốt hơn và cũng cần bạn phải chăm sóc tốt cho người ấy hơn. Mua vài món quà tặng họ, hay đi ăn tối là cách làm tốt nhất đó. 

Sức khỏe ổn định. Sáng ra nên đi bộ một lúc rồi hãy đánh răng, rửa mặt và đi làm. Cố gắng tạo thói quen tốt này nhé Sư Tử. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tiền bạc khả quan thế nên hôm nay mà thích món gì thì Xử Nữ hãy cố gắng mua đi nhé. Đây là dịp tốt để thể hiện gu ăn mặc của bạn vì chỉ còn mấy ngày lạnh nữa thôi. 

Tử vi thứ 7 ngày 24/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Chuyện tình cảm của bạn chưa đến chưa phải là bạn không có duyên. Hãy đợi, vì tình yêu không phải thích đến lúc nào cũng được. Ai có người yêu thì mặc họ, bạn cứ sống vô tư, vui vẻ, hồn nhiên thì tình cảm sẽ nở hoa. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình và người ấy ngày hôm nay đứng trước ngưỡng cửa tan vỡ. Tuy nhiên nhìn đối phương khóc, bạn lại không thể đủ can đảm để rời xa dù bạn luôn nghĩ rằng rời xa bạn họ sẽ sống tốt hơn. Buổi tối, không khí giữa hai bạn được cải thiện hơn vì bạn quyết định ở lại bên họ. 

Phương diện tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay không khả quan. Bạn chỉ còn một số tiền nhỏ trong người, nên phải tiết chế mọi mong muốn mua sắm đồ mới. Một số bạn phải gửi tiền về cho gia đình vì có việc gấp thì buộc phải mượn tiền của đồng nghiệp.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho Bọ Cạp ngày hôm nay là đừng quan tâm tới chuyện gì khác ngoài công việc. Nhiệm vụ của bạn là tập trung làm việc, lao động một cách hăng say, vui vẻ nhé. Có như thế, sếp mới ghi nhận năng lực của bạn và trao cho bạn những cơ hội mới trong năm 2018.

Tình hình tài chính ổn định. Điều quan trọng là bạn nên biết cách sắp xếp chi tiêu thế nào cho hợp lý. Nhớ là, nếu có thì nên gửi ngân hàng một khoản nhỏ để tính toán lo cho tương lai sau này nhé. 

Người ấy đang đợi bạn tặng quà đó. Hôm nay là dịp tốt để gửi quà lãng mạn cho người yêu, vun đắp tình cảm thêm ngọt ngào. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã dù đã có người yêu hiện tại nhưng lại luôn nhớ nhung người cũ. Điều này vô cùng ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn. Nếu cứ tiếp tục thế này, lúc mất người yêu quý giá, đừng ngồi đó mà kêu. 

Tử vi thứ 7 ngày 24/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Nhân Mã nên nhớ, trong tình yêu, cần phải tôn trọng và biết yêu thương. Nếu đã không thật lòng, tốt nhất nên chia tay, đừng làm lãng phí thời gian của nhau nữa. 

May mắn là, bạn không để chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến công việc. Lời khuyên cho bạn là, chuyên tâm làm việc và cố gắng khẳng định cho sếp thấy hết năng lực của bạn đi nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết phải xem lại khả năng tính toán tiền bạc và chi tiêu của mình. Bạn đã quá vung tay rồi đó. Nhớ là, không nên khao bạn bè nhiều như bây giờ. Phóng khoáng, rộng rãi là tốt nhưng làm quá thì lại thành thiệt thân. Chuyện tình cảm lâu rồi bị quên lãng. Điều bạn nên làm là tạo không gian lãng

mạn, một buổi tối hẹn hò vui vẻ, ăn uống no say và đi cà phê, nghe nhạc, thêm phần lãng mạn. Lâu rồi, bạn quên mất việc nhắn tin chúc ngủ ngon cho người ấy. Hôm nay “khởi động” lại đi là vừa nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc hôm nay đòi hỏi Bảo Bình phải có sự thích ứng linh hoạt, ứng phó kịp thời và chuẩn xác. Tuy nhiên sức khỏe không tốt nên khả năng tập trung của bạn cũng bị sụt giảm rất nhiều, dẫn đến dễ mắc những sai sót nhỏ trong quá trình xử lý tình huống. Điều này khiến cho cấp trên đánh giá bạn không cao lắm. Chuyện tình cảm khá tốt đẹp. 

Tử vi thứ 7 ngày 24/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-5

Biết bạn làm việc vất vả nên người ấy cũng không đòi hỏi gì nhiều về chuyện đi chơi ngày cuối tuần hay hẹn hò vào tối nay, bạn không gọi điện được cũng không trách móc mà chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn. Tình cảm đẹp như vậy là động lực cho Bảo Bình tiến lên trong cuộc sống.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Cuối tuần rồi, Song Ngư nên lên kế hoạch cùng người ấy đi chơi đâu đó đi nhé. Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với bạn. Cứ vui chơi thỏa thích đi, công việc gác lại đi. Không cần phải quá bận tâm về khoản thu nhập đầu năm đâu. Cứ cố gắng tạo tâm lý thoải mái là được. 

Nhắc nhở song Ngư về việc giữ gìn sức khỏe. Bạn hay đi chơi khuya lại không giữ ấm cơ thể, thế nên, bạn hay bị ốm vặt mãi không khỏi. Ốm dai dẳng sẽ làm bạn mệt mỏi hơn nên cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ điều độ nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-2422018-n-147092.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất