Tử vi thứ 7 ngày 3/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch dương hôm nay có nhiều tin vui về chuyện tình cảm lẫn công việc. Bạn làm việc với tinh thần vui vẻ, hạnh phúc vì ở công ty có những người đồng nghiệp hết sức yêu thương bạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay có nhiều tin vui về chuyện tình cảm lẫn công việc. Bạn làm việc với tinh thần vui vẻ, hạnh phúc vì ở công ty có những người đồng nghiệp hết sức yêu thương bạn. 

Tình yêu của người ấy dành cho bạn rất nhiều. Bạn nên trân trọng mối tình này vì hiếm lắm mới có được người tình như thế.

Vận tiền bạc cực kì tốt. Ngoài tiền thưởng, bạn có thêm khoản thu nhập bên ngoài. Hãy nhớ là, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Đi ra ngoài nhớ đừng mang nhiều tiền nhé, để tránh họa mất mát. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đi làm với tâm thế chống đối vì tối nay bạn có một cuộc hẹn vô cùng quan trọng. Thế nên, bạn chẳng có tâm trạng nào mà làm việc. Bạn thực sự cảm thấy muốn nhanh chóng kết thúc việc này và đi chơi. Cứ tập trung một lúc, bạn sẽ thấy thời gian trôi qua nhanh thôi. 

Tử vi thứ 7 ngày 3/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe của Kim Ngưu rất không tốt, bạn cần phải lo lắng cho mình nhiều hơn nhé. Hãy ăn mặc thật ấm khi đi ra ngoài. Và điều quan trọng là phải quan tâm tới ngoại hình nhé, nếu không, bạn sẽ không gây được thiện cảm với đối phương đâu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay bạn vô cùng may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn đã thích người ấy từ lâu và hôm nay, bỗng nhiên bạn được đáp lại tấm chân tình. Hóa ra người ấy cũng đã để ý bạn và tặng bạn một món quà khiến bạn rất bất ngờ. 

Bạn hăng say làm việc quá đến mức quên cả bản thân. Bạn hãy cố gắng ăn ngủ điều độ nhé. Nhớ là ít thức khuya thôi. Dạo này da mặt bạn xấu lắm đó. Nếu không thay đổi, bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều bất cập. Bạn sẽ bị chê bai, gặp người ấy sẽ không tự tin đâu nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay đi làm với tâm trạng bực dọc, khó chịu, dễ nổi cáu. Thế nên, tốt nhất bạn hãy tránh xa những chỗ đông người. Đừng lại gần họ và cũng đừng tám chuyện nhé. Rất có thể sẽ dính họa thị phi, bị người khác nhân cơ hội này mà “bóc phốt” bạn đó.

Tử vi thứ 7 ngày 3/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhỏ nhân dịp cuối năm. Vậy thì phải nhanh chóng lên nhé. Nếu có thể quyết đoán, bạn sẽ kiếm được khoản lời lớn đó. Cuối năm, mọi người cũng tập trung mua bán rất nhiều. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử hôm nay đi làm với tâm thế mệt mỏi, chẳng muốn làm việc. Bạn chỉ mơ đến cuối tuần được chui vào chăn ấm và ngủ một giấc thật dài. Sư Tử đúng là người mạnh mẽ nhưng không biết chuyện gì đã khiến bạn mệt mỏi như vậy.

Liệu có phải người ấy đã đối xử với bạn không tốt. Trong mối quan hệ của hai người có dấu hiệu của người thứ ba. Hãy cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi dài dài. Nếu có thể xin nghỉ phép thì hãy nghỉ đi nhé. Đừng để mình bị quanh quẩn bởi những suy nghĩ không đâu nữa. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đi với tâm trạng vui vẻ, xởi lời, bạn coi công ty như là nhà mình. Bạn làm việc hết sức hăng say, cố gắng hoàn thành xong công việc và trở về nhà nghỉ ngơi dài ngày. Bạn đang có kế hoạch đi cùng người ấy, hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi nhé.

Đồng nghiệp hết sức yêu quý bạn. Tất cả mọi người đều sẵn sàng giang tay giúp bạn. Thế nên, có khó khăn gì thì cứ mạnh dạn nói nhé, đừng ngại mà tự mình quyết định đến lúc lại hỏng việc. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay chính là, hãy gạt bỏ cái tôi đi, gạt bỏ quá khứ đi. Đừng yêu thương mãi một người đã có người khác. Người này đã không còn tình cảm với bạn nữa rồi. Chịu khó vun đắp cho tình cảm hiện tại đi nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 3/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Thật may mà bên cạnh Thiên Bình luôn có bạn bè, người thân, những người lúc nào cũng ủng hộ bạn. Nhìn ra  ngoài đi, còn bao nhiêu người muốn được yêu thương bạn mà bạn không tạo cơ hội đó. Tình cảm có thể thay đổi là chuyện đương nhiên, đừng nặng lòng quá nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay hơi nóng nảy, bạn cư xử ở chốn đông người cũng không được tế nhị. Hay cáu gắt, nóng giận là điều mà bạn phải kìm chế ngay tức khắc, nếu không, bạn sẽ chẳng bao giờ được trọng dụng trong công ty đâu. 

Tài chính khá ổn định. Bạn đã cố gắng chi tiêu tiết kiệm nhưng không hiểu sao tiền cứ không cánh mà bay. Bạn cần phải có một khoản nhỏ để tặng bố mẹ. Thế nên, tiết kiệm là điều bạn cần làm nhất lúc này. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã yêu xa nên cuối tuần hăng hái muốn được gặp người yêu. Bạn vì quá yêu người ấy nên làm việc vô cùng hăng say và đáp ứng đúng hiệu quả của công việc. Cố gắng dành thời gian quan tâm tới người ấy nhé. Hãy yêu thương và trân trọng nhau, nhất là những người yêu xa thế này. 

Tình hình tài chính có dấu hiệu không ổn định. Bạn đã không biết chi tiêu thế nào cho hợp lý thì hôm nay hãy cố gắng cho vào tài khoản ngân hàng một khoản tiết kiệm đi nhé. Đến lúc cần lại không có mà dùng đâu. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết tâm trạng không vui, bởi bạn và người ấy đang có trục trặc. Hãy nhớ, tình cảm là thứ không thể miễn cưỡng. Nếu bạn và người ấy không thể hòa hợp, hãy ngồi lại nói chuyện một cách nghiêm túc, đừng để cả hai cùng mệt mỏi thêm nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 3/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tốt nhất, hôm nay, bạn không nên tham gia vào bất cứ một cuộc nói chuyện vui vẻ nào chốn đông người. Dù là chuyện vui đó nhưng cũng ảnh hưởng nhiều tới bạn. Hãy tập trung công việc của mình, đeo tai nghe, đó là cách tốt nhất bạnh cần làm lúc này. 

Cuối tuần rồi, bạn sắp được nghỉ ngơi rồi. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Trong công việc, Bảo bình cần chăm chỉ hơn chút nhé. Bạn đang lơ là công việc một cách thái quá, đi làm bằng thái độ chống đối. Cố gắng chứng minh cho sếp biết được năng lực của mình. Bạn không phải là người kém cỏi  chỉ là bạn không chịu dốc hết tâm tư cho công việc mà thôi. 

Tình cảm, bạn nên quan tâm tới người ấy hơn nhé. Lâu nay bạn để cho người ấy quan tâm mình quá nhiều nhưng tình yêu phải bắt nguồn từ hai phía. Chỉ một người yêu sẽ chẳng có thành công nào đâu. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư tâm trạng vui vẻ, đi làm hăng say, bạn dốc hết sức mình để cống hiến. Hãy phát huy cao tinh thần đó nhé. Thái độ sống tích cực của bạn được đồng nghiệp hết sức yêu quý đó. 

Tử vi thứ 7 ngày 3/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-5

Sức khỏe của bạn không thực sự tốt, bạn cần phải quant âm nhiều hơn nữa nhé. Ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ, đi lại cũng ít thôi, tránh thời tiết lạnh giá. 

Hãy dành buổi tối cuối tuần cho người yêu và bạn bè. Còn trẻ, còn phải vui chơi nhé. Đừng chỉ ru rú trong góc nhà như thế, học hành nhiều cũng không phải là điều quá tốt đâu. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-322018-n-145597.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao