Ngọc Quyên, Elly Trần khiến "mẹ bỉm sữa" phát cuồng vì điều này

Cách diện đồ đôi của Elly Trần, Ngọc Quyên với con khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phải ghen tị và muốn học hỏi theo

Sau khi sinh con, Ngọc Quyên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như thời còn son. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường với công chúng. Mới đây, người đẹp khoe những khoảnh khắc đưa con trai bé nhỏ đi chơi. Trong ảnh, Ngọc Quyên diện cho "quý tử" bộ đồ đôi gồm quần shorts, áo trắng, giày trắng như hệt phong cách của mình. Cô viết: "Ngày nắng mẹ con em mắc áo cặp đi chơi".

Đây là phong cách rất năng động, trẻ trung và phù hợp cho những ngày đi dạo phố, mua sắm... Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều bà mẹ bỉm sữa phải trầm trồ và ngưỡng mộ về phong cách của Ngọc Quyên với con trai. Siêu mẫu nhận được nhiều lời khen ngợi: "Ngắm mãi không chán"; "Mẹ và bé áo cặp xinh quá"; "Hai mẹ con xinh lắm"; "Phong cách đồng điệu"...

Ngọc Quyên diện đồ đôi cùng con trai đi chơi.

Vóc dáng hiện tại của Ngọc Quyên sau khi sinh chẳng kém gì thời con gái.

Trong giới showbiz Việt, Elly Trần cũng là một trong những bà mẹ rất biết cách đỏm dáng cho con. Mỗi lần ra đường, cô thường xuyên mặc cho mình và con trai hoặc con gái "tông xuyệt tông" sành điệu. Những bộ đồ đôi gồm quần jeans + áo sơ mi, áo tank top + váy xòe... được cô tận dụng để khoe dáng, vẻ đáng yêu một cách triệt để..

Elly Trần và các con rất sành điệu.

Bé Mộc Trà và Túc Mạch cũng được mẹ cho mặc đồ đôi siêu đáng yêu.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet


Ngọc Quyên Elly Trần

Tin tức mới nhất