13 mốt xăm hình trong năm 2021

Hình xăm nguệch ngoạc, họa tiết từ các bức tranh nghệ thuật... sẽ được ưa chuộng trong năm nay.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-1
Tạp chí Inked Mag đã mời các chuyên gia xăm hình để lựa chọn ra 13 xu hướng hình xăm hàng đầu dự đoán bùng nổ trong năm 2021. Đầu tiên, họa tiết từ tranh mỹ thuật trở thành nguồn cảm hứng cho những người yêu thích nghệ thuật bí ẩn. Một số nghệ sĩ xăm hy vọng họ sẽ kết hợp mọi thứ và biến chúng trở nên tinh tế hơn trên cơ thể. Ảnh: @kozo_tattoo, @edit_paints.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-2
Piero Fornasetti được biết đến là bậc thầy phù thủy trong thiết kế và sáng tạo các vật trang trí. Đặc biệt, chân dung Helen trong các tác phẩm của ông được thế giới công nhận là biểu tượng bất diệt. Một số người yêu thích nghệ thuật xăm hình đã lựa chọn các bức tranh của người họa sĩ tài ba này để khắc họa lên cơ thể. Ảnh: @evakrbdk, winkt.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-3
Trường phái siêu thực là khuynh hướng nghệ thuật bắt nguồn từ chủ nghĩa tượng trưng và phân tâm học. Theo đó, các thiết kế tạo ra sự choáng ngợp, những minh họa dị thường, giải phóng con người khỏi mọi xiềng xích xã hội. Tác phẩm hình xăm này phỏng theo suy nghĩ và nội tâm của cá nhân người diện để chuyển hóa thành hình ảnh. Ảnh: @tomkraky, @snuffy.nyc.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-4
Những hình xăm hình chữ nhật với họa tiết đan xen nhau thực sự là tác phẩm mới lạ, độc đáo nên thử trong năm nay. Các nghệ sĩ xăm phải thật sự khéo léo và có tay nghề cao mới thực hiện được nhiều mảng màu, hình ảnh xen lẫn lên nhau như vậy. Ảnh: @tattooist_eq.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-5
Hình xăm có thể tồn tại trên tất cả vị trí của cơ thể, miễn là bạn thích. Luke A Ashley - một bậc thầy xăm hình - đã bắt đầu tạo ra những thiết kế hình xăm lòng bàn tay mới lạ, dự đoán truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trên toàn thế giới. Ảnh: @lukeaashley.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-6
Nghệ sĩ Jenna Coffin không xăm hình những con dao bình thường, họa tiết mà cô sáng tạo nên khung dao với thiết kế các nhân vật truyện tranh hay phim ảnh. Điểm đặc biệt của hình xăm này là màu sắc bắt mắt, tỉ mỉ thể hiện trình độ khéo léo của người thợ. Ảnh: @jennacoffintattoo.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-7
Với những người yêu thích phong cách tối giản, hình xăm đường nét nguệch ngoạc không còn lạ lẫm. Kiểu xăm này phù hợp với cả nam lẫn nữ, được thể hiện chủ yếu qua đường vẽ đen đan xen vào nhau. Trong năm 2021, Inked Mag tin rằng xu hướng này vẫn tiếp tục thịnh hành. Ảnh: @jiotattoo, @hybridink.helsinki.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-8
Kiểu xăm vết sơn này bắt đầu nổi lên ở Hàn Quốc nhờ cách pha trộn màu sắc và tạo hiệu ứng ảo ảnh, cho người nhìn cái nhìn mới lạ về hình xăm. Gam màu của chúng đa dạng, phụ thuộc vào sở thích và tính cách người diện. Ảnh: @eunb.tt.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-9
Hình xăm vũ trụ được giới trẻ ngày nay ưa chuộng nhờ vẻ đẹp pha trộn giữa màu sắc bắt mắt và các dải ngân hà hay vì sao trên trời. Không chỉ mang nét đặc biệt, hình xăm này ẩn chứa bên trong những ý nghĩa riêng biệt mà chủ sở hữu muốn lưu giữ. Ảnh: @tattooist_sigak.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-10
Hình xăm đầu lâu đã xuất hiện từ lâu ở phương Tây. Khá nhiều người xem họa tiết này như biểu tượng thể hiện sự tiêu cực. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ xăm đã biến tấu chúng khi kết hợp cùng màu sắc, hoa và động vật nhằm tượng trưng cho hy vọng, sự sống cũng như vẻ đẹp. Ảnh: @newtattoo_neuneu.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-11
Tạp chí Inked Mag cho rằng màu đỏ sẽ thống trị trong nghệ thuật xăm hình năm nay. Một trong những lý do nghệ sĩ thường lựa chọn mực màu đen vì nó không mang sắc tố nhiều màu nên theo thời gian, chúng dễ dàng chăm sóc và giữ gìn hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn hình xăm màu sắc và tuân thủ quy trình mà thợ xăm đưa ra. Ảnh: @oozy_tattoo.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-12
Delfware là phong cách gốm sứ phổ biến, có nguồn gốc từ Hà Lan và được nhiều người thợ chọn làm ý tưởng hình xăm. Chúng dựa trên màu sắc chính của sản phẩm để tạo nét cổ kính pha lẫn hiện đại. Ảnh: @joicewangtattoos, Pinterest.

13 mốt xăm hình trong năm 2021-13
Phong cách này được lấy cảm hứng từ henna - hình xăm nghệ thuật không vĩnh viễn. Những họa tiết nhỏ với đường nét thanh mảnh giúp tôn lên nét nữ tính và sự tinh tế của phụ nữ vẫn sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Ảnh: @blum.ttt.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/13-mot-xam-hinh-trong-nam-2021-post1169641.html?fbclid=IwAR3L5TF3sgaX0N4biYfCtNwlkW88yFK-_NvIuLyoTTFeSOaDX1s_II5-_Pk

hình xăm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao