Nếu không muốn mất việc, Song Ngư phải thay đổi ngay thái độ từ ngày hôm nay

Bạn đúng là đã quá lơ là trong công việc lại còn thiếu trách nhiệm. Nếu cứ tiếp tục thế này thì đừng hỏi vì sao Song Ngư mất việc nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Là một người trách nhiệm nên ngay từ khi bắt đầu công việc, Bạch Dương đã làm hết sức mình. Hôm nay lại là một ngày vô cùng bận rộn và kết quả đã khiến bạn hài lòng.

Chỉ là tình cảm của bạn và người ấy không thực sự như ý vì bạn quá đam mê công việc mà không dành cho người ấy thời gian gần gũi. Nhớ là tiền bạc thực sự quan trọng nhưng cũng phải biết yêu thương những người quan trọng của mình nhé. Tiền bạc đang không phải là khó khăn nên bạn đâu cần phải quá gồng mình. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc bận rộn nhưng Kim ngưu lại không biết sắp xếp thời gian thế nên ngày hôm nay bạn đang vô cùng rối bời. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo muốn khuyên bạn nên chủ động hơn và chịu khó tư vấn ý kiến của người khác, những người có kinh nghiệm đi trước nhé.

Chuyện tình cảm lại không như ý vì bạn thực sự bạn và người ấy đang không hiểu nhau. Sức khỏe sa sút nghiêm trọng vì mọi thứ áp lực dồn lên đầu bạn. Hãy nghỉ ngơi một hôm nhé nếu như bạn cảm thấy quá mệt mỏi rồi. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên bạn nên thể hiện hết bản lĩnh của mình dù công việc có khó khăn. Đây vừa là khó khăn vừa là cơ hội của bạn và bạn nhất định phải nhớ điều này.

Chuyện tình cảm chưa thực sự như ý vì cả hai đang hiểu lầm trầm trọng. Nếu không có một buổi nói chuyện nghiêm túc, ngồi lại với nhau thì chuyện tình cảm này dễ đi đến kết thúc. Bạn nên suy nghĩ kĩ về chuyện này nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận trình khá tốt đối với Cự Giải ngày hôm nay. Nhận được sự ưu ái từ cấp trên và những cơ hội gợi mở, Cự giải đã chứng minh hết khả năng của mình, làm việc cực kì hiệu quả khiến cấp trên cũng phải nể trọng. 

Chuyện tình cảm chưa được ngọt ngào cũng bởi bạn chưa thực sự biết cách quan tâm người ấy. Hôm nay là một ngày đẹp trời, hãy tranh thủ thời gian để được ở bên người ấy vui vẻ hạnh phúc hơn nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc ngày hôm nay thực sự vô cùng khó khăn và mệt mỏi đó nhưng Sư Tử lại không hề cảm thấy nản chí. Bạn biết rằng chỉ có cố gắng thì mới gặt hái được thành công hơn là ỷ lại, ngồi cầu cứu sự giúp đỡ. 

Chuyện tài chính khá ổn, là người biết tiết kiệm, biết tính toán nên mọi thứ đều vô cùng tốt. Bạn nên tiếp tục phát huy tinh thần chi tiêu hợp lý này nhé.

Tình cảm chưa được như ý vì bạn chưa biết cách quan tâm. Tối nay hãy dành chút thời gian để cùng người ấy cà phê nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Vận trình công việc ngày thứ Ba vô cùng thuận lợi, có nhiều thành công. Nếu bạn cứ cố gắng thì chẳng mấy chốc sếp sẽ cho bạn vào danh sách những người được tăng lương đó. 

Chuyện tình yêu như ý, cả hai đang biết tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau. Tiền bạc cũng theo đó mà vô cùng tốt. Hãy biết nhân cơ hội có tiền để chỉn chu cho bản thân mình thêm chút nữa nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Lời khuyên tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho bạn chính là phải cố gắng hết sức mình chứng minh năng lực trong công việc. Một khi bạn làm việc hiệu quả, cấp trên sẽ chẳng ngại mà cất nhắc bạn đâu.

Chỉ là tối nay nên tránh thị phi, chốn đông người, đừng để kẻ khác lợi dụng bạn nhé. Tình yêu không như ý cũng không cần buồn, một ngày nào đó nhờ các mối quan hệ bạn đang có, tình yêu sẽ đến và nở hoa. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có nhiều áp lực nhưng bạn lại tìm ra cách giải quyết một cách đúng đắn và hiệu quả, được cấp trên khen ngợi nên bạn vô cùng vui sướng. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể. 

Chuyện tình cảm cần xem lại, yêu nhau nhưng lại dành thời gian cho nhau quá ít. Có lẽ vì bạn chưa thực sự cho rằng việc ở bên nhau quan trọng thế nào. Cần hiểu đối phương hơn nữa nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc hiệu quả, làm việc tốt, được cấp trên đánh giá. Tuynhiên cũng vì điều này mà bạn bị vài đồng nghiệp ghen tị, khó chịu, không ưng ý. Bạn cũng cần phải biết cách dung hòa các mối quan hệ ở công sở nhé.

Sức khỏe cần phải chú ý hơn nữa nhé. Bạn đang vô cùng mệt mỏi khi phải thức khuya dậy sớm nhiều vì vấn đề công việc và gia đình. Tiền bạc cần dùng thì cứ tiêu đi, đừng tiết kiệm rồi lại không giải quyết được gì khi sức khỏe sa sút. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc vô cùng căng thẳng làm cho bạn chịu nhiều áp lực, đã thế tiền bạc cũng khó khăn. Bạn phải gánh chịu quá nhiều thị phi từ đồng nghiệp và bạn bè, cảm giác muốn kiệt sức. Nếu quá mệt có thể xin sếp nghỉ 1-2 ngày lấy lại tinh thần nhé.

Chuyện tình cảm vô cùng may mắn, cả hai đang có những ngày tháng căng thẳng vì những hiểu lầm không đáng có. Cố gắng quan tâm nhau hơn một chút và cho nhau thêm thời gian tìm hiểu nhé, lúc đó nếu thấy không hợp thì dừng lại cũng không muộn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc dù không phải là quá thuận lợi nhưng nó cũng báo hiệu một hành trình mới mà bạn đang đi vô cùng đúng đắn. Hãy nhớ rằng tình yêu đến với bạn thật bất ngờ nhưng không có nghĩa điều đó là không bền vững. Nếu hai người thực sự hợp nhau thì nên cho nhau cơ hội gắn bó, yêu thương.

Tiền bạc không mấy rủng rỉnh nhưng cũng có thể sắm cho mình vài món đồ thay đổi ngoại hình. Nhớ là đừng để người ấy thiệt thòi nhé, cũng nên mua quà tặng họ đi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư nếu cứ giữ mãi thái độ làm việc thiếu nghiêm túc và lơ là như vậy thì thật sự đừng hỏi vì sao sếp không bao giờ hài lòng về bạn. Muốn “lấy công cuộc tội” thì ngày hôm nay phải thay đổi ngay nhé.

Tình hình tài chính ổn định nên bạn cần phải cân nhắc xem phải mua món gì cho hợp lý nhé. Không nên quá tiết kiệm để bản thân mình cũ kĩ hơn nhiều.

Một ngày không xa, tình yêu sẽ mỉm cười, không cần phải quá bi quan và lo lắng đấu nhé Song Ngư. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-1772018-n-159554.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất