14 cặp đôi 'phim giả tình thật' được ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn

- Chuyện tình vượt ra khỏi màn ảnh của những cặp đôi này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc xuất hiện khá nhiều cặp đôi bén duyên khi cùng nhau đóng chung. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", việc tiếp xúc thường xuyên trên phim trường giúp họ có thêm thiện cảm cùng sự thấu hiểu lẫn nhau từ đó nảy sinh tình cảm. Có nhiều cặp đôi đã trở thành vợ chồng nhưng có những cặp tình cảm chỉ như gió thoảng vội đến rồi vội đi khiến khán giả phải nuối tiếc.

Cùng 2Sao điểm lại những cặp đôi phim giả tình thật trong làng giải trí Hàn:

1. Lee Byung Hun và Lee Min Jung




Chàng là ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh Hàn còn nàng chân mới chân ướt chân ráo bước vào showbiz. Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2006 và nhanh chóng có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, do lịch làm việc dày đặc không có nhiều thời gian bên nhau, cả hai đã chia tay. 5 năm sau, khi cô gái xinh đẹp Lee Min Jung đã bước lên ngang hàng với Lee Byung Hun qua những vai diễn xuất sắc điển hình là Boys Before Flowers họ tình cờ tái ngộ. Mối tình ngọt ngào của cả hai bắt đầu và kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc vào tháng 8/2013.

2. Lee Chun Hee và Jun Hye Jin



Lee Chun Hee và Jun Hye Jin gặp nhau trên phim trường Smile, You năm 2009. Trong phim, họ đóng vai một cặp đôi yêu nhau và đó cũng là những gì xảy ra ngoài đời thực. Lee Chun Hee và Jun Hye Jin kết hôn vào tháng 3/2011 ở Seoul cùng sự góp mặt của diễn viên Gong Yoo - bạn thân của Chun Hee trong vai trò MC và đón con gái đầu lòng ngày 30/7/2011.

3. Yoona và Lee Seung Gi



Lee Seung Gi và Yoona lần đầu gặp nhau vào tháng 9/2013. Cả hai đều là những ngôi sao trẻ đình đám của Hàn Quốc. Seung Gi (1987) sở hữu khuôn mặt và nụ cười dễ thương. Yoona (1990) lại sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên. Cặp trai tài gái sắc này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Trước đây, Seung Gi cùng không ít lần khẳng định mẫu hình bạn gái mà anh thích là Yoona. Vì vậy, sau khi biết tin cả hai đang hẹn hò, không ít fan đã gửi lời chúc mừng đến "chàng rể quốc dân" này.

4. Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin




Chuyện tình của Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin bắt đầu vào năm 2008 khi Lee Bum Soo nhờ một người bạn tìm giúp giáo viên gia sư Tiếng Anh. Trong quá trình tiếp xúc, hai người đã nảy sinh tình cảm. Mối lương duyên của hai người đã đơm hoa kết trái bằng một đám cưới vô cùng hạnh phúc. Nam tài tử Lee Byung Hun vừa là đồng nghiệp vừa là bạn thân đảm nhận vai trò MC tại lễ cưới của họ.

5. Yoo In Na và Ji Hyun Woo



Họ đóng cặp trong phim Queen Inhyun’s man cùng những cảnh quay vô cùng lãng mạn. Mối tình ngọt ngào giữa Yoo In Na và Ji Hyun Woo từ phim đã bước ra đời thật trong sự sững sờ của người hâm mộ. Họ công khai hẹn hò mà không cần tránh sự nhòm ngó của paparazzi. Đáng tiếc rằng, sau khi nhận ra tình cảm của nhau và công khai mối quan hệ thì anh chàng Ji Hyun Woo phải lên đường nhập ngũ khiến đôi tình nhân chịu cảnh xa cách.

6. Eugene và Ki Tae Young



Nên duyên sau khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim "Tạo ra định mệnh", Eugene và Ki Tae Young nhanh chóng phải lòng nhau để trở thành một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" đáng yêu của Kbiz. Cả hai chính thức tuyên bố kết hôn vào tháng 7/2011 trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè cũng như người hâm mộ.

7. Jang Dong Gun và Go So Young



Hai diễn viên đóng chung Gió thổi khúc tình yêu (1999) và nảy sinh tình cảm không lâu sau đó. Cặp đôi bí mật hẹn hò và phải đến 10 năm sau, Jang Dong Gun và Go So Young mới công khai mối quan hệ của mình. Jang Dong Gun khiến các fan bất ngờ khi anh thông báo về việc kết hôn với Go So Young vào 5/2010. Cả hai đã có với nhau một chú nhóc vô cùng đáng yêu, cậu bé năm nay đã được 4 tuổi. Cặp vợ chồng có ngoại hình "siêu đẹp" này đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai.

8. Rain và Kim Tae Hee



Rain và Kim Tae Hee gặp nhau khi đóng chung một clip quảng cáo. Khi cả hai nảy sinh tình cảm thì Rain đang ở trong quân ngũ. Chính vì thế, tờ Dispatch đã tung ra bộ ảnh chàng lính Bi Rain mặc nguyên bộ quân phục vội vã tới gặp Tae Hee trong một ngày đầu tháng Giêng. Sau khi xuất ngũ, Rain và Kim Tae Hee cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau vì công việc quá bận rộn. Tuy nhiên, ngôi sao Full House khẳng định chuyện tình của anh vẫn đang rất tốt đẹp.

9. Han Hye Jin và Ki Sung Yong



Gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 6/2011 nhưng phải đến khi cùng quay Healing Camp cho đài SBS họ mới chính thức có cảm tình với nhau. Cả hẹn bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2013 và công khai chuyện tình cảm vào tháng 3/2013. Sau 4 tháng công khai tình cảm, chiều ngày 1/7/2013 Han Hye Jin và chàng cầu thủ Ki Sung Yong đã có một đám cưới sang trọng và ấm cúng tại Seoul.

10. Kim Bum và Moon Geun Young



Moon Geun Young là một trong những nữ diễn viên có gương mặt baby nhất showbiz Hàn. Cô chính là mẫu hình lý tưởng trong mắt Kim Bum khi trước đây nam diễn viên Vườn sao băng đã từng tuyên bố: "“Tôi thích một cô gái đáng yêu và có nhiều nét dễ thương”. Kim Bum và Moon Geun Young cùng đóng chung bộ phim truyền hình cổ trang Jung Yi, Goddess of Fire và tình cảm của họ được vun đắp trong suốt thời gian quay. Sau khi bị paparazzi bắt gặp hẹn hò thì

11.Yoo Ji Tae và Kim Hyo Jin



Yoo Ji Tae và Kim Hyo Jin bén duyên trong một lần hợp tác chung khi làm mẫu cho một nhãn hiệu thời trang vào năm 2003 và bắt đầu công khai mối quan hệ vào tháng 5/2007. Sau gần 5 năm hò hẹn, một trong những cặp tình nhân đẹp và bền chặt nhất của làng giải trí xứ Hàn đã quyết định đi tới hôn nhân vào tháng 12/2011. Theo một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên hiện đang mang bầu khiến nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng và chúc phúc cho cô và ông xã.

12. Han Ga In và Yun Jung Hoon



Han Ga In đã bắt đầu quen và nảy sinh tình cảm với nam diễn viên Yun Jung Hoon khi đóng chung trong Yellow Handkerchief (Khăn Tay Vàng). Khi sự nghiệp điện ảnh đang lên, Han Ga In bất ngờ tuyên bố kết hôn với Yun Jung Hoon vào tháng 4/2005 khi mới 23 tuổi. Mặc dù có rất nhiều tin đồn rằng họ sắp chia tay nhưng cả hai vẫn khẳng định họ vẫn hạnh phúc và mong muốn có con sớm.

13. Jin Tae Hyun và Park Shi Eun



Cả hai đã hẹn hò kể từ khi gặp nhau trong Pure Pumpkin Flower năm 2010. Vào năm 2013, Jin Tae Hyun và Park Shi Eun tái ngộ trong một bộ phim khác của đài MBC là Take My Hand...

14. Lee Bo Young và Ji Sung



Hai người gặp nhau lần đầu vào năm 2004 trong khi quay phim Save the Last Dance for Me. Họ công khai  mối quan hệ trong năm 2007 và kết hôn vào tháng 9/2013. 2013 là một năm thành công cho ngôi sao của "I Hear Your Voice" và chồng cô, ngôi sao của Secret và Protect the Boss. Cặp vợ chồng quyền lực này xếp thứ nhất và thứ hai trong một cuộc thăm dò năm 2013 cho "Diễn viên xuất sắc nhất của năm."

Sam


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao