2 lần Dương Mịch bị đuổi khỏi đoàn phim: Đến mẹ của Trần Phi Vũ cũng phải quát mắng!

Vì tham công tiếc việc, Dương Mịch đã không ít lần bị đoàn phim đuổi cổ.

Là một trong những tiểu hoa hàng đầu màn ảnh, Dương Mịch lại từng trải qua nhiều "trái đắng" khi còn là diễn viên trẻ. Thậm chí cô còn có đôi lần bị đuổi khỏi đoàn phim, mất vai diễn quan trọng chỉ vì một "tật xấu" mà đến hiện tại cô có vẻ như vẫn chưa bỏ được.

2 lần Dương Mịch bị đuổi khỏi đoàn phim: Đến mẹ của Trần Phi Vũ cũng phải quát mắng!-1
Dương Mịch nhiều lần mất vai.

Hai sự việc chấn động của Dương Mịch đều xảy ra vào khoảng thời gian cô vừa chạm ngõ điện ảnh, trong giai đoạn 2011-2012. Đầu tiên là dự án Tìm Kiếm của đạo diễn tài ba Trần Khải Ca.

Khi ấy, nhà làm phim từng đạt giải Cành cọ vàng của Cannes đã quyết định sản xuất một dự án quy tụ những cái tên hot, và đó là lý do Dương Mịch lọt vào tầm ngắm.

Ban đầu, Dương Mịch quay rất nghiêm túc, luôn có mặt đúng giờ và hoàn toàn các phân đoạn của mình. Tuy nhiên về sau khi càng gần đến ngày đóng máy, mỹ nhân 8X càng lúc càng xao nhãng, thậm chí vắng mặt không ít lần.

2 lần Dương Mịch bị đuổi khỏi đoàn phim: Đến mẹ của Trần Phi Vũ cũng phải quát mắng!-2
Dương Mịch quay 5 phim một lúc nên bị xung đột lịch trình.

Điều này khiến cho Trần Hồng - bà xã mỹ nhân của Trần Khải Ca và cũng là nữ chính của phim không vui. Theo NetEase News, Dương Mịch khi ấy bị xung đột lịch trình, tham gia 5 dự án cùng một lúc. Thế nhưng đó cũng không thể là lý do chính đáng để cô vắng mặt khỏi dự án Tìm kiếm, khiến tiến độ quay bị ảnh hưởng.

Chẳng may đó lại đúng vào lúc có Trần Hồng quay chung, và vì nổi tiếng chưa từng nể hay sợ một ai, Trần Hồng quyết định "thay chồng hành đạo". Khi Dương Mịch đến phim trường và rối rít xin lỗi, Trần Hồng không tha thứ và thậm chí còn mắng cô thiếu chuyên nghiệp, rằng đoàn phim này không cần loại diễn như cô rồi đuổi đi. Sau đó, Trần Hồng đã chọn Vương Lạc Đan để thay thế vai của Dương Mịch.

2 lần Dương Mịch bị đuổi khỏi đoàn phim: Đến mẹ của Trần Phi Vũ cũng phải quát mắng!-3
Mẹ của Trần Phi Vũ thẳng thừng đuổi Dương Mịch. 

Sự việc năm đó đã tạo nên lùm xùm không nhỏ, khiến danh tiếng của Dương Mịch bị ảnh hưởng. Cô bị gọi là "tam nương liều chết" - một cụm từ để chỉ những diễn viên nữ tham công tiếc việc, thậm chí bị mất luôn cơ hội tiến thân vào giới điện ảnh Kinh khuyên. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả.

Cũng vào năm 2012, sự việc này đã lặp lại với Dương Mịch. Khi ấy, dự án phim Huyết Yến khai máy và có sự góp mặt của Dương Mịch bên cạnh Tần Lam. Nhiều ý kiến cho rằng đây là cơ hội lớn dành cho ngôi sao Tam Sinh Tam Thế vì đạo diễn lần này chính là Lục Xuyên. Tuy nhiên sau đó Dương Mịch đã bất ngờ rời vai diễn Thích phu nhân, đồng thời được thay thế bởi bạn thân một thời của cô - Hoắc Tư Yến.

2 lần Dương Mịch bị đuổi khỏi đoàn phim: Đến mẹ của Trần Phi Vũ cũng phải quát mắng!-4
Dương Mịch tham gia lễ khai máy Huyết Yến.
2 lần Dương Mịch bị đuổi khỏi đoàn phim: Đến mẹ của Trần Phi Vũ cũng phải quát mắng!-5
Hoắc Tư Yến sau đó thay thế Dương Mịch.

Nhiều thông tin cho biết Dương Mịch lại tiếp tục đi vào con đường cũ - bận rộn và xung đột lịch trình. Đạo diễn Lục Xuyên vì quá mỏi mệt với những lý do của Dương Mịch nên đã buộc cô dừng tham gia dự án. Thế nhưng quả thật đúng là lúc đó Dương Mịch đang bận rộn quay dự án truyền hình Hổ Phù Truyền Kỳ, và tiếp tục bỏ lỡ cái duyên điện ảnh.

2 lần Dương Mịch bị đuổi khỏi đoàn phim: Đến mẹ của Trần Phi Vũ cũng phải quát mắng!-6
Dương Mịch đóng cổ trang cùng lúc với phim Huyết Yến.

Có thể thấy năm 2012 đã giáng nhiều đòn đau đớn vào sự nghiệp của Dương Mịch. Thế nhưng cho đến hiện tại, thói quen "liều mạng" vì diễn xuất của nàng tiểu hoa đán vẫn vậy. Gần đây nhất, cô tiếp tục đến trễ khi quay Định Luật Tình Yêu 80/20, phải cúi người xin lỗi mọi người. Liệu phải đến lúc nào thì Dương Mịch mới có thể buông bỏ được khối lịch trình bận đến tối mặt thế này đây?

2 lần Dương Mịch bị đuổi khỏi đoàn phim: Đến mẹ của Trần Phi Vũ cũng phải quát mắng!-7
Dương Mịch cúi người xin lỗi đoàn phim Định Luật Tình Yêu 80/20 do đến trễ. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/hai-lan-duong-mich-bi-duoi-khoi-doan-phim-den-me-cua-tran-phi-vu-cung-phai-cong-khai-quat-mang-20221206221902982.htm

Dương Mịch

Tin tức mới nhất