Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/01 đến 21/01/2018

Thiên Bình không thuận công việc trong tuần này. Nhiều người không thích bạn, không ưa cách làm việc của bạn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Đầu tuần, Bạch dương đã gặp may mắn về tài chính. Bạn làm việc hăng say, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Không những vậy, công việc làm thêm của bạn cực kì thuận lợi, kiếm được bộn tiền. Chúc mừng Bạch dương nhé.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có chút trục trặc. Không những gặp thị phi ở chốn công sở, có thể do nhiều người ghen ăn tức ở, mà bạn còn cãi nhau với người ấy.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/01 đến 21/01/2018-1

Cả hai yêu nhau đã lâu nhưng dường như người ấy không hiểu cho bạn. Muốn có tiền thì phải chăm làm nhưng người ấy lại luôn giận dỗi lúc hẹn hò không thành, muốn tối nào cũng đi chơi. Cần nghiêm túc xem lại mối quan hệ này nhé Bạch Dương.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Đầu tuần bạn đã đi làm với tâm trạng bực bội, khó chịu, không thích nói chuyện với ai. Bạn cực kì ức chế khi nghe những câu nói kháy móc, mất thiện cảm. Người khác đang làm bạn cay cú, khiến bạ không thích ngồi ở văn phòng nữa mà chỉ muốn đi ra ngoài cà phê, chém gió. 

Cố gắng tiết chế cảm xúc, nếu không thích thì đeo tai nghe vào nhé. Người khác chẳng thể nào nói gì với bạn được đâu. Họ đâu có quyền phán xét bạn.

Hôm nay là một ngày măn mắn về vận tài chính và cả tuần này cũng vậy. Điều này giúp bạn lấy lại tinh thần hơn. Tiền bạc có người vay mãi không trả tự nhiên lại gọi điện xin số tài khoản gửi lại. Bạn không biết tiêu gì vì coi như khoản trời cho nên đành đi mua sắm, làm đẹp vậy.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tuần này, công việc nhiều khiến bạn thấy mệt mỏi hơn hẳn. Song Tử dù vậy vẫn vô cùng nỗ lực, gấp rút làm cho xong việc. Bạn cần phải chuẩn bị tinh thần, sức khỏe thật tốt để gánh vác trọng trách này nhé. Đáng khen cho Song Tử là hôm nay bạn rất có trách nhiệm.

Gần đây, vì thức khuya lại uống nhiều chất kích thích nên da dẻ của bạn xấu đi hẳn. Nhớ là phải uống nhiều nước và thường xuyên đắp mặt nạ để bù đắp nhé.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/01 đến 21/01/2018-2

Tình cảm của Song Tử chỉ có một chút khúc mắc nhỏ vì những mâu thuẫn trước kia. Nhưng thật may người ấy đã xuống nước, khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và yên tâm làm việc hơn. Công việc vất vả mà có người ấy quan tâm thì cũng bớt được phần nào gánh nặng. Cố gắng nhé Song Tử. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo cảnh báo tuần này Cự Giải gặp khá nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy gần như không thể hiểu được nhau, cả hai đang mâu thuẫn cực độ. Bạn thấy mệt mỏi và không thiết gặp người ấy lúc này, muốn nghỉ chuyện yêu đương một thời gian. Cần thiết thì nên làm như vậy để bình tĩnh hơn.

Đổi lại, bạn có nhiều thành tích tốt trong công việc. Sếp đánh giá cao tinh thần làm việc của bạn. Bạn không bao giờ để chuyện gia đình, tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới công việc chung. Rất ghi nhận điều này ở bạn.

Tuy nhiên, sức khỏe là điều bạn nên chú ý. Tinh thần mệt mỏi, cộng với thức khuay nhiều nhìn bạn lúc nào cũng uể oải. Cố gắng vui vẻ, cười nhiều cũng là một cách giảm stress nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm là điều khiến Sư Tử đau đầu nhất. Bạn không quên được tình cũ, cũng không muốn mở lòng với các mối quan hệ mới. Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp nhưng bạn lại buồn rầu, chỉ nhớ nhung người ta. Chia tay lâu rồi thì nên quên người ấy đi bạn nhé.

Tình hình tài chính có chút khả quan nhưng bạn đang chi tiêu một cách vô tổ chức. Khi cần khoản tiền để làm việc gì đó thì bạn lại không lo được. Cố gắng thay đổi cách tiêu tiền đi nhé, nếu không lúc có gia đình sẽ khổ nhiều.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/01 đến 21/01/2018-3

Trong tuần, nên lên kế hoạch đi đâu đó cùng với bạn bè, có thể là du lịch gần cũng giúp cho bạn thư thái. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tuần này, Xử Nữ gặp may trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn còn nhận được lời tỏ tình từ đối phương. Không nên ăn mặc xuề xòa nhé, cứ chuẩn bị tinh thần mà nhận quà với được mời đi ăn đi nhé.

Sức khỏe ổn định, tuy nhiên cần phải ăn uống có kế hoạch hơn nữa. Bạn đang có nguy cơ tăng cần và bị bệnh vì ăn uống nhiều đồ chiên rán lại còn uống chất kích thích nhiều, nhất là nước lạnh, làm bạn  bị đau họng liên miên.

Đối với Xử Nữ yêu xa, điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn là nên thường xuyên liên lạc với người ấy, thông báo tình hình của bạn. Cũng đừng quên gọi điện hỏi thăm bố mẹ thường xuyên nhé. Sắp tết rồi đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không thuận công việc trong tuần này. Nhiều người không thích bạn, không ưa cách làm việc của bạn. Đối với người làm sếp cũng vô cùng mệt mỏi vì không ai nghe lời, nhân viên cấp dưới làm trái luật khiến bạn vô cùng bức bối, khó trị.

Bạn cần xem lại bản thân về chuyện tình cảm đi nhé. Làm sao mà bạn lại luôn khiến người khác ghen tuông, nghi ngờ. Hay cách bạn quan tâm tới người khác giới làm cho họ hiểu lầm. 

Sức khỏe của bạn ổn định, chỉ cần ăn uống tăng cường hơn chút nữa là tốt. Nhất là phải chịu khó uống nước đầy đủ, nếu không sẽ mệt vào thân. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp bị giao cho nhiều việc quá mà toàn là việc nặng nên bạn không thể kham nổi. Than thở thì bị cấp trên đánh giá và la mắng nên bạn luôn cảm thấy bực bội trong người. Đi làm luôn phải gồng mình lên rồi nhìn bao ánh mắt chĩa vào mình.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 15/01 đến 21/01/2018-4

Mặc kệ mọi chuyện đi nhé, cứ cố gắng hoàn thành công việc là được. Buổi tối thảnh thơi nên dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè cà phê, chém gió, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều đó. 

Cuối tuần là thời điểm hợp lý để bạn tổ chức một chuyến đi chơi cùng người ấy. Tinh thần vui vẻ, yêu đời thì mới làm việc hiệu quả được. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tình cảm của nhân mã rơi vào tình trạng khủng hoạng. Bạn và người ấy cãi nhau bao ngày không giải quyết được còn đòi chia tay. Dù còn yêu nhưng bạn cũng không thể chịu đựng được tính cách của người ấy nữa, cũng muốn rũ bỏ cho xong việc. Thế nên, những ngày này, bạn cực kì mệt mỏi, đau đầu.

Tâm trạng không vui thì không thể làm việc hiệu quả được. Đến văn phòng chỉ ngồi lướt mạng rồi nghĩ chuyện yêu đương đã hết ngày, lại còn bị sếp quở trách. Đúng là khó khăn chồng chất.

Tuy vậy, tình hình tài chính có chút khả quan hơn. Bạn nhận được tin vui từ hợp đồng bạn phục trách, tăng thêm thu nhập và phần thưởng. Cố gắng để qua giai đoạn này, mọi chuyện sẽ êm xuôi Nhân Mã nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Giống như Nhân Mã, chuyện tình yêu của Ma Kết cũng không có gì biến động. Cả hai người đang rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán chường, bạn không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa.

Công việc ổn định, vận tài chính cũng theo đó mà ổn định theo. Bạn không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ là, cần tiết chế chi tiêu hơn chút sẽ có được khoản tiết kiệm dành dụm cho tết.

Nếu có ý định kinh doanh hàng tết với ai đó, thì cố gắng tận dụng sớm đi nhé. Vì dự đoán của 12 cung hoàng đạo là bạn sẽ có lợi nhuận từ việc kinh doanh buôn bán đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Vận may Bảo bình tuần này không tốt. Hạn chế ra ngoài mà mang nhiều tiền đề phòng mất cắp. Cũng nên hạn chế đi xe cộ, va chạm xảy ra tai nạn nhé.

Chuyện tình cảm tương đối tốt. Bạn được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên trọng dụng, là bước đệm cho bạn tiến xa hơn trong công việc. Cố gắng tạo cho mình tâm lý thoải mái, vui vẻ ở chốn công sở để đồng nghiệp luôn thấy vui khi gần bạn nhé.

Vận tài chính khả quan, thích mua sắm gì thì mua sớm đi, nếu không gần Tết sẽ càng đắt đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có quý nhân phù trợ, công việc đầu tuần có lúc khó khăn nhưng lại luôn có người giang tay cứu giúp. Bạn là người khá nhạy cảm trong chuyện tình cảm, thế nên nhận ân huệ của ai thì nỗ lực để trả và cũng hết lòng vì người đó.

Tình cảm của hai bạn đang ở mức ảm đạm. Yêu lâu mà cả hai không có những buổi tối lãng mạn, vui vẻ, khiến người ấy chán. Không ai chủ động thì lại càng rơi vào tình trạng tẻ nhạt. Bạn nên là người chủ động đi nhé.

Sức khỏe ổn định, cứ tha hồ mà vui chơi thôi, chỉ là, đừng thức khuya quá, đi ra ngoài nhớ giữ ấm là được. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-tuan-moi-tu-1501-den-21012018-n-144043.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất