2 con gái nhà MC Quyền Linh cùng bị quay lén, nhan sắc thế nào?

Thêm lần nữa nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ đúng là không đùa được đâu.

Mới đây dân mạng liên tục lan truyền hình ảnh con gái MC Quyền Linh khi tham gia một sự kiện cùng bố mẹ. Lần lên sóng này, Lọ Lem (Mai Thảo Linh) và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) cùng diện đồ tông trắng vô cùng nổi bật. 

2 nữ sinh để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng đúng với lứa tuổi.

2 con gái nhà MC Quyền Linh cùng bị quay lén, nhan sắc thế nào?-1

Về phía doanh nhân Dạ Thảo, chị cũng diện bộ vest trắng, bên trong là chiếc áo đen khoét xẻ ngực sâu khoe vòng 1 gợi cảm.

Cả 3 mẹ con đều giật spotlight vì ngoại hình quá nổi bật.

2 con gái nhà MC Quyền Linh cùng bị quay lén, nhan sắc thế nào?-2
2 con gái nhà MC Quyền Linh cùng bị quay lén, nhan sắc thế nào?-3

Đặc biệt, ở khoảnh khắc bị quay lén, Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh đều gây ấn tượng với làn da trắng mịn màng, gương mặt xinh xắn dù chẳng có phần mềm chỉnh ảnh.

Ngoài ra, cả 2 còn ghi điểm với cách ăn uống từ tốn nhẹ nhàng. Dân mạng liên tục ngợi khen vợ chồng nam MC chăm con khéo quá khéo.

2 con gái nhà MC Quyền Linh cùng bị quay lén, nhan sắc thế nào?-42 con gái nhà MC Quyền Linh cùng bị quay lén, nhan sắc thế nào?-5

Trước đó, trong một chia sẻ, MC Vì Bạn Xứng Đáng cho hay con gái cả chưa bộc lộ rõ sở thích về công việc trong tương lai. Hiện nữ sinh chuẩn bị bước sang lớp 11 nên vẫn còn thời gian suy nghĩ về định hướng nghề nghiệp.

Không ngăn cản việc con tham gia showbiz nhưng nam MC vẫn có sự lo lắng nhất định nếu con muốn gắn bó lâu dài với ngành này.

2 con gái nhà MC Quyền Linh cùng bị quay lén, nhan sắc thế nào?-6

Về phía doanh nhân Dạ Thảo, khi các con nhận nhiều quan tâm, là một người mẹ chị cũng cảm thấy vô cùng lo lắng. Bởi vậy, thời gian qua chị ít khi nhận trả lời phỏng vấn của truyền thông vì sợ ảnh hưởng đến các con.

"Các con được khen thì cả nhà rất vui nhưng xuất hiện quá nhiều trên phương tiện truyền thông cũng ảnh hưởng vì hai bé đang tuổi đi học.

Tôi không theo dõi tin tức về các con trên mạng hàng ngày, nhưng người thân và bạn bè đọc được thì gửi cho tôi. Tôi thấy đó đều là những câu chuyện cũ, được nói đi nói lại. Bản thân tôi không thích như vậy", nữ doanh nhân trả lời trên tờ Ngoisao.net.

2 con gái nhà MC Quyền Linh cùng bị quay lén, nhan sắc thế nào?-7

 

Vì muốn các con chuyên tâm vào việc học nên thời gian qua, bà mẹ này cũng hiếm khi khoe ảnh về 2 con lên mạng xã hội. Bà xã Quyền Linh tiết lộ thêm, gia đình có rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhưng khi đăng ảnh đều có sự chọn lọc kỹ càng.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-con-gai-nha-mc-quyen-linh-bi-quay-len-nhan-sac-the-nao-n-331030.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao