Từ một cậu bé 'đen như cục than', con trai nghệ sĩ hài Vân Dung đã 'lột xác' không ngờ ở tuổi 18

Rất ít khi xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ nhưng mỗi lần có mặt, con trai Vân Dung luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ vì sự thay đổi quá lớn.

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng phía Bắc nhưng Vân Dung lại có cuộc sống hôn nhân vô cùng kín đáo. Đặc biệt ít ai biết, ngôi sao họ Lê có một cậu con trai sinh năm 2001 tên Long Vũ (nickname Nhím). Mới ngày nào còn là một cậu bé suốt ngày bị mẹ nói "đen thui", vậy mà giờ đây anh chàng đã cao lớn và rất ra dáng.

Chính Vân Dung cũng phải nhận thấy sự thay đổi của con: "Mới ngày nào em còn bé tí ti vậy mà bây giờ em đã cao hơn mẹ. Em càng lớn mẹ càng già đi đấy. Nhớ là phải luôn có hiếu với mẹ hiểu chưa?".

Từ một cậu bé đen như cục than, con trai nghệ sĩ hài Vân Dung đã lột xác không ngờ ở tuổi 18-1
Ngày bé Long Vũ thường được mẹ gọi bằng nhiều biệt danh dễ thương như "chú Nhím đen thùi lùi", "cục than tổ ong"...

Là con trai nhưng Long Vũ rất chăm chỉ và sống tình cảm. "Hàng ngày, con trai giúp tôi những công việc vặt như rửa bát, đổ rác. Hôm nào mẹ về muộn, cháu sẽ đặt nồi cơm, luộc rau sẵn rồi chờ mẹ về làm thức ăn mặn. Mỗi khi nhận một phim nào đó, tôi đều nói trước với con để cháu tự dậy đi học, tự làm mọi việc trong nhà. 

Con trai tôi là người rất tiết kiệm trong cuộc sống. Ngoài ra, cu cậu còn thường xuyên cho các bạn trong lớp thuê truyện hoặc bán lại ôtô đồ chơi cũ để kiếm tiền nộp kế hoạch nhỏ ở trường hoặc ủng hộ những bạn nhỏ khó khăn ở vùng sâu vùng xa. 

Từ một cậu bé đen như cục than, con trai nghệ sĩ hài Vân Dung đã lột xác không ngờ ở tuổi 18-2
Chính Vân Dung cũng bất ngờ trước sự thay đổi của con.

Nhím rất cá tính, sống tình cảm, hiếu thảo. Đi đâu, ăn gì cũng mua về cho mẹ. Hôm thì ngô xào, hôm thì bánh tráng trộn, hôm thì cháo hay thịt xiên. Đặc biệt, Nhím rất tiết kiệm cho mẹ và biết tiêu tiền", nữ nghệ sĩ cho hay.

Vân Dung còn chia sẻ, Long Vũ rất thích theo đuổi nghiệp diễn. Và chị cũng tự nhận mình là một người mẹ nghiêm khắc. "Trong mắt con, tôi là người mẹ nghiêm khắc. Tôi yêu con, cho con nói lên những điều con suy nghĩ và tự quyết định làm những điều mình thích trong khuôn khổ gia đình. Nhưng có một điều tối kỵ là không bao giờ cho phép Nhím cãi mẹ.

Từ một cậu bé đen như cục than, con trai nghệ sĩ hài Vân Dung đã lột xác không ngờ ở tuổi 18-3
Có một cậu con trai nên Vân Dung rất nghiêm khắc và dạy con tính tự lập, tiết kiệm từ nhỏ.

Bạn ấy rất thích theo đuổi nghiệp diễn giống mẹ. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ mang con đến trường quay để nhờ vả các đạo diễn giúp đỡ con mình. Vì tôi biết nghề này không thể trông chờ vào sự nâng đỡ.

Nếu nó thông minh, đam mê nghề và thật sự giỏi thì con ở đâu cũng sẽ được chú ý. Tôi quan niệm con lớn rồi thì phải tự đi bằng chính đôi chân của mình", nữ diễn viên hài tâm sự.

Từ một cậu bé đen như cục than, con trai nghệ sĩ hài Vân Dung đã lột xác không ngờ ở tuổi 18-4
Là con trai nhưng Long Vũ sống rất tình cảm. Chàng trai tự làm thiệp tặng Vân Dung vào Ngày của mẹ.

Từ một cậu bé đen như cục than, con trai nghệ sĩ hài Vân Dung đã lột xác không ngờ ở tuổi 18-5
Về phía Vân Dung, dù bận rộn công việc nhưng chị vẫn không quên cùng con tham gia các hoạt động ở trường.

Từ một cậu bé đen như cục than, con trai nghệ sĩ hài Vân Dung đã lột xác không ngờ ở tuổi 18-6
Thỉnh thoảng hai mẹ con còn đổi không khí cùng nhau đi ăn nhà hàng.

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/18-tuoi-con-trai-van-dung-gio-da-lot-xac-the-nay-day-n-173372.html

Vân Dung

Tin tức mới nhất