19 tuổi, Kylie Jenner đã mua được biệt thự thứ 4 đắt hơn cả nhà Selena và Miley

Kylie Jenner vừa khiến nhiều người phải trầm trồ về độ giàu có không thua các ngôi sao trẻ tuổi số một showbiz hiện nay.





Em út nhà Kardashian - Kylie Jenner - vừa qua đã vung ra đến 12 triệu USD (hơn 260 tỷ VND) để mua một ngôi biệt thự mới. Đến nay, đây là ngôi nhà thứ 4 của Kylie nằm trong Quận Los Angeles (bang California, Mỹ) và khối bất động sản thứ 3 trong khu vực Hidden Hills của người đẹp 19 tuổi.


Biệt thự mới hoành tráng giá 12 triệu USD của Kylie Jenner

Ngôi nhà mới của Kylie rộng đến 1.226 mét vuông, được xây dựng vào năm 2015. Nó gồm 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, phòng xem phim tại nhà, phòng massage, bể bơi, sân vườn rộng lớn,...

Giá của ngôi biệt thự ngang ngửa với với giá nhà của các siêu sao số một Hollywood. So với các ngôi sao trẻ khác lớn hơn Kylie vài tuổi như Miley Cyrus hay Selena Gomez, biệt thự của cô thậm chí đắt hơn rất nhiều (ngôi nhà đắt nhất của Miley trị giá 6 triệu USD, biệt thự của Selena thì được mua lại với giá 3,3 triệu USD). Việc Kylie chỉ mới 19 tuổi càng khiến người ta nể phục độ giàu có của cô nàng này.


19 tuổi, Kylie đã mua được ngôi biệt thự hoành tráng thế này

Tháng 2 năm ngoái, khi còn chưa đón sinh nhật tuổi 18, Kylie đã mua một ngôi biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải, và rao bán nó vào tháng 6 với giá 3,6 triệu USD (80 tỷ VND), nhiều hơn giá cô mua khoảng 1 triệu USD.

Tháng 5, cô nàng tiếp tục tậu một ngôi biệt thự khác có giá 6 triệu USD (hơn 130 tỷ VND). Và tháng 8, Kylie mua thêm ngôi nhà bên cạnh với giá 4,5 triệu USD (hơn 100 tỷ VND).


Bể bơi trong ngôi biệt thự mới của Kylie
 

Phòng massage thư giãn
 
 

Nhà bếp tiện nghi và rộng lớn
 

Phòng ăn nhìn ra sân vườn
 

Phòng khách
 

Nơi nghỉ ngơi bên ngoài
 

 

Phòng tắm chính
 
 
 
Theo Trí Thức Trẻ

biệt thự Kylie Jenner

Tin tức mới nhất