Tử vi Chủ nhật ngày 4/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ hôm nay cẩn thận khi đi ra ngoài, vận may xuất hành không mấy tốt nhé. Chỗ đông người nên tránh xa, đặc biệt không nên mang nhiều tiền, đề phòng mất mát.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay Bạch Dương có vài chuyện không vui. Thế nên, hãy tận dụng ngày nghỉ để ở nhà, thưởng thức món ăn bạn thích, tự tay bạn nấu và có thể nghe nhạc, xem tivi tùy thích. Đừng cố gắng ra ngoài nếu không muốn, cũng không nên tham công tiếc việc làm gì. 

Bạn là người luôn được người khác yêu quý, sếp nể phục, thế nên, hãy phát huy cao tinh thần làm việc không ngại khó ngại khổ nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày nghỉ và có rất nhiều cuộc hẹn dành cho bạn. Nếu thực sự muốn ra ngoài thì sắp xếp nhanh một chút. Cơ hội gặp gỡ sẽ giúp bạn mở mang thêm tầm nhìn và biết đâu đó lại có người bạn ưng ý.

Tiền bạc khá ổn. Hôm nay, bạn nên chủ chi một cuộc hẹn nào đó nếu cần thiết. Tinh thần vui vẻ, sức khỏe ổn định là điều rất đáng ca ngợi nhé Kim Ngưu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Dù có nhiều điều khiến SongTử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tuy nhiên, mối quan hệ với đồng nghiệp tự nhiên có chút trục trặc. Ngày nghỉ mà sếp cũng không tha, vẫn giao việc cho bạn trong khi đó không phải việc của bạn. Nhờ đồng nghiệp thì họ cáu gắt làm bạn tức lây. 

Cố gắng giữ bình tình, mọi chuyện phải thật khôn khéo thì mới giải quyết được tình huống nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Uy tín của Cự Giải đang được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân trong gia đình nhờ những lời hứa giúp đỡ bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay. Không chỉ thế, nó còn giúp bạn được yêu quý và trân trọng hơn, nhưng hãy cẩn thận, đừng hứa lèo kẻo lại bị "phản đòn" đấy. Dù mối quan hệ lãng mạn của bạn đang khá căng thẳng vào ngày hôm nay, nhưng Cự Giải đừng trẻ con hay chấp vặt mà hãy vẫn cứ đối xử thật chu đáo với đối phương và chờ đợi tín hiệu "đèn xanh" đến vào buổi tối.

TÌnh hình tài chính có chút hao hụt vì cuối tuần bạn đi mua sắm quá nhiều. Cố gắng tiết chế. Cái gì cần hãy mua, không nên hoang phí.

Nếu có ai đó hỏi bạn vay tiền ngày hôm nay thì đây không phải thời điểm tốt đâu. Khéo léo từ chối là cách tốt nhất cho bạn. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có một vài điều không thực sự vui nhưng thật may, bạn luôn có gia đình và đặc biệt là người ấy ở bên cạnh. Chuyện tình yêu như ý và

12 cung hoàng đạo nhắc bạn nên trân trọng người này. Họ luôn là người ở bên bạn lúc bạn vui hay buồn, có thể nói là ‘quý nhân’. Thế nên, không phải họ thì không ai khác tốt với bạn hơn được đâu. 

Tử vi Chủ nhật ngày 4/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình hình tài chính có chút hao hụt, không sao cả. Sau ngày hôm nay đi làm lại cày lại như cũ thôi mà.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay cẩn thận khi đi ra ngoài, vận may xuất hành không mấy tốt nhé. Chỗ đông người nên tránh xa, đặc biệt không nên mang nhiều tiền đề phòng mất mát. 

Lời khuyên cho bạn là nên ở nhà tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần đúng nghĩa bên gia đình. Đừng lúc nào cũng thích đi bộ ngoài đường như thế, vừa tốn sức lại tốn tiền.

Người ấy luôn yêu thương và quan tâm bạn nên nhắc nhở Xử Nữ cần phải có đi có lại nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Chuyện tình yêu không thực sự như ý vì trong lòng bạn vẫn còn thương nhớ người cũ. Nếu bạn không rõ ràng, kiên quyết thì đừng trách ai nữa. Có người tốt không giữ, mất đừng tìm.

Sức khỏe không ổn định, cảnh báo của 12 cung hoàng đạo là bạn nên ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, hạn chế cà phê nước chè nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay không được như ý. Hai bạn mâu thuẫn đã lâu, tưởng ngày cuối tuần sẽ có cơ hội đi chơi rồi nói chuyện nhưng không, người ấy vẫn không chủ động. Tự nhiên bạn chán không thiết tha mối quan hệ này nữa. Nếu thực sự như vậy, bạn nên có cuộc nói chuyện nghiêm túc nhé. 

Tử vi Chủ nhật ngày 4/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tài chính không biến động gì nhiều vì lâu nay bạn cũng không ăn tiêu việc gì quá đáng. Cố gắng giữ sức khỏe. Tình yêu không như ý khiến bạn mất ăn, mất ngủ nhưng đó không phải là cách tốt đâu. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu.

Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người đấy.

Thật may là bạn luôn có người yêu ở bên cạnh, quan tâm, lo lắng cho bạn. Hãy trân trọng tình cảm này nhé. Nhắc nhở nhân mã đã béo hơn chút rồi đó, quay lại chế độ tập đi là vừa. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết tính tình vui vẻ, hòa đồng nên luôn được bạn bè yêu quý. Hôm nay cũng vậy, bạn nhận được rất nhiều lời mời nhưng lại không muốn đến nhà ai. Nguyên nhân vì bạn đang bị ốm. Chơi quá nhiều khiến sức khỏe sa sút, bạn cần phải nghiêm chỉnh hơn về việc này nhé.

Tình hình tài chính không ổn vì bạn tiêu nhiều vào việc ăn chơi quá. Lúc cần lại không có, biết vay ai, nên Ma Kết phải lên kế hoạch đi là vừa nhé.

Chuyện công việc ổn định. Ngày nghỉ cứ xả stress, không cần phải động đến công việc đâu nhé bạn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên bỏ ngay tính tự kiêu đi nếu không ra ngoài xã hội, bạn sẽ bị vạ lây đó. Nên tận dụng các mối quan hệ từ bạn bè, đừng khép mình cũng đừng tự cao quá, nghĩ rằng người khác không có gì để mình học hỏi. Mở mang tầm nhìn, cơ hội và các mối quan hệ là cách tốt cho bạn thăng tiến trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Sếp đánh giá cao bảo bình nên những công việc sếp giao là tốt chứ không phải o ép gì bạn đâu. Phải suy nghĩ tích cực lên nhé. 

Tình cảm với người ấy không có gì biến động. Chỉ là bạn cần dành thời gian nhiều hơn cho tình yêu, đừng khư khư công việc rồi đến lúc họ lại chán mình. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho Song Ngư hôm nay là, việc gì qua hãy cứ để nó qua đi, đừng suy nghĩ nhiều, chỉ làm khổ bản thân. Không nên đứng núi này trông núi nọ. Đặc biệt là tâm lý so sánh người mới với người cũ là điều cấm kị. 

Công việc ổn định. Nếu có kế hoạch kinh doanh riêng thì có thể tiến hành nhé. Bạn nên kết hợp cùng với ai đó chứ không nên làm một mình.

Tình hình tài chính ổn định. Cứ đà này, chẳng mấy chốc bạn có khoản tiết kiệm lớn cho mà xem. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-432018-n-147688.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất