Vừa đầu năm đã 'tạo nghiệp': Thiên Nga The Face tự tố cáo khuyết điểm bản thân vì trình độ photoshop non kém

Ai đời lại đi photoshop lộ liễu mà còn dìm hàng bản thân thêm như Yumi Thiên Nga thế này không?

Yumi Thiên Nga tên thật là Nguyễn Thiên Nga sinh năm 1994, là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng trước khi dừng chân ở tập 8 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Học trò cưng team Minh Tú cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ khi đảm nhiệm vai diễn Yumi trong bộ phim sitcom đình đám Gia đình là số 1

Không chỉ "tạo nghiệp" phi từ trong phim, gameshow mà ngay cả ngoài đời, Thiên Nga cũng luôn mang đến những đề tài gây tranh cãi. Mới đây là về trình độ photoshop của cô nàng!

Vừa đầu năm đã tạo nghiệp: Thiên Nga The Face tự tố cáo khuyết điểm bản thân vì trình độ photoshop non kém-1
Góc máy thì không có vấn đề gì nhưng Thiên Nga và chiếc xe đằng sau thì có gì đó không ổn. Phần bắp tay của cô nàng bị bóp méo, biến dạng rõ rệt. Da cổ không chỉ xương xẩu, nhăn nheo như bị tạt axit mà vùng da mặt và da cơ thể còn có sự lệch tông nhẹ vì đánh phấn không đều. Rõ ràng là Thiên Nga cần cải thiện trình độ trang điểm và photoshop của mình trong năm 2019 để tránh mắc phải những lỗi khó coi này.

Vừa đầu năm đã tạo nghiệp: Thiên Nga The Face tự tố cáo khuyết điểm bản thân vì trình độ photoshop non kém-2
Lần khác, chủ đề gây tranh cãi lại tập trung ở đôi môi của Thiên Nga. Môi vốn đã dày, người đẹp còn cố tình "ăn gian", đánh tràn viền môi với màu son bầm khiến rất nhiều người nhận xét như miếng thịt bò cháy dở.

Vừa đầu năm đã tạo nghiệp: Thiên Nga The Face tự tố cáo khuyết điểm bản thân vì trình độ photoshop non kém-3
Kiểu đánh son lì khô đét khiến môi như kêu cứu kết hợp với lông mày mỏng lét như thời các mẹ của Thiên Nga không được đánh giá cao.

Vừa đầu năm đã tạo nghiệp: Thiên Nga The Face tự tố cáo khuyết điểm bản thân vì trình độ photoshop non kém-4
Mà đâu chỉ riêng đôi môi, cả gương mặt của Thiên Nga cũng gây thắc mắc vì quá khác so với ngày xưa. Gương mặt trở nên thon thả, sống mũi cao, cánh mũi gọn hơn và đôi mắt được nhấn mí rõ hơn... khác hẳn với hình ảnh thô sơ thuở ban đầu.  Mỹ nhân gốc Bình Thuận dính nghi vấn tiếp tục can thiệp dao kéo để sở hữu vẻ ngoài hoàn thiện.

Vừa đầu năm đã tạo nghiệp: Thiên Nga The Face tự tố cáo khuyết điểm bản thân vì trình độ photoshop non kém-5
Hết gương mặt lại đến gu thời trang quần tụt cùng áo tắm khiến người xem ngán ngẩm.

Vừa đầu năm đã tạo nghiệp: Thiên Nga The Face tự tố cáo khuyết điểm bản thân vì trình độ photoshop non kém-6
Cũng biết là việc đăng gì trên trang cá nhân là quyền tự do của mỗi người nhưng quả thật không ai "thẩm thấu" nổi kiểu "Khi bạn đang rong chơi giữa biển mà lại quên khoá quần..."

Vừa đầu năm đã tạo nghiệp: Thiên Nga The Face tự tố cáo khuyết điểm bản thân vì trình độ photoshop non kém-7
Kiểu phối phụ kiện của Thiên Nga còn thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng khi cô diện cùng lúc 2 chiếc túi xách giống nhau khiến tổng thể rối rắm. Nhiều người còn đùa rằng Thiên Nga bị mắc bệnh "mất não" của các mẹ bầu khi đeo 1 chiếc túi rồi còn đeo thêm vì...quên.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-nga-the-face-chinh-sua-anh-nhung-tu-dim-hang-ban-than-n-173104.html

Thiên Nga The Face photoshop

Tin tức mới nhất