Tử vi Thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dễ gặp rắc rối vì tự phụ, Sư Tử ' có lớn mà chẳng có khôn'

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 5/1/2019 chỉ ra rằng Kim Ngưu và Sư Tử là 2 chòm sao cần kiềm chế lại, cẩn thận kẻo hỏng việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 

Bạch Dương được lợi rất nhiều từ trí tưởng tượng phong phú của mình vì những công việc bạn làm đều liên quan tới sáng tạo. Không những thế, Bạch Dương còn được đánh giá cao vì lãng mạn và dịu dàng, đáng yêu hơn.

Không có gì lãng phí thời gian hơn là việc đẽo cày giữa đường. Vì thế, hãy xem ý kiến mọi người là cách để mình hiểu thêm vấn đề chứ quyết định cuối cùng là do bạn và nhớ đi đến cùng với quyết định đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

 

Kim Ngưu hôm nay thể hiện cái tôi khá lớn và nó lại trở thành nét thu hút của bạn với đối tượng mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá tự phụ kẻo bạn dễ gặp những rắc rối mà chính bạn không ngờ tới.

Sự cầu toàn, lúc nào cũng muốn đồ đạc trong nhà sạch tinh tươm, ngăn nắp của Kim Ngưu có thể gây tranh cãi với đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6)

 

Song Tử trở nên khá táo bạo và sẵn lòng chấp nhận rủi ro lớn. Đối với bạn “liều ăn nhiều” nên bạn đã chuẩn bị cho cả trường hợp tệ nhất thì bản thân nên làm gì, việc đó mới thực sự quan trọng.

Càng ngày bạn càng hiểu ra, chính tình yêu từ người thân đã tạo nên cá tính, sự tự tin và tính quyết đoán trong hành động của bạn. Khi bạn nhận được niềm tin từ người thân, bạn sẽ luôn sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm trong cuộc sống hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

 

Cự Giải có thể thu hút người khác giới chứng minh tình cảm của họ với bạn. Nếu bạn đã có đôi có cặp thì nên nghiêm khắc với chính mình còn nếu đang độc thân bạn có thể cân nhắc thêm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đừng cả nể, nên biết nói "không" khi cần. Khi gặp khó khăn, bạn buộc mình phải chấp nhận và đối mặt để từ chối những người, những thứ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến "túi tiền" và tương lai của mình.

Tử vi Thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dễ gặp rắc rối vì tự phụ, Sư Tử  có lớn mà chẳng có khôn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Sư Tử hôm nay có thể bị hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác. Ngoài ra, thời điểm này bạn sẽ thay đổi nhiều nơi cư trú và đôi khi thái độ thay đổi bất thường khiến bạn trở nên khó hiểu.

Có những người có lớn nhưng chẳng khôn. Hãy dừng việc ùn đẩy sự sợ hãi của cuộc sống sang phía cha mẹ chúng ta. Hãy suy nghĩ về bản thân, tự quyết định và chịu trách nhiệm về chính mình, đó là khởi đầu của việc trở thành một người trưởng thành thực thụ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 

Xử Nữ nên tỉnh táo, cẩn thận kẻo liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đừng vội tin những lời trót lưỡi đầu môi vì đó chỉ là những gì họ vẽ khác xa với thực tế.

Khi mọi thứ đang đi vào vòng quay ổn định hơn, bạn nên rèn luyện thêm cho mình các kỹ năng mới để dễ dàng hơn trong việc tăng lương hay cấp bậc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

 

Thiên Bình thể hiện cảm xúc rõ ràng mà không cần một lí do cụ thể nào cả. Tuy nhiên, việc đó hay dẫn đến tình trạng cả thèm chóng chán. Hãy cân bằng cảm xúc tốt hơn và đây không hề là việc khó khăn đối với bạn.

Khi yêu, bạn cố gắng thay đổi, "cảm hóa" đối phương và bạn xem như đó là cách để dùng tình yêu cũng như quyết tâm để biến nửa kia của mình thành một đối tượng tuyệt vời hơn. Thế nhưng thực tế không ai hoàn toàn thay đổi được ai cả, vì thế, nếu họ có quá nhiều thói quen xấu không phù hợp bạn nên chọn đối tượng khác là hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

 

Bọ Cạp cẩn thận kẻo dễ vướng phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể là thời gian này bạn di chuyển quá nhiều, không đủ thời gian để cơ thể được hồi phục.

Vì hôm nay bạn khá nhạy cảm nên bạn rất có thể bị đối tác, cộng sự hoặc đồng nghiệp làm tổn thương. Thay vì đôi co với họ, bạn hãy giải thích một lần rồi thôi và tập trung cho công việc của mình.

Tử vi Thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu dễ gặp rắc rối vì tự phụ, Sư Tử  có lớn mà chẳng có khôn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

 

Nhân Mã dễ nóng giận hơn, thực tế là mặc dù bạn rất nhạy cảm với những lời chỉ trích, bạn cũng có thể không nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Đôi khi bạn nên đặt vào vị trí người khác bạn sẽ dễ kiềm chế cơn giận của mình hơn.

Chuyện tình cảm liên quan trực tiếp tới tiền bạc, về lâu dài thái độ với tiền bạc ảnh hưởng khá nhiều đến cả hai. Vì thế, hai bạn cần đảm bảo có thể nhượng bộ hoặc thống nhất cách thu - chi, phân chia trách nhiệm chi trả nếu không muốn hôn nhân trục trặc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

 

Ma Kết khá thực tế, bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Thế nhưng bạn cũng nhận ra khuyết điểm của việc này là bạn có thể thành công nhưng không thực sự vang dội.

Bạn sẽ phải đối mặt với một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới tiền bạc và túi tiền của bạn cũng sẽ vơi dần. Tuy nhiên, thay vì hốt hoảng và “cầu viện” người khác, bạn nên bình tĩnh và điều chỉnh mức chi tiêu của mình sao cho hợp lý hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 

Bảo Bình đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Nhưng nên nhớ không phải ai cũng như bạn, vì thế, bạn nên chấp nhận sự khác biệt của mọi người bạn mới dễ thu phục lòng người.

Khi gặp một món đồ muốn mua, hãy hỏi bản thân "Liệu mình có thể sống thiếu món đồ này được không?" hay "Đây có phải là thời điểm thích hợp để mua nó không?". Cách này sẽ giúp bạn tự chủ với tiền bạc của mình và tránh mua sắm theo hứng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Song Ngư đang phân vân không biết làm gì tốt cho sức khỏe nên chưa chọn được phương pháp phù hợp, thế nhưng bạn nên hiểu rằng bạn có tập luyện bằng nhiều cách đơn giản chứ không cần là cứ đến phòng tập mới được.

Bạn nên hiểu và biết rõ về điều gì nên tập trung sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Vì vậy, hãy giữ mọi thứ đơn giản, hiệu quả và có tổ chức, bạn sẽ sớm nhận ra mọi thứ sẽ thay đổi đáng kể.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-bay-ngay-512019-n-173289.html

Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất