Tử vi Thứ sáu ngày 8/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tranh cãi với người thân, Song Tử thâm hụt tài chính ngay mùng 4 Tết

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ sáu ngày 8/2/2019 cho thấy lơ là trong cách chi tiêu khiến cho tài chính dễ bị thâm hụt bất thường mà sinh ra cãi cọ nhé. Tránh xa các trò đỏ đen dù tính chất vui đùa hay không là việc làm sáng suốt trong ngày mùng 4 Tết của các chòm sao.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có nhiều phần may mắn. Tình cảm của bạn khá viên mãn khi mà không những đôi lứa có được những thống nhất, kẻ tung người hứng rất hợp cạ mà ngay cả anh em nội tộc cũng thuận hòa không kém.

Với bạn một ngày mùng 4 tết trong không khí đầm ấm này đủ để cảm thấy mình đang có cả một bầu trời hạnh phúc rồi nhé.

Hôm nay những lời mời ăn uống tiệc dùng là rất nhiều vì thế mà Bạch Dương sẽ cần tính toán lên lịch cho kế hoạch của mình nên từ chối hay nhận lời sao cho khéo nhé. Đối với tiền bạc có thể chi tiêu nhiều nhưng bạn vẫn thấy vô cùng thoải mái bởi đó là chính đáng và đã được chuẩn bị từ tước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nhận thấy bạn sẽ cần phải thận trọng với vận trình hôm nay. Trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể bị chi phối cảm xúc, dễ có những bất đồng về ý kiến, đôi khi tranh cãi với người thân gây không khí mất vui.

Vì thế, nên cố gắng giữ bình tĩnh và cũng tránh việc cãi cọ, nếu có tình huống gì xảy ra bạn có thể tránh mặt đi cho êm chuyện nhé. Nếu thực sự không thấy thích một lịch trình nào đó bạn hoàn toàn nên chủ động rút lui đừng đề trạng thái bằng mặt không bằng lòng ức chế bản thân mà gây chuyện nhé.

Kim Ngưu nên chủ động hơn với vận trình của mình đặc biệt là quản lý tài chính, đôi khi bạn lại quá phụ thuộc vào người khác nên đến lúc tách nhóm dễ quên mà không có tiền chi tiêu cần thiết nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một vấn đề cần lưu ý không dễ mất kiểm soát đó là tiền bạc. Bạn đang lơ là trong cách chi tiêu khiến cho tài chính dễ bị thâm hụt bất thường mà sinh ra cãi cọ nhé. Tránh xa các trò đỏ đen dù tính chất vui đùa hay không là việc làm sáng suốt hôm nay của bạn.

Đối với vấn đề tình cảm tử vi hôm nay dự báo Song Tử có được những niềm vui. Tuy không đến mức thăng hoa nhưng các kế hoạch vui chơi hoàn toàn có thể giúp cho bạn có được một ngày xả hơi thực sự. Đôi khi không cần tới một bữa ăn uống linh đình mà chỉ là những cuộc gặp mặt chia sẻ câu chuyện mới cũ cũng đủ để bạn cảm thấy vui vẻ.

Với người độc thân bạn hoàn toàn có thể gặp phải những sự trêu chọc một chút nhưng đừng vì thế mà bực bội thay vì thế nên cố gắng thay đổi hiện trạng phòng không của mình đi nhé nhanh đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đối diện với một chút trục trặc về tình cảm nếu như cách xử lý vấn đề của bạn thiếu linh hoạt.

Bạn dễ vướng vào tình thế đụng mặt người cũ, người mới nên hãy cố gắng tránh thì tốt nhất nhé. Đối với chuyện tiền bạc bạn không đến mức thịnh vượng nhưng rất ổn định. Thêm vào đó hôm nay vận trình này có thể có niềm vui ghé thăm đấy.

Vận sức khỏe của bạn cũng không được ổn định cho lắm nên lịch trình có thể nên giảm xuống một chút, chậm lại đừng quá ham vui mà khiến sức khỏe sa sút nhé. Cần thận hơn với hệ hô hấp của bạn trong thời gian nhé.

Tử vi Thứ sáu ngày 8/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tranh cãi với người thân, Song Tử thâm hụt tài chính ngay mùng 4 Tết-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử khá thầm lặng trong không khí tết mà ai cũng thấy vui vẻ. Dường như bạn không có lịch đi chơi hay tụ tập đó đây nên vì thế có đôi chút cảm giác nhàm chán.

Với những Sư Tử độc thân thì với tình trạng này bạn hoàn toàn có thể bị cả gia đình báo động. Hôm nay là ngày nghỉ bạn có thể bắt đầu cho mình những trải nghiệm, thú vui riêng nhưng tốt hơn hết nếu có ai gọi họ tụ tập đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Vận trình hôm nay cũng nên lưu tâm một chút tới vấn đề tiền bạc, đôi khi không nên khoe khoang mà dễ có người khó chịu hay lại nảy sinh chuyện vay mượn thì không hay cho lắm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, mùng 4 tết 8/2/2019 của bạn cho thấy bạn có một ngày vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Thiên thời, địa lợi và nhân hòa giúp cho bạn có một ngày hẹn hò trọn vẹn yêu thương.

Thêm vào đó, bạn có thể nhận ra rằng có khá nhiều thứ bạn đã bỏ qua mà không quan tâm trong thời gian đó chính là bạn bè. Đây là thời điểm bạn có thể kết nối các quan hệ riêng tư với bạn bè bằng buổi ra mắt chẳng hạn.

Hôm nay, có lẽ lời khuyên mà mong rằng Xử Nữ sẽ cần lưu tâm đó là vấn đề sức khỏe, đừng nên quá vui mà quá chén đôi khi bản thân mình không thể có xử sự đúng mực gây mất hình ảnh ngay trong những ngày tết với khá nhiều người quen biết mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình nhận định bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được các cơ hội ngoại giao vui vẻ mà mở ra cơ hội tài lộc trong ngày. Có điều Thiên Bình đôi khi lại hơi cả nể mà bỏ qua việc đề cập vấn đề này, nếu mạnh dạn một chút thì không thiếu những điều khả quan sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Tình cảm cá nhân của Thiên bình hôm nay rất tốt, ôn hòa và đủ để bạn cảm thấy có được an tâm, yên bình và nghỉ ngơi sau cần thiết sau một ngày với nhiều cuộc vui chúc tụng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần lưu ý tới việc đi lại cẩn thận vì may mắn của bạn hôm nay không nhiều đâu nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp đang bắt đầu một ngày mới có vẻ muộn màng một chút khi mà dư âm của ngày tết vấn kiến cho bạn không có năng lượng, động lực để thức dậy.

Có lẽ với những người có gia đình thì hôm nay bạn sẽ không thể nằm nghỉ yên được và liên tục có những lời thúc giục bạn đấy. Nhưng khả năng hôm nay vận trình của bạn có thể gặp được khách quý vì thế cố gắng tỉnh táo hơn để có được ấn tượng tốt và tận hưởng những ngày lễ tết nhộn nhịp đi nhé.

Vận tình cảm nếu là Thần Nông độc thân thì thực ra bạn không thể có được một mối duyên tình như mong muốn hay kế hoạch đã định. Thôi thì tạm thời để vui vẻ và tận hưởng cảm giác người tự do đi, thời gian tới bản thân sẽ cần chủ động và tích cực hơn nữa.

Tử vi Thứ sáu ngày 8/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tranh cãi với người thân, Song Tử thâm hụt tài chính ngay mùng 4 Tết-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có một ngày lo lắng cả về tiền bạc lẫn tình cảm. Có thể ngày tết mà lo lắng thế này sẽ khiến cho bạn mất vui nhưng đó là điều dễ xảy ra.

Tình cảm của bạn không được thuận lợi và dường như chưa có được sự thấu hiểu và dễ có chuyện trách móc lẫn nhau. Đối với nhân Mã đây là điều khiến bạn thất vọng về cách hành xử của người ấy và dường như bạn đã dùng quyền yên lặng của mình để giải quyết tình huống.

Thêm vào đó tài chính dù ổn nhưng cách bạn sử dụng tiền bạc có phần đáng lo bởi đôi khi nó đang không đúng mục đích. Đừng để mới đầu năm mà đã phải ngờ tới sự hỗ trợ tài chính nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày 8/2/2019, có một ngày tốt để thúc đẩy tình cảm tiến triển tốt hơn. Có thể những hờn giận cũng sớm được giải quyết nhanh chóng mà không hề để lại dấu ấn của sự tổn thương.

Lịch trình xem bói tử vi hôm nay của bạn dự báo khá bận rộn, vì thế hôm nay hãy tiếp năng lượng thật tốt và cũng cố gắng tránh những cuộc nhậu nhẹt kéo dài với nhiều đồ uống có cồn nhé. Ngày tết là thời điểm bạn phải vui hết mình cần sự tỉnh táo và những món đồ đó nếu sử dụng quá nhiều không chỉ ảnh hưởng thể chất mà về mặt tinh thần nó chẳng thể nào giúp bạn có được một hình ảnh đẹp.

Đồng thời hôm nay nhớ đừng ham vui mà quên việc lì xì may mắn cho các bé nhỏ nhé. Nhìn chung, vận trình mà bói tử vi ngày mới dự đoán cho cung Ma Kết khá khả quan đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ bắt đầu ngày mới với thể trạng không được tốt, có chút bất mãn nhưng điều này không hoàn toàn có thể hiểu được bởi đang bị có cảm giác gò bó một chút và chưa có người hiểu được tâm sự của bạn.

Cung sao Bảo Bình có thể bỏ lỡ một số cuộc hẹn với bạn bè bởi bạn có những người khách đột ngột đến thăm. Đôi khi lợi ích cá nhân được bạn tạm cất đi để dành sự quan tâm tới quan hệ xã giao thân tộc. Có thể đây là quyết định đúng của Bảo Bình trong ngày tết đoàn viên và khiến nhiều người cảm thấy hài lòng về các ứng xử này.

Đối với vấn đề tiền bạc và chi tiêu may mắn là bạn chẳng hề bận tâm về nó. Chính vì thế mà bạn cũng không phải đắn đo tính toán và phần nào giải tỏa được tinh thần của mình. Cuối ngày nên dành cho mình thời gian thư giãn thay vì cứ công mình vì trách nhiệm gia đình nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư bắt đầu ngày mới của mình theo dự báo tử vi ngày mai có lẽ với một tâm trạng vô cùng tuyệt vời. Bạn có thời gian để chải chuốt diện mạo của mình, nhập cuộc vui một cách tự tin nên vì thế mà mọi thứ đều diện ra tốt đẹp, bạn cảm thấy hài lòng vì điều này.

Phương diện tài chính của Song Ngư không có nhiều biến động và những khoản chi tiêu vẫn khá ổn so với kế hoạch định sẵn.

Thậm chí bạn còn có thể nhận được những khoản tiền lì xì một cách bất ngờ nhất đấy. Hôm nay bạn nên chú trọng một số vấn đề ăn uống, đôi khi sự ham vui khiến cho quên việc bổ sung năng lượng và nghỉ ngơi lại sức.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-822019-n-175221.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất