Tử vi Thứ năm ngày 27/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương im lặng là vàng, Sư Tử rỗng túi

Năm mới đang đến gần, một số cung hoàng đạo nên hết sức thận trọng như Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Bình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương ngày hôm nay nên hạn chế tranh luận. Thẳng thắn quá không phải lúc nào cũng là điều tốt mà bạn thậm chí còn gay gắt với tất cả mọi người chỉ để chứng minh mình đúng. Và với rắc rối mà bạn đang gặp phải lúc này cũng vậy, "im lặng là vàng" mới là điều Bạch Dương nên làm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nên dành thời gian cho mình, chiều chuộng bản thân một chút. Bạn có thể đi spa, xông hơi để cơ thể được thư giãn. Trong ngày, bạn cũng nên đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè nói chuyện một chút. Đã quá lâu rồi bạn không để ý tới ai rồi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần kiềm chế lại sự nóng nảy và tính ghen tuông để tránh xảy ra những sứt mẻ đáng tiếc trong mối quan hệ vốn dĩ đang rất tốt đẹp của bạn. Sự đa nghi có thể giết chết tình yêu mà bấy lâu nay hai bạn đã tốn rất nhiều công sức để xây dựng và gìn giữ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên dành thời gian để dọn dẹp lại căn phòng, mua thêm vài chậu cây xanh cùng ít phụ kiện nhỏ xinh để thay đổi mọi thứ, từ những điều nhỏ nhất. Dịp năm mới đang tới gần, bạn có thể trang trí trước cũng rất thú vị.

Tử vi Thứ năm ngày 27/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương im lặng là vàng, Sư Tử rỗng túi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay hãy cân nhắc thật kĩ trước tất cả các khoản chi tiêu của mình nếu không muốn phải chạy vạy khắp nơi đi vay tiền sống qua ngày. Túi tiền của bạn đang rỗng quá rồi và nó cũng chưa được dự báo sẽ dày lên trong một vài ngày tới đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên dành thời gian cho gia đình của mình. Buổi tối, bạn nên ra ngoài đi ăn cùng mọi người để kết nối lại tình thân. Hoặc không, nếu có thời gian thì bạn có thể tự tay nấu những món ăn ngon sẽ càng thú vị hơn nữa. Sau đó, cả gia đình quây quần bên nhau xem tivi và trò chuyện. Đây chắc chắn là điều bạn đã mong đợi từ lâu, nên đừng chần chừ nữa, gác lại mọi công việc và thực hiện ngay trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình nên học cách chủ động và nhanh nhẹn nắm bắt hơn nữa. Tính cách khá thụ động của bạn lúc này có thể chưa gây ảnh hưởng nhiều nhưng xét về lâu dài thì sẽ xảy ra rất nhiều chuyện không ổn. Đừng bao giờ có suy nghĩ là cứ ngồi im đó rồi mọi thứ sẽ tự khắc đâu vào đó. Ông Trời đúng là đã có an bài cho mỗi người nhưng hãy nghĩ xem, cái gì cũng có cái giá của nó cả. Vậy thì, nếu không chủ động cố gắng, liệu rằng có khi nào bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp và thành công được không?

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên tập thể dục nhiều hơn, vừa để rèn luyện sức khỏe, vừa để bạn có thể cân bằng và điều tiết lại cảm xúc. Đồng thời, bạn cũng nên học cách thả lỏng suy nghĩ của mình thay vì chăm chăm nghiêm trọng hóa mọi chuyện như ở hiện tại.

Tử vi Thứ năm ngày 27/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương im lặng là vàng, Sư Tử rỗng túi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên tìm hiểu thêm về những lĩnh vực mình có thể đầu tư xem sao. Không được để "tiền chết" là một châm ngôn đúng nhưng không phù hợp với những người chưa biết nắm bắt cơ hội và linh hoạt trong tư duy để kinh doanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đã đến lúc buông bỏ quá khứ đầy đau thương lại phía sau và mạnh mẽ bước tiếp trên con đường phía trước rồi. Không ai có thể chìm đắm trong tổn thương hay nỗi buồn hết ngày này qua ngày khác như thế. Bạn cần xác định rõ mục tiêu và tự thay đổi mình chứ đừng ngu ngốc mãi như vậy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên thực hiện một cách nghiêm túc các kế hoạch đã được đặt ra và kiểm soát tốt mong muốn của bản thân để tránh tình trạng tham công tiếc việc mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Trong một ngày, nếu đã bỏ ra 8 tiếng để làm việc thì cũng nên dành ít nhất 8 tiếng để ngủ, cho mắt và toàn bộ cơ thể được nghỉ ngơi. 8 tiếng còn lại bạn có thể phân bổ thời gian để chăm sóc bản thân và ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy chọn cách im lặng và dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi thay vì cứ đắm mình vào việc suy nghĩ phải làm sao để thoát khỏi được những rắc rối này. Bạn có thể đi mua sắm, đi du lịch hay làm bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Ngoài ra, bạn cũng nên đăng kí tham gia các lớp tập yoga để tĩnh tâm lại và rèn luyện sự tập trung một cách cao độ, tránh xao nhãng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-27122018-n-172618.html

Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất