2 lần hoa hậu Tiểu Vy mắc lỗi lộ nội y kém duyên khiến fan lắc đầu ngao ngán

Trong suốt thời gian đương nhiệm Hoa hậu, Tiểu Vy có hai lần mắc lỗi thời trang để lộ nội y kém duyên.

Tham dự sự kiện mới đây, Tiểu Vy mất điểm toàn tập với diện mạo thiếu phong độ. Chẳng hiểu stylist có thù hằn gì với người đẹp sinh năm 2000 mà từ đầu tóc đến trang phục đều sai quá sai.

2 lần hoa hậu Tiểu Vy mắc lỗi lộ nội y kém duyên khiến fan lắc đầu ngao ngán-1
Tiểu Vy bị chê kém phong độ so với trước đây.

Tự tin diện kiểu tóc xoăn, mái bằng dầy trong bộ ảnh "để đời" lên thảm đỏ thời trang, Tiểu Vy nhận ngay bài học đắt giá khi tự cộng thêm cho mình đến cả chục tuổi. Gương mặt vốn dĩ rất thanh thoát nhưng lại bị bộ tóc "dìm hàng" thê thảm.

2 lần hoa hậu Tiểu Vy mắc lỗi lộ nội y kém duyên khiến fan lắc đầu ngao ngán-2

2 lần hoa hậu Tiểu Vy mắc lỗi lộ nội y kém duyên khiến fan lắc đầu ngao ngán-3

Chưa hết, chiếc đầm xẻ, cut-out thiếu tinh tế chẳng những khiến Hoa hậu lộ thân hình có phần tăng cân mà còn để lộ nội y kém duyên. Dù đã chọn miếng dán ngực tông màu nude kiểu dáng mới lạ nhưng vẫn không qua khỏi tầm mắt của các thánh soi.

Đây là lần thứ hai Tiểu Vy mắc lỗi thời trang không đáng có này. Truớc đó, chân dài cũng từng gây xôn xao khi mặc áo dài xuyên thấu lộ nội y trong sự kiện có mặt siêu sao bóng đá David Beckham.

2 lần hoa hậu Tiểu Vy mắc lỗi lộ nội y kém duyên khiến fan lắc đầu ngao ngán-4

Trước những lời nhận xét về chiếc áo dài bị cho là kém tinh tế, Trần Tiểu Vy đã lên tiếng lý giải: "Thật tự hào biết bao khi chiếc áo dài Việt Nam xuất hiện trong một sự kiện đẳng cấp quốc tế. Vy chọn chiếc áo dài lấy cảm hứng từ tích xưa Lạc Long Quân - Âu Cơ để giới thiệu về nòi giống tiên rồng của người Việt.

50 con lên núi, 50 con xuống biển nơi đâu cũng phát triển và gây dựng cơ đồ non nước. Và giờ đây trí tuệ Việt Nam, sản phẩm Việt Nam đã vươn ra với thế giới. Vy ước mong sự trường tồn và phát triển của những giá trị, của khối óc và trí tuệ Việt Nam".

2 lần hoa hậu Tiểu Vy mắc lỗi lộ nội y kém duyên khiến fan lắc đầu ngao ngán-5

2 lần hoa hậu Tiểu Vy mắc lỗi lộ nội y kém duyên khiến fan lắc đầu ngao ngán-6
Việc Hoa hậu 19 tuổi lựa chọn một bộ trang phục truyền thống nhưng có phần hơi lộ liễu này khó có thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-lan-hoa-hau-tieu-vy-mac-loi-lo-noi-y-kem-duyen-khien-fan-ngao-ngan-n-198625.html

Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất