2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm

Vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cho tới nay, chỉ có 2 cô nàng được Quang Hải chính thức công khai là bạn gái. Đáng tiếc cả hai đều đã nằm trong danh sách tình cũ.

Nhật Lê

Nhật Lê có thể nói là người đẹp được nhắc đến nhiều nhất trong số bạn gái cũ của Quang Hải. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2016, trước khi Quang Hải vụt sáng ở giải U23 Châu Á.

2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-1

Chuyện tình được coi như “thanh mai trúc mã” giữa cô và chân sút khoác áo số 19 từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Tuy nhiên, “mối tình năm 17” của cả hai cuối cùng cũng không thể đi kết cái kết đẹp.

Quang Hải và Nhật Lê chính thức đường ai nấy đi vào 7/2017. Sau thời gian đó, Nhật Lê gần như vắng bóng khỏi các nền tảng MXH và hiếm hoi tiết lộ chuyện mình mong muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-2

Mặc dù sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình đạt chuẩn dù không cao và làn da trắng, nhưng giọng hát của Nhật Lê lại không đủ để thuyết phục số đông.

Sau màn đặt chân vào con đường ca hát không thành công, trong 2 năm trở lại đây, sự nghiệp ca hát của Nhật Lê vẫn chưa hề có bước tiến mới. 

2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-3

Về nhan sắc, Nhật Lê đã có một màn "lột xác" 360 độ. Nếu như trước đây, khi còn yêu Quang Hải, hot girl Quảng Nam gây ấn tượng với phong cách thời trang năng động, dễ thương thì giờ đây, người đẹp ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn.

2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-42 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-5

Cô nàng từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều người, trong đó có đại gia nhưng sau đó cũng không đi đến đâu. Thời gian gần đây Nhật Lê khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô nàng kinh doanh riêng và nhận được nhiều lời mời quảng cáo.

2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-6

Huỳnh Anh

Năm 2020, cộng đồng mạng đã "dậy sóng" khi chàng cầu thủ Quang Hải công khai bạn gái là Huỳnh Anh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng nhan sắc cô nàng vẫn không nổi bật trong dàn WAGs.

2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-7

Cả hai có một khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng trước khi chia tay trong ồn ào. Huỳnh Anh từng vướng bê bối là "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ của người khác, còn Quang Hải bị tố "thả thính" nhiều cô gái cùng lúc.

Tháng 11/2020, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự chú ý.

2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-8

Lật lại những bức ảnh ngày ấy - bây giờ của Huỳnh Anh, nhiều người đã phải gật gù thừa nhận cô nàng đã có sự thay đổi đáng kể.

Thời gian gần đây, bạn gái cũ của Quang Hải đã gây ấn tượng với người hâm mộ khi thay đổi phong cách thời trang, trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-9

Từ một cô nàng có phong cách ngây thơ, Huỳnh Anh giờ đây sắc sảo, cuốn hút khi xuất hiện trong những bộ trang phục gợi cảm. Không chỉ thế, cuộc sống sung túc, giàu có của người đẹp cũng khiến nhiều người trầm trồ.

2 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-102 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-112 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-122 cô gái từng được Quang Hải công khai yêu đều thay đổi 1 điểm-13

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/sau-chia-tay-2-co-gai-tung-duoc-quang-hai-cong-khai-hen-ho-deu-thay-doi-1-diem-ar656766.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất