17 nữ sinh tên H. phát biểu gì về thầy giáo gạ trò vào khách sạn?

Ngay sau khi có danh sách 17 nữ sinh tên H., nhà trường liên hệ với từng người để hỏi câu chuyện liên quan.

Trước đó, chiều 27/10, cộng đồng mạng xôn xao trước một đoạn tin nhắn nói về vấn đề qua môn được cho là giữa nam giảng viên và nữ sinh viên của 1 trường đại học.

Nhân vật chính được cho là thầy giáo tên M. và nữ sinh tên H., đang học tập và làm việc tại khoa Kế toán của trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. 

Theo đó, nữ sinh nhắn tin riêng cho giảng viên M., kể rằng chỉ còn duy nhất môn học này là ra trường nên mong muốn được thầy tạo điều kiện giúp đỡ cho thi lại.

17 nữ sinh tên H. phát biểu gì về thầy giáo gạ trò vào khách sạn?-1
17 nữ sinh tên H. phát biểu gì về thầy giáo gạ trò vào khách sạn?-2
17 nữ sinh tên H. phát biểu gì về thầy giáo gạ trò vào khách sạn?-3
Đoạn tin nhắn được cho là của nam giảng viên và nữ sinh được lan truyền trên MXH trước đó

Thầy M. hẹn tối gặp sinh viên của mình tại quán cà phê trước cổng trường để trao đổi cụ thể hơn. Nhưng sau đó, thầy M. lại đổi địa điểm muốn gặp tại khách sạn và gửi sẵn địa chỉ cùng số phòng. 

Nữ sinh này đã ngỏ ý từ chối vì đã có bạn trai nhưng nam giảng viên vẫn tiếp tục "gạ gẫm", hứa sẽ giữ kín chuyện và khẳng định nếu cô gái đến thì sẽ không phải lo lắng gì về môn học kia nữa. 

Theo Vietnamnet, sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã yêu cầu giảng viên M. làm bản tường trình, đồng thời, gửi văn bản lên Công an TP.Hà Nội nhờ vào cuộc điều tra, xác minh thông tin đang lan truyền trên MXH. 

17 nữ sinh tên H. phát biểu gì về thầy giáo gạ trò vào khách sạn?-4
Thầy giáo gửi cả địa chỉ khách sạn 

Trong bản tường trinh, thầy M. khẳng định mình không nhắn những tin nhắn đó và mong muốn lực lượng chức năng sớm làm rõ. 

Về phía nữ sinh tên H., nhà trường đã rà soát và xác định có 17 nữ sinh năm cuối tên H. đang học khoa Kế toán của trường. 

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, sau khi có danh sách các nữ sinh, nhà trường liên hệ với từng người để hỏi chuyện. Bước đầu, cả 17 nữ sinh tên H. đều khẳng định bản thân không liên quan đến đoạn tin nhắn được cư dân mạng chia sẻ. 

17 nữ sinh tên H. phát biểu gì về thầy giáo gạ trò vào khách sạn?-5
Thông tin đăng tải trên trang chính thức của Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Hiện tại, nhà trường đã tạm dừng việc giảng dạy của Giảng viên có liên quan và giao cho các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, đồng thời tiếp tục rà soát, xác minh danh tính nữ sinh trong đoạn tin nhắn.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/17-nu-sinh-ten-h-phat-bieu-gi-ve-thay-giao-ga-tro-vao-khach-san-n-282903.html

giảng viên gạ tình nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao