15 điều thú vị về chàng "Captain America" Chris Evans

Cùng điểm qua những điều có thể bạn chưa biết về Chris Evans - nam tài tử điển trai trong bom tấn đang làm mưa làm gió "Captain America: The Winter Sodier".

1. Chris Evans tên đầy đủ là Christopher Robert Evans sinh ngày 13/6/1981 tại Boston, MA. Cha anh là một nha sĩ và mẹ anh là một vũ công.

15 điều thú vị về chàng "Captain America" Chris Evans 1

2. Vai diễn đột phá đầu tiên của "Người hùng nước Mỹ" chính là vai Jake Wyler trong phim Not Another Teen Movie. Điều thú vị là ban đầu, bộ phim này có tựa đề Teen Movie (hoàn toàn quay ngoắt 180 độ so với tựa đề thay đổi).


15 điều thú vị về chàng "Captain America" Chris Evans 2

3. Chris Evans ban đầu đã từ chối nhận vai Captain America vì anh không muốn tiếp tiếp tục góp mặt trong một bộ phim siêu anh hùng nữa. Nhưng cuối cùng Evans đã nhận vai này sau khi nhà sản xuất thuyết phục anh tới 3 lần.

4. Chris Evans đã xuất hiện trong 8 bộ phim dựa trên các tác phẩm truyện tranh, đó là: TMNT, Push, The Losers, Scott Pilgrim vs. The World, Captain America: The First Avenger, Captain America: The Winter Sodier và hai bộ phim Fantastic Four.

15 điều thú vị về chàng "Captain America" Chris Evans 3

5. Evans đạt điểm 1180 trong kỳ thi SAT (kỳ thi chuẩn hóa tuyển sinh vào đại học 4 năm với thang điểm từ 600 đến 2400)

6. Trước khi trở thành diễn viên, Chris Evans mong muốn được kiếm sống bằng việc làm họa sĩ.

15 điều thú vị về chàng "Captain America" Chris Evans 4

7. Chris đã từng thử vai trong các phim Milk và Elizabethtown nhưng không thành. Anh mất vai vào tay các đồng nghiệp là James Franco và Orlando Bloom.

8. Chris Evans từng đóng vai bạn trai của nữ diễn viên sau đó đã trở thành bạn gái thật của anh - Jessica Biel (giờ đây là vợ Justin Timberlake) trong 2 phim Cellular (2004) và London (2005).

15 điều thú vị về chàng "Captain America" Chris Evans 5

9. Evans từng xuất hiện trong MV Tainted Love của Marilyn Manson

10. Chưa đạt đến "đẳng cấp" của David Beckham nhưng Chris cũng có kha khá những hình xăm trên cơ thể, mỗi hình xăm đều có một ý nghĩa riêng liên quan đến bạn bè và gia đình anh.

15 điều thú vị về chàng "Captain America" Chris Evans 6

11. Mẹ Chris chia sẻ rằng anh là một fan bự của các bộ phim Disney. "Thằng bé vẫn nhớ nằm lòng tất cả các bài hát trong phim Nàng tiên cá" - mẹ anh cười tủm tỉm khi trả lời phỏng vấn báo giới.

12. Cơ thể cường tráng của Chris Evans trên phim hoàn toàn là thật chứ không nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ CGI. Evans thậm chí đã cãi nhau với các nhà sản xuất trong phần 1 của Captain America khi họ muốn gắn đầu anh vào thân thể của một người gầy nhom trong những cảnh đầu phim. Lý do là anh muốn tự điều chỉnh cơ thể mình khi đóng cảnh đó.

15 điều thú vị về chàng "Captain America" Chris Evans 7

13. Năm 2007, Chris Evans được bầu chọn nằm trong danh sách 100 ngôi sao quyến rũ nhất mọi thời đại do tạp chí Empire công bố. Cùng năm, anh đứng thứ 2 trong top 100 diễn viên được đồng nghiệp yêu thích nhất.

14. Thường xuyên đóng những cảnh "khoe thân" trên màn ảnh nhưng Evans rất bối rối khi người ta gọi anh là "biểu tượng tình dục" hoặc đề cập đến các từ quyến rũ, hấp dẫn. "Tôi chỉ là đàn ông đích thực thôi" - Chris khiêm tốn nhận.

15 điều thú vị về chàng "Captain America" Chris Evans 8

15. Chris Evans không hề có tham vọng trở thành một ngôi sao lớn. Mặc dù tham gia trong các dự án bom tấn lớn nhất, Evans vẫn bày tỏ rằng anh không trông đợi được gia nhập hàng ngũ những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu như Brad Pitt hay Angelina Jolie.


 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất