Tử vi thứ Hai ngày 5/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay là một ngày vô cùng nhiều việc. Thay vì nghe những câu chuyện tầm phào, bạn hãy cố gắng tập trung, đeo tai nghe làm việc cho xong nhé Kim Ngưu.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Đầu tuần, Bạch dương đi làm không có gì biến động. Đến làm việc và gặp đồng nghiệp, vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, bạn cần phải có trách nhiệm hơn nữa trong công việc và ít nhất là cần sáng tạo hơn nhiều. Nếu bạn không cố gắng, mọi thứ sẽ tuột khỏi tay bạn.

Hôm nay không phải là ngày may mắn với Bạch dương về chuyện tiền bạc. Nên đừng dại mà tham gia các trò may rủi. Nhớ là, không nên cho ai vay tiền ngày hôm nay nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày vô cùng nhiều việc. Thay vì nghe những câu chuyện tầm phào, bạn hãy cố gắng tập trung, đeo tai nghe làm việc cho xong nhé.

Nếu công việc thuận lợi, hôm nay bạn có thể dành buổi tối cho người ấy, đi chơi, đi ăn nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 5/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tiền bạc hôm nay khá may đối với bạn. Bạn nhận được khoản thu nhập thêm nên rất yên tâm mà mua sắm. Cố gắng có kế hoạch rõ ràng nhé, và chăm

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo danh cho song tử là chịu khỏ mở mang các mối quan hệ. Vì biết đâu trong các mối quan hệ đó, bạn sẽ tìm được một nửa thực sự của mình.

Công việc không được như ý, bạn bị áp lực nặng nề và cảm thấy chán việc mình làm suốt ngày như vậy. Nên bạn đang có ý định đổi việc. Nếu thế, hãy cố gắng một thời gian xem sao nữa nhé, chán quá thì cũng tính chuyện nghỉ việc là vừa.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải ngày hôm nay được đánh giá là tốt hơn nhiều so với ngày cuối tuần vừa rồi sau một chuyến “trốn cả thế giới”. Bạn quay trở lại với công việc, mặt mày không quá ủ rũ nhưng vài người vẫn dễ dàng nhận ra sự trống rỗng trong nụ cười của bạn.

Phương diện tài chính của Cự Giải hôm nay có một vài biến động. Đồng nghiệp của người yêu bạn vì công tác xa nên không thể mua quà tặng cho người yêu của họ, liền nhờ bạn bớt chút thời gian để mua quà giúp họ. Không cần vội nhắc chuyện tiền nong với họ đâu vì họ sẽ nhanh chóng hoàn trả cho bạn mà thôi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử hôm nay khá thuận lợi. Đầu tuần bạn đã nhận được sự khen ngợi từ cấp trên và còn thưởng ‘nóng’ vì những cố gắng nỗ lực của bạn trong thời gian qua.

Tử vi thứ Hai ngày 5/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tin vui cho bạn trong tuần này. Cố gắng hơn nữa trong công việc nhé, chắc chắn những vị trí quan trọng sẽ dành cho bạn. Sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân đối chế độ, giờ giấc sinh hoạt hợp lý hơn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay rất dễ tức giận, mất kiểm soát khi có tranh cãi với đồng nghiệp. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến không khí làm việc cũng như đánh giá của cấp trên đối với bạn. Nếu không muốn mọi chuyện tệ hại hơn, hãy sớm dừng lại tình trạng này nhé Xử Nữ. Phương diện tài chính của Xử

Nữ hôm nay tương đối tốt. Thay vì mua sắm quần áo, Xử Nữ hãy nghĩ đến việc mua hoa quả dự trữ trong tủ lạnh để ăn nhé, da dẻ của bạn dạo này trông thiếu sức sống nhiều đấy.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Công việc của thiên bình hôm nay có phần vất vả và lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là phải thật chăm chỉ, chịu khó, học hỏi mọi vấn đề từ đồng nghiệp nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 5/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tinh thần của bạn dạo này xuống dốc, có thể do áp lực công việc và các vấn đề liên quan nên bạn luôn uể oải, chán nản. CỐ gắng thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống đủ đầy nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có nhiều vấn đề trục trặc, bạn cần nhớ, bên cạnh bạn luôn có những người đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ bạn. Nếu họ có góp ý, đừng bảo thủ, lắng nghe ý kiến của họ để học hỏi kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tốt. Bạn có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ đối phương. Nếu có tình cảm với người ấy, cách duy nhất là, nhận lời tỏ tình nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Không tìm thấy món đồ yêu thích của mình ngay trong buổi sáng trước khi đi làm khiến cho Nhân Mã vô cùng khó chịu. Bạn đến nơi làm việc với tâm trạng khá dở tệ. Lời khuyên cho Nhân Mã trong tình huống này là suy nghĩ thoáng một chút, đừng nên quá quan trọng hóa một vấn đề để rồi ảnh hưởng đến mối quan hệ xung quanh.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã ngày đầu tuần có vẻ nhàm chán, nhất là những bạn đang trong hoàn cảnh yêu xa. Đối phương không cho bạn một cái hẹn chắc chắn về chuyến về thăm bạn, vì thế Nhân Mã cảm thấy bản thân đang phung phí tình cảm cho một người không xứng đáng.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tuần này phải nói rằng, công việc của bạn cực kì thăng hoa vì ngay ngày thứ hai đầu tuần, bạn đã nhận được cơn mưa tin vui. Có hợp đồng mới trị giá lên tới tiền tỉ dành cho bạn. Sếp vì thế mà đánh giá rất cao bạn còn thưởng nóng cho bạn nữa.

Cố gắng phát huy tinh thần làm việc như vậy nhé.

Chuyện tình cảm cũng không có gì biến động. Chỉ là nhắc nhở bạn nên quan tâm tới người ấy một chút vì lâu nay, bạn mải công việc mà quên người yêu.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình đi làm với tinh thần vui vẻ, sảng khoái, bạn không có gì phải lăn tăn vì đồng nghiệp vô cùng yêu mến bạn. Nếu công việc hoàn thành sớm, bạn có thể về nhà, nghỉ ngơi, cùng ăn cơm và nói chuyện với bố mẹ cho vui nhé.

Sức khỏe là điều 12 cung hoàng đạo tuyên dương bạn. Dù có bận thế nào, bạn cũng không bỏ buổi tập buổi trưa. Phát huy tinh thần này, bạn chẳng lo gì ốm đau bệnh tật đâu nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Một ngày vô cùng may mắn với Song Ngư. Bạn nhận được rất nhiều điều may mắn ngày đầu tuần. Công việc thuận lợi, bạn không những có được hợp đồng còn nhận được một vị trí quan trọng, chứng tỏ sếp đánh giá bạn rất cao.

Hôm nay là một ngàu vui vẻ, hãy tận dụng thời gian này để đi chơi, hẹn hò cùng người ấy nhé. Công việc thuận lợi mang đến nhiều niềm vui. Cứ thế này thì chẳng mấy chốc mà bạn phất lên đâu nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-hai-ngay-532018-n-147805.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất