Tử vi Thứ sáu 23/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Nhân Mã cẩn thận vạ miệng riêng Bảo Bình may mắn toàn tập

Bạch Dương cẩn thận vạ mồm, Nhân Mã lo bị vay mượn còn Bảo Bình thì từ yêu đương, công việc, tiền bạc đều thuận lợi trên cả tuyệt vời.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" nhé Bạch Dương. Nhiều khi đùa quá lại hóa vô duyên với chính crush/người yêu của mình đấy! Một khi lỡ mồm thì tốt nhất nên xin lỗi chân thành, người ấy sẽ tha thứ thôi. Công việc không thật sự suôn sẻ với bạn cũng đừng lo lắng quá vì sau cơn mưa trời lại sáng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hiệu suất công việc của bạn giảm nên khó tránh khỏi bị sếp khiển trách. Hôm nay mới là thứ năm thôi, hãy cố gắng một chút trước khi cuối tuần đến nhé. Kim Ngưu cũng nên hạn chế mua sắm lại vì sắp tới sao Thủy nghịch hành sẽ khiến bạn hao tài tốn của nhiều. Đến lúc có việc cần lại phải chạy vạy vay mượn thì khổ!

Tử vi Thứ sáu 23/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Nhân Mã cẩn thận vạ miệng riêng Bảo Bình may mắn toàn tập-1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vừa lơ là "một nửa" của mình, vừa lơ là trong công việc thì nguy to Song Tử ơi! Ham chơi là tính cách khó bỏ của cung hoàng đạo này nhưng cũng nên sẻ chia sự quan tâm cho những thứ xứng đáng kẻo "có không giữ, mất đừng tìm".

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng quá bận tâm đến những lời đồn vô căn cứ. Cự Giải phải thật sự tỉnh táo trong thời điểm này. Những bạn còn độc thân thì nên cố gắng thoát khỏi cái bóng trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn, có vẻ như bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá rồi đó. Hãy mở rộng mối quan hệ một chút thì mới có thể tìm được một nửa yêu thương thay vì ru rú trong vỏ ốc cô đơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong công việc hãy đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Hôm nay bạn thoải mái cho đi thì ngày mai bạn có thể nhận được một ân huệ lớn từ những người thân cận bên mình. Cuộc sống mà, có vay có trả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi bạn không cần thể hiện mình thông minh, tài giỏi đâu vì họ tự cảm nhận được con người bạn sau một thời gian dài yêu thương mà. Mọi việc trong ngày rất thuận lợi, buổi tối Xử Nữ có quyền được nghỉ ngơi, làm việc mình thích để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đừng quá bận tâm vào công việc mà khiến cơ thể phải chịu những áp lực không đáng có.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Một tuần căng thẳng vì công việc khiến Thiên Bình cần lắm một ngày xả hơi. Cố nốt ngày thứ sáu để cuối tuần được "bung lụa" thoải mái nhé. Nếu cảm giác đau đầu, mệt mỏi kéo tới thì không dễ dàng để loại bỏ chúng ngay được đâu nhưng Thiên Bình có thể tập thể dục, đi ngủ sớm, hoặc làm theo sở thích để thấy thư giãn và thoải mái hơn. Thiên Bình rất giỏi "sống chung với lũ" mà.

Tử vi Thứ sáu 23/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Nhân Mã cẩn thận vạ miệng riêng Bảo Bình may mắn toàn tập-2

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bò Cạp có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề với đối phương.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình cảm thì thuận buồm xuôi gió nhưng rắc rối duy nhất của Nhân Mã là có người hỏi vay tiền. Không cho vay thì sợ mất bạn nhưng cho vay thì sợ mất cả bạn lẫn tiền nhé! Nghĩ thật kỹ rồi mới quyết định vấn đề nhạy cảm này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé. Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Ma Kết không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Dù cũng là cuối tháng mọi người đều hết tiền tiêu nhưng bạn không cảm thấy khó khăn như họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có lẽ là cung hoàng đạo sướng nhất trong 12 cung hoang đạo rồi. Ai lại vừa tiền nong rủng rỉnh, tình cảm phơi phới mà công việc lại hanh thông đến vậy. Chia sẻ bớt may mắn cho người khác nào!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình yêu bỗng mông lung như một trò đùa với Tiểu Ngư rồi. Mặc dù chuyện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong thứ sáu này. Không phải ai cũng may mắn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình thư thế đâu, hãy cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-23112018-n-169931.html

Bảo Bình Nhân Mã Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất