Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

2 đối tượng bị bắt vụ mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' được thả

Một đối tượng tuyên bố sẽ tiết lộ sự thật toàn bộ vụ tai nạn của Tangmo "Chiếc Lá Cuốn Bay" vào ngày mai (28/2).

Truyền thông Thái Lan chiều tối 27/2 đưa tin, mới đây, cảnh sát đã chính thức thả 2 đối tượng Tanuphat Lertthaweewit (Por) và Robert Paibun Treiganjananan liên quan tới vụ gặp nạn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida vào đêm 24/2 trên sông Chai Phraya.

Trước đó, vào đêm 26/2, sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi đã xin tòa án lệnh bắt giữ 2 đối tượng này. Tòa án đã thông qua lệnh bắt giữ ông Por với 3 tội danh là: Có hành vi sơ suất dẫn tới chết người, sử dụng thuyền mà không được phép và lái thuyền khi không có bằng lái. 

Về phần Robert Paibun Treiganjananan, người này bị bắt giữ với tội danh có hành vi bất cẩn gây chết người, vi phạm sử dụng thuyền không có giấy phép.

2 đối tượng bị bắt vụ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay được thả-1

Sau nguyên một ngày trải qua sự thẩm vấn và điều tra của cảnh sát, luật sư đại diện của 2 đối tượng trên đã nộp khoản tiền 400.000 Baht (gần 300 triệu đồng). Trong đó mỗi người là 200.000 Baht.

Sau khi rời khỏi sở cảnh sát, Hiso Por đã tuyên bố với giới truyền thông rằng, ngày mai (28/2), bản thân sẽ tiết lộ toàn bộ sự thật đằng sau vụ tai nạn của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

2 đối tượng bị bắt vụ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay được thả-2
2 đối tượng Tanuphat Lertthaweewit (Por) và Robert Paibun Treiganjananan ngồi tại sở cảnh sát.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-khoan-tien-khung-hai-doi-tuong-bi-bat-trong-vu-thiet-mang-cua-tangmo-chiec-la-bay-lap-tuc-duoc-tha-162222702200033467.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn