Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

17 người ở Miss World dương tính Covid-19

Ngày 16/12, Bộ Y tế Puerto Rico ghi nhận có 17 thí sinh và thành viên ban tổ chức Miss World 2021 xét nghiệm dương tính Covid-19.

Tờ Primerahora của Puerto Rico đưa tin, người phát ngôn của cơ quan báo chí, Lisdián Acevedo, cho biết số ca nhiễm ở Miss World đến ngày hôm nay là 17 người.

"Hôm qua có thông báo là 7 người, nhưng con số đã tăng lên", Lisdián phát biểu trong cuộc họp báo.

17 người ở Miss World dương tính Covid-19-1
Đương kim Hoa hậu Thế giới và các thí sinh Miss World 2021 tham dự sự kiện ở khách sạn Hyatt Regency, Puerto Rico.

Ông Lisdián nói thêm rằng 17 người dương tính với Covid-19 ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới bao gồm các thí sinh và nhân viên kỹ thuật. Tất cả đều đã được tiêm vaccine.

"Khuyến cáo tương tự như bất kỳ ai có kết quả xét nghiệm dương tính ở Puerto Rico, họ phải cách ly trong 10 ngày", người phát ngôn của cơ quan báo chí phát biểu. Ông nói thêm, những ai triệu chứng nhẹ không phải tới bệnh viện điều trị.

Một ngày trước đó, tổ chức Miss World xác nhận có 7 thí sinh đang phải cách ly vì nghi nhiễm Covid-19. Ban tổ chức không thông báo tên các người đẹp này, nhưng Hoa hậu Indonesia xác nhận có kết quả xét nghiệm dương tính. Hoa hậu Ấn Độ ở cùng phòng với Hoa hậu Indonesia nên cũng đã đi cách ly.

Chủ tịch Miss World cho hay, các thí sinh này sẽ không thể dự chung kết Miss World vào tối 16/12 (sáng mai theo giờ Việt Nam) nếu chưa có kết quả âm tính.

Tuy nhiên họ vẫn có khả năng đoạt vương miện vì ban giám khảo sẽ đánh giá các video ghi hình sẵn của họ và xem xét cả quá trình dự thi 3 tuần ở San Juan, Puerto Rico.

Theo tờ Primerahora, đợt dịch mới đang bùng phát tại Puerto Rico liên quan đến sự kiện Miss World và các buổi hòa nhạc của ca sĩ Bad Bunny.

176 trường hợp dương tính Covid-19 được ghi nhận liên quan đến 2 đêm diễn mà Bad Bunny tổ chức vào cuối tuần trước tại sân vận động Hiram Bithorn, ở Hato Rey (San Juan). Tất cả những người đến xem ca nhạc được khuyến cáo đi xét nghiệm Covid-19.

Tuần này, cơ quan y tế cũng phát hiện biến thể Omicron ở Puerto Rico - một biến thể đáng lo ngại có khả năng lây nhiễm cao gấp nhiều lần so với biến thể Delta.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/17-nguoi-o-miss-world-duong-tinh-covid-19-4403981.html

COVID-19 Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021