Tử vi thứ Sáu ngày 15/6/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 15/6/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm đang chông chênh khiến Bạch Dương có chút lo lắng. Bạn cảm thấy chưa thực sự tin tưởng đối phương này. Vậy thì hãy dành cho nhau thêm khoảng thời gian để tìm hiểu nhé.

Tình hình sức khỏe có chút biến động. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt bằng việc ngủ nghỉ sinh hoạt đúng giờ nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc được 12 cung hoàng đạo chúc mừng vì có nhiều tiến triển. Bạn vừa làm việc tốt lại được lòng cấp trên và đồng nghiệp nên không có gì cản trở bạn cả. 

Tình yêu như ý khiến cho bạn có thêm được nhiều động lực hơn để làm mọi việc. Hãy biết cách chăm sóc người ấy nhiều hơn nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử không tập trung trong công việc nên xảy ra sai sót cũng là chuyện bình thường. Bạn cần phải biết xem bản thân mình đang làm việc gì và có mục đích gì nhé, đừng lơ là đó.

Tình cảm chưa đến cũng không cần phải sốt sắng. Nhớ là khi tình yêu đến là lúc trái tim rung động thực sự và bạn sẽ phải tỉnh táo để tìm bạn đời. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc thuận lợi, cứ theo đà phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công. Bạn phải cố gắng chăm chỉ hơn nữa để giành những vị trí tốt và quyền lực về tay nhé.

Tiền bạc có chút khó khăn, bạn cần phải tiết chế chi tiêu. Thời gian này bạn cần rất nhiều tiền. Nếu bạn không cố gắng thì đến lúc vay sẽ không có ai cho bạn vay được đâu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo với bạn chuyện không vui cho lắm khi công việc không thành công lại còn mắc sai sót. Bạn cần phải có thái độ tích cực và sáng tạo hơn nữa trong công việc nhé.

Tình yêu của bạn không như ý, đừng quá buồn nhé. Bạn cần phải chăm chỉ chịu khó quan tâm người ấy, đi chơi và tạo không gian riêng nhiều hơn nữa. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc ngày hôm nay thực sự phải nghiêm túc và chỉn chu hơn nữa nhé. Bạn thực sự đang mắc nhiều lỗi sai đặc biệt là những người làm việc liên quan tới các con số.

Tình yêu không như ý cũng đừng cố gắng ép buộc mình quá nhé. Một tình yêu đẹp là đôi bên phải hiểu và yêu thương nhau chứ không thể để một người mãi chạy theo được. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dù làm việc chưa thực sự tốt nhưng công việc của bạn lại có sự giao tiếp nhiều, ngoại giao nhiều khiến bạn mở mang được nhiều mối quan hệ. Và đây có thể là đòn bẩy để giúp bạn phát triển sự nghiệp về sau đó.

Tiền bạc không nhiều thì cũng cần phải có kế hoạch tiết kiệm tốt hơn nhé. Đừng lơ là chuyện này vì thực sự có lúc bạn sẽ phải dùng đến tiền để đầu tư làm ăn đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp mệt mỏi vì công việc quá nhiều lại áp lực. Bạn cần phải beiét ai là người quan trọng hơn với bạn trong mối quan hệ tình cảm cũng như công việc để nhờ vậy và tin tưởng nhé.

Không nên tham gia vào chuyện chốn đông người. 12 cung hoàng đạo cảnh báo thị phi đến với bạn ngày hôm nay. Buổi tối hãy về nhà nghỉ ngơi sau khi tan làm. Đừng cố gắng tụ tập khi tiền trong túi đã cạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần xem lại cách làm việc của mình. Bạn đang hơi cá nhân chứ không có tinh thần tập thể và điều này làm bạn mất điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Tình yêu không như ý làm bạn buồn. Có vài mâu thuẫn nhỏ thì đừng làm nó to ra nhé. Chuyện tình cảm cãi vã, bất đồng là chuyện thường mà. Tích cực đi chơi, tâm sự, hai người sẽ hiểu nhau hơn nhiều đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là cuối tuần này hãy tranh thủ nghỉ ngơi, đi du lịch cùng với gia đình đi nhé.

Công việc cần nghiêm túc hơn và làm việc tập trung hơn thì mới có thời gian nghỉ ngơi được. Nhớ là hôm nay không phải ngày tốt để đi chơi tối đâu. Ở nhà ăn cơm, xem phim cùng gia đình là cách hay nhất đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người thông minh nhanh nhẹn nên luôn được mọi người đánh giá cao và yêu mến. Chỉ là chuyện tiền bạc không như ý vì bạn đang phung phí quá nhiều vào chuyện không đâu. 

Tối nay hãy đi đâu đó cùng người ấy vì bạn đang có một tình yêu đẹp, lãng mạn ngọt ngào. Bạn hãy yêu thương người ở bên cạnh mình nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cơ hội tiếp xúc với nhiều người có vai vế nên cần phải tận dụng nhé. Đây là cơ hội để mở mang tầm nhìn và mối quan hệ đó.

Tình yêu như ý, Song ngư hãy trân trọng người bên cạnh nhưng cũng cần phải có thái độ tích cực, lãng mạn hơn nhé. Thi thoảng tặng quà, đưa đi chơi là cách gây bất ngờ đó. 

Thanh thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-1562018-n-156705.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất