2 chi tiết xúc động ở đám cưới Minh Tú: Dành riêng chiếc ghế cho bố quá cố, bật khóc khi mẹ làm việc này

Ngoài những phút giây sôi động, vui chơi hết mình thì hôn lễ của Minh Tú cũng khiến nhiều người xúc động vì những chi tiết đặc biệt.

Tối 13/4, Minh Tú và Chris đã có một hôn lễ trọn vẹn và đầy cảm xúc để đánh dấu chặng đường mới sau 13 năm quen biết. Trong ngày trọng đại của Minh Tú, nhiều người đã rơi nước mắt khi chứng khiến khoảnh khắc cô dâu cầm bó hoa cưới có di ảnh của bố quá cố.

Ngay khi vừa bước lên sân khấu, Minh Tú đã phải dừng lại để lấy bình tĩnh vì quá xúc động. Nữ siêu mẫu cho biết muốn dùng cách này thay cho ước mơ được bố dắt tay vào lễ đường.

Ngoài ra, Minh Tú còn dành riêng một vị trí đặc biệt tại hôn lễ cho người bố quá cố. Trên chiếc ghế còn có tâm thư của cô dâu và chú rể: "Ba yêu dấu. Ba ơi, cuối cùng khoảnh khắc trọng đại này cũng đã đến. Dù ở bất kỳ nơi nào, con tin rằng ba đang mỉm cười và chúc phúc cho tụi con. Cảm ơn ba vì đã luôn là ánh sáng sưởi ấm và che chở cho tụi con. Chúng con nhất định sẽ luôn yêu thương nhau bằng sự chân thành".

2 chi tiết xúc động ở đám cưới Minh Tú: Dành riêng chiếc ghế cho bố quá cố, bật khóc khi mẹ làm việc này-1
Minh Tú rơi nước mắt khi vừa bước chân lên lễ đường.

2 chi tiết xúc động ở đám cưới Minh Tú: Dành riêng chiếc ghế cho bố quá cố, bật khóc khi mẹ làm việc này-2
Trên bó hoa cưới của Minh Tú có đặt di ảnh của người bố quá cố.

2 chi tiết xúc động ở đám cưới Minh Tú: Dành riêng chiếc ghế cho bố quá cố, bật khóc khi mẹ làm việc này-3
Cô dâu dành riêng 1 vị trí ở lễ cưới cho người bố vừa qua đời cách đây không lâu.

Trong cột mốc thiêng liêng này, Minh Tú và mẹ ruột cũng có những phút giây nghẹn ngào. Trước giờ con gái ra đón khách, mẹ Minh Tú đã trao bộ trang sức vàng làm của hồi môn. Khi nhận quà cưới của mẹ, Minh Tú đã bật khóc. Chứng kiến con gái "cosplay" lại hình ảnh chính mình lúc cưới, mẹ Minh Tú không nén được bồi hồi.

2 chi tiết xúc động ở đám cưới Minh Tú: Dành riêng chiếc ghế cho bố quá cố, bật khóc khi mẹ làm việc này-4

2 chi tiết xúc động ở đám cưới Minh Tú: Dành riêng chiếc ghế cho bố quá cố, bật khóc khi mẹ làm việc này-5
Minh Tú bật khóc khi được mẹ tặng quà cưới.

2 chi tiết xúc động ở đám cưới Minh Tú: Dành riêng chiếc ghế cho bố quá cố, bật khóc khi mẹ làm việc này-6
Minh Tú cho biết mẹ cô đã rất mong chờ khoảnh khắc được nhìn thấy con gái lên xe hoa.

2 chi tiết xúc động ở đám cưới Minh Tú: Dành riêng chiếc ghế cho bố quá cố, bật khóc khi mẹ làm việc này-7
Minh Tú mặc trang phục cô dâu lấy ý tưởng từ áo dài cưới của mẹ​​​​​​​.

Trước thềm lễ cưới, Minh Tú chia sẻ: "Thật sự thì mẹ tôi là một người rất là đơn giản, bà nói là hai đứa chỉ cần về đốt nhang cho ông bà rồi đăng ký kết hôn cũng được. Mẹ tôi nói bây giờ nhà mình cũng không có nhiều người, tổ chức cũng vất vả phải nhiều thứ, nhiều công đoạn mà mẹ thì không có giúp được gì cho hai đứa. Vì thế khi biết chúng tôi sẽ có một lễ cưới thì bà rất vui.

Sự ra đi của ba tôi khiến trái tim của mẹ vụn vỡ, từ đó thì sức khỏe của bà cũng khá yếu đến. Khi nghe tin con gái của mình sắp kết hôn, tôi cảm giác tinh thần của mẹ tôi lạc quan hơn.

Mỗi ngày mẹ tôi hay nhắn tin và dặn dò như: 'Hôm nay em của chị sao, em nhớ dành thời gian cho Chris nha, ở nhà đừng có lo gì hết, mẹ với mấy anh lo hết trơn rồi, không có cần lo quần áo hay là take care gia đình, chỉ cần lo chăm sóc cho chồng rồi chăm sóc cho bạn bè khách quý mà người ta dành thời gian đến với mình, còn gia đình thì đủ để yêu thương và thông cảm cho nên không có cần phải làm nhiều'.

Tôi biết ngày tôi lên xe hoa là ngày mà ba tôi trông đợi rất là lâu rồi nhưng có thể là chưa có cơ duyên để mà chứng kiến cái giây phút này. Tôi tin chắc rằng là dù ở bất cứ nơi nào thì ba tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và yên lòng về đứa con gái này".

2 chi tiết xúc động ở đám cưới Minh Tú: Dành riêng chiếc ghế cho bố quá cố, bật khóc khi mẹ làm việc này-8
Anh trai Minh Tú thay mặt bố lên sân khấu chào, đại diện gia đình chào quan khách.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/2-chi-tiet-gay-xuc-ong-o-am-cuoi-minh-tu-danh-rieng-chiec-ghe-cho-bo-qua-co-bat-khoc-khi-me-lam-viec-nay-a413362.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao