13 xu hướng thời trang khuynh đảo New York Fashion Week

Từ những bộ sưu tập thời trang tại New York Fashion Week vừa qua, chúng ta có thể rút ra những xu hướng "hot" nhất.

    •  

Kẻ sọc

Kẻ sọc sẽ là một trong những item không thể thiếu trên đường phố cũng như công sở vào các mùa tới. Ưu điểm của kẻ sọc đó là luôn khiến chủ nhân vừa cá tính, trẻ trung lại bắt mắt.

Chất liệu kaki

Các nhà thiết kế của Creatures of Comfort, Public School, Carolina Herrera, Yeezy, J. Crew đều ưu ái trang phục chất liệu kaki. Đây là chất liệu dễ mặc, mát mẻ.

Màu vàng

Trong mùa xuân hè tới, màu vàng sẽ không thể thiếu cho một quý cô sành điệu. Với nhiều sắc độ vàng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một style tôn da, tôn dáng. Tại New York Fashion Week vừa qua, các bộ sưu tập của Delpozo, Coach, Jason Wu, Erin Fetherston, Creatures of Comfort, Kate Spade New York đều xuất hiện trang phục màu vàng như dự báo một xu hướng phải có của những mùa tới.

Kẻ nhỏ li ti

Trên thực tế, kẻ sọc nhỏ li ti chưa bao giờ gây nhàm chán. Nó được các nhà thiết kế vận dụng triệt để vào những chiếc áo sơ mi kiểu cách tại New York Fashion Week. Hình ảnh từ các nhà thiết kế Tanya Taylor, DKNY, Self-Portrait, Pyer Moss, Rag & Bone.

Trang phục cut -out tại vai

Những trang phục cut -out tại vai có từ lâu nhưng cho tới mùa xuân hè 2017, xu hướng này vẫn sẽ chiếm trọn cảm tình của phái yếu. Trên sàn diễn New York Fashion Week, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trang phục cut -out tại vai từ các bộ sưu tập của CG, Monse, Hellessy, Vetements, Tibi.

Trang phục trễ một bên vai

Cùng với trang phục khoét vai thì phong cách hở một bên vai cũng được các nhà thiết kế ưu ái ở New York Fashion Week vừa qua. Prabal Gurung, Self-Portrait, Rodarte, Brock Collection, Tome đều trình làng các thiết kế váy trễ một bên vai.

Tay áo xẻ

Trang phục với phần tay xẻ là nét mới mẻ, độc đáo được các thiết kế Hellessy, 3.1 Phillip Lim, Lacoste, Michael Kors, Prabal Gurung mang tới cho khán giả.

Sơ mi dáng váy màu trắng

 

Những chiếc áo sơ mi trắng dáng váy vẫn khẳng định chỗ đứng không thể thiếu trên sàn diễn năm nay. Đây là mốt dành cho chị em có thể thoải mái mặc trong nhiều hoàn cảnh. Trang phục từ các nhà mốt Rag & Bone, Lie Sangbong, 3.1 Phillip Lim, Banana Republic, DKNY.

Trang phục bó eo

Những trang phục bó thít tại eo là xu hướng dành cho cô nàng sở hữu số đo vòng hai đáng ngưỡng mộ. Style này xuất hiện trong các bộ sưu tập của Misbhv, Tibi, Sally LaPointe.

Trang phục nếp gấp tại eo

Trang phục có nếp gấp tại eo ấn tượng được Rosie Assoulin, Diane von Furstenberg, Monse đưa lên sàn diễn. Các bạn gái có thể cập nhật xu hướng mới này cho những mùa tới nhé.

Áo khoác

Áo khoác dài thượt, thắt đai to là nét thời thượng từ các nhà thiết kế của Tibi, Dion Lee, Creatures of the Wind.

Trang phục cách điệu khăn phía trước

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với mốt trang phục tạo thành hình khăn phía trước từ nhà mốt Victoria Beckham, Thakoon, Tibi.

Áo choàng

Lacoste, Jonathan Simkhai, Band of Outsiders đều mang tới những chiếc áo choàng lạ mắt và phóng khoáng

 

Kỳ Kỳ

Theo Vietnamnet


xu hướng thời trang Tuần lễ thời trang New York New York Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao