2 đại gia khiến cuộc đời Angela Phương Trinh lao đao

Sau những mối quan hệ tình cảm ồn ào và lằng nhằng với đại gia, người chịu tai tiếng nhiều nhất là cô gái 20 tuổi Angela Phương Trinh.

20 tuổi, Angela Phương Trinh đã sở hữu nhiều điều "hơn người". Xinh đẹp, nổi tiếng và luôn là tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện không phải là điều ai cũng có thể làm được.

Bước chân vào nghệ thuật từ rất sớm nên tuổi nghề của Angela Phương Trinh hơn rất nhiều các ngôi sao bằng tuổi.


Không những thế, Angela Phương Trinh cũng khiến nhiều người phải chào thua vì danh sách scandal như bỏ học, khai man tuổi, trang phục hở hang, phát ngôn gây sốc...

Không những thế, cô nàng còn đưa mình lên danh hiệu "nữ hoàng thị phi" bởi hàng tá scandal tình ái. Nổi tiếng và "yêu sớm" khiến Angela Phương Trinh gặp không ít rắc rối vì chuyện yêu đương.

Trong các câu chuyện tình yêu của Angela Phương Trinh thường hay xuất hiện 2 từ "đại gia". Tuy nhiên, có vẻ như Angela Phương Trinh không "hợp duyên" với các đại gia bởi những scandal của cô liên tiếp xuất hiện từ chuyện tình với những nhân vật giàu có này.

Vị đại gia Sài Thành

Lễ tình nhân 2012 có lẽ là một ngày khó quên với Angela Phương Trinh bởi đây là ngày cô công khai chuyện tình yêu với một vị đại gia Sài Thành.

Theo Phương Trinh cho biết, cô đã tình cờ gặp bạn trai đại gia trong buổi gặp gỡ các bạn đồng nghiệp.

Sau khi ngỏ ý làm quen và xin số điện thoại của Trinh  thì tối nào cô và người này cũng đều gọi điện thoại trò chuyện, nhắn tin tâm sự.

Mặc dù chênh lệch về tuổi tác lớn nhưng chuyện tình cảm của hai người lại nhận được sự ủng hộ của gia đình.



Tuy nhiên, chuyện tình gắn bó của Angela Phương Trinh và vị đại gia này chỉ sau hai tháng công bố đã kết thúc. Nữ diễn viên “Tiểu thư đi học” khẳng định với truyền thông rằng cô là người chủ động chia tay vì quan điểm sống không phù hợp.

Nói về lý do chia tay trong một bài phỏng vấn cho tạp chí, Phương Trinh thành thật cho biết, việc yêu vị đại gia này là do được ba cô ủng hộ.


"Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình em, đến xin phép ba cho quen em một cách đường đường chính chính để thể hiện sự nghiêm túc...", cô cho biết.

Câu chuyện tình yêu hợp - tan giữa chân dài đại gia sẽ chẳng là gì trong showbiz nếu như Angela Phương Trinh không chia sẻ rằng mình đã bị lừa dối. Cô cho biết, vị đại gia của mình cố tình che giấu tuổi thật khi nói mình mới 28 mặc dù đã 41 tuổi.

Điều này khiến"bà mẹ nhí" cảm thấy bị tổn thương nặng nề.

"Nếu ngay từ đầu biết rõ tuổi thật của D, em đã không quen anh ấy rồi. Anh D bảo 28 tuổi, nhìn mặt mũi, ngoại hình anh ấy cũng trẻ cỡ 28, em không thể nào đòi xem chứng minh nhân dân để biết có đúng không.

Đến mãi sau này khi cả hai dần dần có khoảng cách, anh ấy mới chịu nói thật là đã 41 tuổi, lớn hơn cả tuổi ba em",
Phương Trinh chia sẻ.

Theo như những gì Angela Phương Trinh tâm sự thì cô đã bị sốc và đau khổ đến nỗi mất phương hướng và hủy nhiều show diễn vì không thể đứng dậy nổi suốt một thời gian dài.

Chuyện tình cảm với đại gia bị thất bại cũng là nguyên nhân mở màn cho khá nhiều scandal nổi loạn của Phương Trinh sau này.

Đại gia, bác sĩ thẩm mỹ

Sau cuộc tình với vị đại gia Sài Thành, Angela Phương Trinh cũng dính một vài tin đồn tình cảm khác. Tuy nhiên, "công chúa thị phi" đều phủ nhận và cho biết mình vẫn độc thân.

Đầu năm 2015, Angela Phương Trinh lao đao giữa tâm bão với scandal tình ái cùng một vị bác sĩ thẩm mỹ.owng Trinh.

Câu chuyện bắt đầu khi vị bác sĩ này lên facebook công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh.


Theo đó, anh cùng với Angela Phương Trinh đã có thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau. Cả hai đã phải che giấu tình cảm khi gặp gỡ. Vị bác sĩ này cũng cho biết đã đầu tư khá nhiều để tạo đẳng cấp cho người yêu… ước tính giá trị là 10 tỷ đồng chỉ trong mùa Noel 2014.

Vị đại gia này cũng tâm sự rằng Phương Trinh hứa thi Bước nhảy Hoàn vũ xong sẽ tổ chức đám cưới. Nhưng sau đó, người đẹp từ chối dần những cuộc gặp mặt, thậm chí còn không nghe điện thoại.

Trước thông tin trên của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, lúc đầu Phương Trinh phủ nhận, nhưng sau đó cô lên tiếng thừa nhận tình cảm với vị bác sĩ đại gia. Tuy nhiên, cô cho rằng mối quan hệ đó đã chấm dứt.


Thực hư của câu chuyện không ai hiểu rõ bằng người trong cuộc nhưng rõ ràng sau scandal tình ái, hình ảnh của Angela Phương Trinh trong mắt mọi người đã ảnh hưởng ít nhiều.

Scandal Angela Phương Trinh lừa tình, lừa tiền “đại gia thẩm mỹ” cho đến nay vẫn chưa có lời giải đáp thích đáng.

Tuy nhiên, suy cho cùng, người bị tai tiếng nhiều nhất chính là Angela Phương Trinh.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất